Bé trai mình trần, ngủ co ro suốt đêm ngoài trời rét -2 độ bởi lý do đau lòng

Ngày 14/01/2018 09:36 AM (GMT+7)

Những người hàng xóm đã tìm thấy một cậu bé mình trần, nằm co ro dưới gầm của một chiếc xe ba bánh ở ngoài đường, dưới tiết trời -2 độ C.

Đoạn clip do người dân ghi lại, lưng cậu bé đầy vết roi

Vụ việc xảy ra tại một khu dân cư tại quận San Qiao, thuộc thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc vào ngày 8/1 vừa rồi, Dailymail đưa tin.

Những người hàng xóm đã vô cùng sốc khi thấy một cậu bé 10 tuổi đang nằm co ro bên dưới gầm của một chiếc xe ba bánh, bên trên chỉ trùm một tấm bạt mỏng để che mà không hề có áo mặc. Trong khi Trung Quốc đang vào những ngày mùa đông khắc nghiệt nhất, nhiệt độ đêm đó khoảng -2 độ C.

Bé trai mình trần, ngủ co ro suốt đêm ngoài trời rét -2 độ bởi lý do đau lòng - 1

Khi được hàng xóm phát hiện ra, cậu bé gần như không mặc gì, toàn thân đầy vết xước do roi vọt.

Một đoạn clip do người dân ghi lại đã cho thấy, toàn thân cậu bé bị xây xát khá nghiêm trọng, vùng lưng gần như kín những vết roi đánh ngang dọc.

Người hàng xóm đầu tiên phát hiện ra cậu bé cho biết: “Ban đầu, tôi tưởng có con gà đang chui dưới gầm xe, nhưng đến khi mở tấm bạt ra lại là một cậu bé đang co ro vì lạnh. Cậu bé bị tổn thương toàn thân và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó”.

Sau khi phát hiện ra, người hàng xóm đã mang quần áo ấm đến cho cậu bé, đồng thời trình báo vụ việc với cảnh sát.

Bé trai mình trần, ngủ co ro suốt đêm ngoài trời rét -2 độ bởi lý do đau lòng - 2

Hàng xóm mang quần áo ấm đến mặc cho cậu bé.

Khi được hỏi tại sao lại ngủ ở ngoài, cậu bé nói rằng vì bị cha mẹ đánh dã man nên sợ không dám về nhà.

Một phụ nữ làm việc trong tiệm giặt là ở gần đó cho biết, cô đã nhìn thấy cậu bé đi bộ trên đường với mẹ mình. Trong khi người mẹ vẫn mặc quần áo ấm trên người, thì cậu bé này chỉ mặc duy nhất một chiếc quần.

Sau đó, cảnh sát phát hiện ra thông tin về cậu bé này phù hợp với thông tin trên tờ rơi tìm người mất tích của gia đình ông Zeng trong khu phố cách đó mấy ngày. Ngay lập tức, cảnh sát đã liên lạc với ông Zeng để tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra vào tối hôm 7/1.

Ông Zeng trình báo với cảnh sát: “Thằng bé quá nghịch ngợm nên chúng tôi đã trừng phạt nó”.

Bé trai mình trần, ngủ co ro suốt đêm ngoài trời rét -2 độ bởi lý do đau lòng - 3

Theo lời ông Zeng, vì quá nghịch ngợm nên cậu bé mới bị đánh dã man như vậy.

Tuy rằng sau đó cảnh sát quận San Qiao đã trao trả cậu bé cho gia đình ông Zeng, nhưng họ cũng cảnh báo ông không nên đánh đập hay bạo hành với đứa trẻ thêm nữa.

Ông Zeng và vợ cũng đã hứa sẽ chăm sóc thật tốt cho cậu bé, không để tình trạng này xảy ra một lần nữa. Cảnh sát vẫn đang điều tra thêm vụ việc.

Khánh Hằng (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành