Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên vỉa hè

Ngày 26/10/2015 08:07 AM (GMT+7)

Nghe tiếng khóc phát ra từ trong một giỏ xách được đặt trên băng đá trên vỉa hè, người dân (phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã mở giỏ xách kiểm tra. Sau khi mở giỏ, người dân giật mình phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 6h sáng 25/10, tại khu vực đường Ấp Bắc (khu  phố 6, phường 5, TP Mỹ Tho), trong lúc, chuẩn bị đi làm nhiều người nghe tiếng khóc phát ra từ giỏ xách trên một chiếc ghế vỉa hè. Nhiều người dân vội đến mở ra xem thì hốt hoảng nhìn thấy một bé trai sơ sinh (khoảng 3 ngày tuổi) trên mình quấn một chiếc khăn đã cũ và bé còn nguyên dây rốn.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường 5, TP. Mỹ Tho đã tiếp nhận và đưa bé về trụ sở để chăm sóc đồng, thời tìm hướng giải quyết.

Sau khi tiếp nhận bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, công an đã phối hợp với cán bộ tư pháp, lao động thương binh xã hội phường tiến hành lập biên bản vụ việc. Sau đó để đảm bảo sức khỏe cho bé, UBND phường đã bàn giao bé trai cho Trung tâm công tác xã hội tỉnh Tiền Giang chăm sóc nuôi dưỡng.

Ngay khi biết tin cháu bé bị bỏ rơi, đã có rất nhiều người dân từ các nơi đến xin nhận nuôi.

Tuấn Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự