Bí ẩn người đàn ông tự nhận bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Khánh Hằng - Ngày 26/07/2020 00:18 AM (GMT+7)

Người đàn ông này kể rằng khi đang làm việc trên cánh đồng thì người ngoài hành tinh xuất hiện, bắt cóc anh ta và thậm chí còn xâm hại, tuy nhiên không phải ai cũng tin câu chuyện này là thật.

Trong lịch sử, đã có rất nhiều câu chuyện kể về những vụ nhìn thấy UFO (vật thể bay không xác định, thường ám chỉ đĩa bay của người ngoài hành tinh), nhìn thấy người ngoài hành tinh hoặc bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Tuy nhiên, đa phần những câu chuyện này đều không có bằng chứng xác thực khiến người ta cho rằng chỉ là dựng chuyện để đánh lừa, thu hút sự chú ý. Một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất về người ngoài hành tinh phải kể đến Antonio Villas Boas, người đàn ông tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc, thậm chí là giao cấu.

Antonio Villas Boas sinh năm 1934, là một người nông dân bình thường sống tại Brazil. Vào ngày 16/10/1957, Antonio khi ấy 23 tuổi đang cày ruộng trên trang trại của gia đình mình vào giữa đêm. Vì ban ngày trời quá nóng nên Antonio quyết định làm việc vào ban đêm cho mát mẻ và thoải mái hơn. Bóng tối cũng không khiến anh sợ hãi bởi anh đã làm công việc này rất nhiều.

Bí ẩn người đàn ông tự nhận bị người ngoài hành tinh bắt cóc - 1

Tuy nhiên vào đêm hôm đó, khi Antonio đang cày ruộng, anh bất ngờ thấy trên bầu trời xuất hiện một ánh sáng kỳ lạ. Ban đầu, Antonio nghĩ rằng đó là một ngôi sao sáng nhưng "ngôi sao" này ngày càng lớn lên và tiến gần về phía anh. Sau đó, Antonio nhận ra đó không phải một ngôi sao mà là một chiếc thuyền hình oval, có ánh sáng đỏ ở phía trước và một vật thể xoay tròn ở phía trên. Con thuyền này đã đáp thẳng xuống trang trại của anh Antonio.

Quá sợ hãi và hoảng hốt, Antonio lập tức bỏ chạy về phía chiếc máy kéo của mình nhưng không may nó không thể hoạt động. Anh đành mở cửa ra và chạy thục mạng. Đáng tiếc, Antonio không thể thoát được và đã bị những sinh vật lạ cao khoảng 1,5m, mặc yếm màu xám và đội mũ bảo hiếm màu xanh, bắt lại. Sau đó, Antonio bị chúng đưa lên tàu. Lúc này, anh mới nhìn thấy những sinh vật kia có đôi mắt nhỏ màu xanh và giọng nói vô cùng kỳ lạ.

Bí ẩn người đàn ông tự nhận bị người ngoài hành tinh bắt cóc - 2

Antonio bị lột hết quần áo và ném vào một căn phòng toàn màu trắng. Sau đó, anh bị những sinh vật kỳ lạ kia bôi lên người một loại gel. Antonio bị dẫn đi qua một căn phòng hình bán nguyệt, trên ô cửa có những ký hiệu màu đỏ kỳ lạ. Sau này, Antonio thậm chí còn tuyên bố nhớ được những ký hiệu này và vẽ lại cho các nhà khoa học xem.

Antonio bị những sinh vật ngoài hành tinh buộc chặt trên chiếc bàn kim loại, sau đó lấy mẫu máu từ cơ thể anh. Antonio tiếp tục được đưa đến căn phòng thứ 3, tiêm một chất gì đó rồi bị bỏ lại một mình trong khoảng nửa tiếng. Lúc này, Antonio tin rằng một loại khí gì đó đã được bơm vào căn phòng khiến anh vô cùng mệt mỏi và lả đi.

Một lúc sau, cánh cửa đột nhiên mở ra, một sinh vật nữ rất đẹp bước vào và ra hiệu cho Antonio lại gần cô. Chàng trai 23 tuổi tuyên bố rằng mình đã quan hệ tình dục với người ngoài hành tinh. Sau khi xong xuôi, sinh vật nữ này đã đặt tay lên bụng rồi chỉ ngón tay hướng lên bầu trời, ra hiệu rằng cô ta đã có thai và đứa con sẽ được các vì sao nuôi dưỡng.

Sau đó, Antonio được trả lại quần áo và đưa về chỗ cũ. Anh cố gắng lấy một thứ gì đó trên con thuyền kia để làm chứng câu chuyện của mình nhưng bị ngăn lại. Khi Antonio về nhà và kiểm tra đồng hồ, anh thấy 4 tiếng đã trôi qua.

Bí ẩn người đàn ông tự nhận bị người ngoài hành tinh bắt cóc - 3

Sau khi hoàn hồn trở về, Antonio mới bắt đầu kể về chuyến hành trinh kinh hoàng của mình khi gặp gỡ người ngoài hành tinh. Câu chuyện của Antonio từng thu hút báo chí thế giới một thời nhưng không phải ai cũng tin lời anh nói là thật. Hầu hết mọi người đều cho rằng Antonio chỉ đang dựng chuyện hoặc anh ta có vấn đề về tâm thần.

Điều đáng chú ý là sau khi trải qua sự kiện gặp người ngoài hành tinh, Antonio cũng có nhiều thay đổi bất thường. Cơ thể của anh bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như đau nhức, đau đầu, buồn nôn, biếng ăn, trên da xuất hiện vết bầm tím và phát ban, mặc dù trước đó anh hoàn toàn khỏe mạnh. 

Khi không có ai chịu tin mình, Antonio đã liên hệ với nhà báo Jose Martins dựa trên mẫu quảng cáo trên một tờ báo nhằm tìm kiếm những người có trải nghiệm với người ngoài hành tinh. Nhà báo này đã dẫn Antonio tới gặp bác sĩ Olavo Fontes của Trường Y khoa Quốc gia Brazil. Sau khi kiểm tra, bác sĩ Olavo xác nhận trong cơ thể anh Antonio có một liều lượng lớn bức xạ từ vài nguồn và hiện đang bị bức xạ nhẹ. Điều này rất khó hiểu bởi từ trước đến nay, công việc và môi trường sống của anh Antonio không liên quan gì tới bức xạ. Ngoài ra, anh cũng có thể kể lại câu chuyện của mình một cách vô cùng tự nhiên và chân thật.

Bí ẩn người đàn ông tự nhận bị người ngoài hành tinh bắt cóc - 4

Câu chuyện của anh Antonio rất khó tin, đặc biệt là chi tiết giao cấu và có con với người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, một số nhà khoa học lại chú ý tới điều này và đưa ra 2 giả thuyết: Một là người ngoài hành tinh thực sự là con người trong tương lai, nơi loài người tiến hóa quá trình sinh sản; Hai là người ngoài hành tinh không thể có con, vì thế đã đi quét toàn bộ ngân hà để tìm dấu hiệu di truyền, cuối cùng tìm được con người tương thích với ADN của họ nhất.

Nhờ câu chuyện trên mà anh Antonio trở nên nổi tiếng. Sau này, anh học lên cao và trở thành một luật sư, kết hôn và có 4 đứa con. Câu chuyện về người ngoài hành tinh vẫn đi theo anh suốt cả cuộc đời và anh luôn thề đó là sự thật. Ngày 17/11/1991, Antonio đã qua đời tại quê nhà của mình còn bí ẩn về người ngoài hành tinh vẫn mãi là dấu hỏi lớn của nhân loại.

Chàng trai tuyên bố đến từ năm 6491, mắc kẹt tại Trái đất, tiên tri rùng mình về thế giới
Chàng trai tuyên bố mình đến từ năm 6491 nhưng bị mắc kẹt lại Trái đất do cỗ máy thời gian của anh ta gặp trục trặc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới