Bị bác sĩ "rởm" gây mê rồi cố gắng cưỡng hiếp, người phụ nữ choáng váng khi phát hiện

Khánh Hằng - Ngày 05/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Bị bác sĩ cố gắng cưỡng hiếp trong lúc không tỉnh táo, người phụ nữ vẫn nhanh trí cứu được chính mình.

Một người đàn ông ở Pakistan đã bị bắt giữ sau khi anh ta đóng giả làm bác sĩ tại một bệnh viện tư nhân, sau đó cố gắng xâm hại tình dục một người phụ nữ đang nằm trong phòng phẫu thuật.

Vụ việc xảy ra tại một bệnh viện tư nhân ở thành phố Dera Ghazi Khan, thuộc bang Punjab, Pakistan. Vào chiều ngày 2/7 vừa qua, một người phụ nữ đột ngột bị đau bụng dữ dội nên gia đình đã nhanh chóng đưa cô nhập viện để điều trị. 

Khi người phụ nữ được đưa tới bệnh viện, một người đàn ông tự xưng là Tiến sĩ Ishtiaq đã tới khám cho cô và nói rằng cô đang gặp vấn đề về ruột thừa, nên tiến hành phẫu thuật cắt ruột thừa gấp để đảm bảo sức khỏe.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau đó, Tiến sĩ Ishtiaq đã đưa người phụ nữ vào phòng phẫu thuật và tiêm cho cô một liều thuốc mê. Khi thuốc mê bắt đầu phát huy tác dụng, người phụ nữ cảm thấy chóng mặt và khó chịu, sau đó cô nhận thấy có điều gì đó bất thường. Cô phát hiện ra Tiến sĩ Ishtiaq đang cố gắng cưỡng hiếp mình khi cô đang nằm trên giường bệnh và sức lực quá yếu để phản kháng. 

May mắn thay, người phụ nữ nửa tỉnh nửa mê đã cố gắng hét lớn lên để kêu gọi sự giúp đỡ của những người xung quanh. Chồng và bố của người phụ nữ ở bên ngoài phòng phẫu thuật đã nghe thấy tiếng báo động này và chạy đến giúp cô. Người phụ nữ kể với gia đình mình rằng đã bị bác sĩ xâm hại tình dục và họ nhanh chóng gọi cảnh sát.

Chỉ một thời gian ngắn sau, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ nghi phạm. ở cảnh sát SHO Karam Ilahi thuộc Đội dân sự nói rằng bị can bị bắt dựa trên lời khai của chồng người phụ nữ. Cảnh sát cũng mở một cuộc điều tra về vụ việc này.

Tuy nhiên, điều gây sốc nhất là khi cảnh sát phát hiện ra người đàn ông tự xưng Tiến sĩ Ishtiaq lại không phải một bác sĩ thực sự. Người đàn ông này tên thật là Muhammad Imran, đã đóng giả làm bác sĩ để tự ý ra vào và hoạt động trong bệnh viện.

Theo một nguồn tin từ cảnh sát cho biết, người phụ nữ đã trải qua cuộc phẫu thuật ruột thừa tại một bệnh viện giảng dạy (là một bệnh viện hoặc trung tâm y tế cung cấp giáo dục và đào tạo y tế cho các chuyên gia y tế trong tương lai và hiện tại), do đó rất khó để kiểm tra hồ sơ y tế. 

Cảnh sát tuyên bố: "Không có bác sĩ nào tên là Muhammad Imran làm việc trong bệnh viện. Vì vậy, nghi phạm không phải là bác sĩ". Cảnh sát sẽ tiến hành điều tra thêm trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Sống cùng anh trai và chị dâu sau khi bố mẹ mất, thiếu nữ 15 tuổi gặp chuyện động trời
Sau khi bố mẹ qua đời, thiếu nữ đến sống cùng anh trai và chị dâu, nào ngờ nơi này lại trở thành "địa ngục" cuộc đời.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự