Sống cùng anh trai và chị dâu sau khi bố mẹ mất, thiếu nữ 15 tuổi gặp chuyện động trời

Khánh Hằng - Ngày 26/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi bố mẹ qua đời, thiếu nữ đến sống cùng anh trai và chị dâu, nào ngờ nơi này lại trở thành "địa ngục" cuộc đời.

Tờ Times of India đưa tin, vào hôm 16/6 vừa qua, một thiếu nữ 15 tuổi người Ấn Độ đã đệ đơn kiện chính anh trai của mình sau một thời gian dài liên tục bị xâm hại và đe dọa giết.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại thị trấn Makarba, thuộc quận Ahmadabad, bang Gujarat, Ấn Độ. Nạn nhân là một thiếu nữ 15 tuổi, mồ côi bố khi mới 1 tuổi và đến năm 8 tuổi thì mẹ cũng qua đời. Vì không còn nơi nào nương tựa, thiếu nữ này đã đến sống cùng nhà với anh trai và chị dâu ở thị trấn Makarba. Do thiếu nữ này chưa đủ tuổi trưởng thành nên anh trai cũng chính là người giám hộ hợp pháp duy nhất của cô.

Những tưởng đây sẽ là nơi ở an toàn nhất của mình, nào ngờ thiếu nữ này đã gặp phải chuyện động trời khi bị chính anh trai xâm hại nhiều lần, sau đó đe dọa sẽ giết nếu dám tiết lộ chuyện này với ai. Vì quá sợ hãi và bị ảnh hưởng tâm lý, cô không dám hé miệng kể cho ai, cũng không thể đi báo cảnh sát, chịu đựng chuyện này suốt 3 năm trời.

Sống cùng anh trai và chị dâu sau khi bố mẹ mất, thiếu nữ 15 tuổi gặp chuyện động trời - 1

Ảnh minh họa.

Cho đến thời gian gần đây, khi thiếu nữ không có kinh nguyệt trong suốt 3 tháng, người chị dâu đã vô tình phát hiện ra và hỏi han. Sau đó, mẹ của người chị dâu đã đưa thiếu nữ này tới bệnh viện kiểm tra. Tại đó, họ phát hiện cô đã có thai. Biết mình không thể giấu giếm được nữa, thiếu nữ đành kể lại mọi chuyện cho chị dâu, sau đó thông báo mọi chuyện với cảnh sát.

Trong bản tường trình với cảnh sát địa phương, thiếu nữ 15 tuổi kể lại về lần đầu tiên bị anh trai xâm hại: "Vào đêm 29/1/2019, khi tôi đang ngủ trong phòng thì anh trai bất ngờ xông vào, cưỡng bức tôi và dọa sẽ giết nếu tôi dám la hét. Sau khi xâm hại tôi, anh ta tiếp tục đe dọa sẽ giết tôi nếu dám hé nửa lời với chị dâu hoặc bất kỳ ai khác".

Thiếu nữ 15 tuổi cho biết cô đã bị anh trai xâm hại nhiều lần, bất cứ khi nào anh ta thấy cô đang ở nhà một mình hoặc người chị dâu đang ngủ say. Vì sợ mình bị làm hại, xung quanh cũng không có người thân thích nên cô gái không dám nói với ai, tự mình chịu đựng những đau đớn và tổn thương không thể nói thành lời.

Thanh tra S G Desai của sở cảnh sát địa phương cho biết, người anh trai là một người làm công ăn lương hàng ngày, đã bị bắt giữ hôm 17/6 vừa qua và bị buộc tội hiếp dâm theo Đạo luật Bảo vệ Trẻ em khỏi Các hành vi xâm phạm tình dục của Ấn Độ. Danh tính nạn nhân và bị cáo không được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân trong vụ án liên quan đến tấn công tình dục.

Phát hiện chồng có quan hệ bất chính với chị dâu, người vợ nhận cái kết bi kịch
Sau khi phát hiện chuyện chồng ngoại tình với chị dâu và cật lực phản đối mối quan hệ này, người vợ không thể ngờ bản thân lại rơi vào nguy hiểm.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự