Chồng nói rằng vợ qua đời vì COVID-19, sự thật hé lộ nhờ chiếc vali vứt gần bệnh viện

Khánh Hằng - Ngày 03/07/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng nói với mọi người rằng vợ mình nhiễm COVID-19 và đã được hỏa táng, tuy nhiên sự thật hoàn toàn trái ngược.

Theo tờ India Today đưa tin mới đây, cảnh sát thành phố Hyderabad, thuộc bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ cháy đen trong chiếc vali. Trước đó, chồng của người phụ nữ này nói với tất cả mọi người rằng vợ mình đã nhiễm COVID-19 và được bệnh viện hỏa táng, tuy nhiên thi thể cháy xém trong chiếc vali đã vạch trần lời nói dối này. Gã chồng này đã sát hại vợ, đốt xác phi tang, sau đó lừa dối người thân, bạn bè.

Theo đó, vào ngày 24/6 vừa qua, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc vali chứa thi thể người phụ nữ cháy đen gần Bệnh viện Đa khoa Chính phủ SVRR. Ban đầu, do thi thể này bị cháy quá nặng khiến cảnh sát không thể xác định được danh tính nạn nhân.

Sau đó, cảnh sát thành phố Hyderabad đã lần theo những camera an ninh xung quanh khu vực bệnh viện và tìm được một tài xế taxi đã giúp hung thủ chờ chiếc vali đến vứt gần bệnh viện. Cảnh sát đã bắt giữ tài xế taxi này và thẩm vấn anh ta, nhờ đó phát hiện ra rằng đây là một vụ giết người.

Gã chồng Srikant Reddy.

Gã chồng Srikant Reddy.

Nạn nhân được xác định là cô Bhubaneshwari, 27 tuổi, sống tại vùng Ramasamundram, thuộc thành phố Chittoor, và đến thành phố Hyderabad để làm công việc kỹ sư phần mềm. Cô kết hôn với người chồng Srikant Reddy vào năm 2019 và có với nhau một cô con gái, đến nay được 18 tháng tuổi.

Sau khi đại dịch COVID-19 xảy ra, người chồng Srikant bị mất việc. Thất nghiệp và chán nản vì không kiếm ra tiền, Srikant bắt đầu lao vào nghiện rượu. Điều này khiến cô Bhubaneshwari vô cùng bức xúc và tức giận, do đó cặp vợ chồng thường xuyên nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn.

Vào đêm ngày 22/6, rạng sáng ngày 23/6, cô Bhubaneshwari và anh Srikant lại bất đồng quan điểm và tranh cãi với nhau. Trong lúc giằng co và đánh nhau, Srikant đã nổi cơn nóng giận và đâm chết vợ mình. Để trốn tội, Srikant đã cho thi thể cô Bhubaneshwari vào vali, thuê một chiếc taxi chở đến gần bệnh viện rồi vứt tại đó. Một lúc sau, anh ta quay lại hiện trường, đổ xăng lên vali rồi thiêu xác.

Hình ảnh Srikant mang chiếc vali chứa thi thể vợ bị camera ghi lại.

Hình ảnh Srikant mang chiếc vali chứa thi thể vợ bị camera ghi lại.

Theo nguồn tin của cảnh sát, Srikant đã nói dối tất cả gia đình và bạn bè rằng cô Bhubaneshwari bị nhiễm biến thể Delta của virus SAS-CoV-2 và không thể chiến đấu chống lại nó. Sau khi qua đời, cô Bhubaneshwari đã được các nhân viên y tế trong bệnh viện đem hỏa thiêu.

Cuối cùng, lời nói dối của Srikant đã bị vạch trần. Người đàn ông này bị cáo buộc tội sát hại vợ và phi tang xác. Gia đình cô Bhubaneshwari vô cùng đau đớn và phẫn nộ trước sự thật này. Hiện nay, Srikant đang chạy trốn và cảnh sát đang tích cực tìm kiếm để bắt giữ hắn ta.

Phát hiện chồng có quan hệ bất chính với chị dâu, người vợ nhận cái kết bi kịch
Sau khi phát hiện chuyện chồng ngoại tình với chị dâu và cật lực phản đối mối quan hệ này, người vợ không thể ngờ bản thân lại rơi vào nguy hiểm.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự