Bị bệnh viện từ chối, thai phụ chịu đau về nhà sinh con ngay trong nhà tắm

Ngày 16/03/2018 00:04 AM (GMT+7)

Sau khi bị bệnh viện Pakistan từ chối không nhận đỡ đẻ, người phụ nữ này đã phải quay về nhà và sinh con ngay trong phòng tắm nhà mình.

Theo DawnNewsTV đưa tin, một người phụ nữ đã sinh con trong phòng tắm nhà mình sau khi bị từ chối bởi bệnh viện ở thị trấn Raiwind, thuộc vùng Punjab, Pakistan.

Theo người thân của thai phụ này cho biết, vào tối hôm 12/3 vừa rồi, cô lên cơn đau đẻ dữ dội nên đã được người nhà đưa vào bệnh viện thị trấn Raiwind để sinh con.

Tuy nhiên, nhân viên y tế của bệnh viện này đã từ chối không cho thai phụ nhập viện, với lý do bệnh viện đã hết chỗ nằm. Các nhân viên y tế còn nói với thai phụ rằng cô sẽ không sinh con ngay nên hãy quay trở lại vào sáng hôm sau.

Gia đình thai phụ cũng đã xin được ở lại bệnh viện một đêm, vì họ không có đủ chi phí cho việc đi lại, tuy nhiên đã bị từ chối và bị buộc rời khỏi bệnh viện.

Bị bệnh viện từ chối, thai phụ chịu đau về nhà sinh con ngay trong nhà tắm - 1

Thai phụ đang đau đẻ nhưng vẫn bị bệnh viện từ chối (Ảnh minh họa).

Cuối cùng, không còn cách nào khác, thai phụ này lại phải nén cơn đau để trở về nhà. Cô đã hạ sinh đứa con ngay trong phòng tắm nhà mình.

Vì sinh ra trong điều kiện không đảm bảo, em bé đã gặp một số vấn đề về sức khỏe, nên sáng hôm sau, gia đình tiếp tục đưa con vào bệnh viện này để kiểm tra và chữa trị. Rất may, em bé đã được tiếp nhận và đang trong quá trình hồi phục.

Tuy cả người mẹ và em bé đều không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng sự việc đã khiến cho rất nhiều người tức giận và phản đối bệnh viện này khi không tiếp nhận ca sinh khẩn cấp. Chủ tịch thị trấn Punjab, ông Shahbaz Sharif cho biết, chính quyền sẽ niêm phong bệnh viện nếu có thông tin họ không cung cấp các cơ sở y tế cho người nghèo.

Các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương hiện đang xác minh làm rõ sự việc. Cuộc điều tra ban đầu cho biết, một nhân viên y tế đã từ chối thai phụ đang đau đẻ bởi "không có bác sĩ nào trực sẵn trong bệnh viện trong những giờ đầu buổi sáng".

Người phụ nữ sinh con chỉ trong vòng 3 phút ngay trong thang máy bệnh viện
Từ lúc lên cơn đau đẻ cho tới lúc con chào đời chỉ mất 3 phút, người mẹ này đã làm nên điều kỳ diệu.
Khánh Hằng (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sinh con