Bị bố mẹ bỏ rơi trong thùng rác công cộng, 20 năm sau cô bé ấy thay đổi ngỡ ngàng

Ngày 25/08/2017 09:46 AM (GMT+7)

20 năm trước, một bé gái sơ sinh yếu ớt đã được phát hiện trong thùng rác công cộng ở Ấn Độ. Em đã được nam diễn viên người Bangladesh đón về chăm sóc và nuôi nấng.

Cách đây 20 năm, thông tin về một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác đã trở thành chủ đề nóng ở Ấn Độ. Đứa trẻ ấy trong tình trạng yếu ớt và khóc rất nhiều đã được cơ quan chính phủ của nước này giải cứu.

Sau khi tình cờ đọc tin tức về vụ việc đứa trẻ, nam diễn viên người Bangladesh, Mithun Chakraborty (sinh năm 1950) đã không chút ngần ngại, vội vàng tới nơi cô bé được lưu giữ, bày tỏ mong muốn đón em về nhà chăm sóc. Vợ của nam diễn viên là Yogita Bali đã hoàn toàn ủng hộ quyết định đó.

Bị bố mẹ bỏ rơi trong thùng rác công cộng, 20 năm sau cô bé ấy thay đổi ngỡ ngàng - 1

Mithun nhận cô bé bị bỏ rơi ở thùng rác về nuôi

Các thủ tục giấy tờ hoàn tất, bé gái được đón về với đại gia đình Chakraborty. Em được đặt tên là Dishani Chakraborty và trở thành con gái nuôi của Mithun. Ngoài con gái nuôi Dishani, ông Mithun còn có 3 cậu con trai ruột là Mimoh, Ushmey và Namashi.

Bị bố mẹ bỏ rơi trong thùng rác công cộng, 20 năm sau cô bé ấy thay đổi ngỡ ngàng - 2

Bị bố mẹ bỏ rơi trong thùng rác công cộng, 20 năm sau cô bé ấy thay đổi ngỡ ngàng - 3

Mithun và vợ luôn chăm sóc Dishani như con ruột

Bằng tất cả tình yêu thương, Mithun cùng vợ đã nuôi dưỡng Dishani thật tốt. Mithun và các thành viên trong gia đình không bao giờ phân biệt đối xử máu mủ ruột thịt, họ luôn dành tình yêu thương và sự nuông chiều hết mực cho cô con gái út. Không những vậy, 3 người anh trai cũng rất yêu chiều cô em gái này.

Bị bố mẹ bỏ rơi trong thùng rác công cộng, 20 năm sau cô bé ấy thay đổi ngỡ ngàng - 4

Dishani và 3 anh trai

Sau 20 năm, giờ đây cô bé Dishani dễ thương ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Hình ảnh trưởng thành của Dishani được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bị bố mẹ bỏ rơi trong thùng rác công cộng, 20 năm sau cô bé ấy thay đổi ngỡ ngàng - 5

Bị bố mẹ bỏ rơi trong thùng rác công cộng, 20 năm sau cô bé ấy thay đổi ngỡ ngàng - 6

Cô bé Dishani dễ thương ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp

Mới đây, Dishani đã hoàn thành một khóa diễn xuất tại Học viện Điện ảnh New York và có thể sẽ sớm bước chân vào Bollywood theo nghiệp diễn của cha. Tuy Mithun đã có ý can ngăn nhưng Dishani vẫn tỏ ra kiên quyết rằng cô muốn đặt chân vào Bollywood. Nhưng trước tiên cô gái này muốn theo đuổi sự nghiệp học hành cho trọn vẹn.

Nhật Linh/Dịch từ masala
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi