Bị bỏ rơi từ nhỏ, cô gái vỡ òa nhận món quà từ người cha quá cố sau 20 năm

Ngày 19/02/2018 00:03 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ bị cha mẹ bỏ rơi khi còn nhỏ, phải xoay xở kiếm cơm từng bữa khiến cô tuyệt vọng và mất hết niềm tin vào cuộc sống. Nhưng không ngờ sau 20 năm, cô nhận được một món quà bất ngờ từ người cha quá cố của mình.

Rainwater Blackfoot (25 tuổi) sống ở Brooklyn, New York đã không có được tình yêu thương của cha mẹ từ 3 tuổi. Mẹ của cô đi theo người đàn ông khác, sau đó cha của cô cũng rời bỏ mái ấm này và Rainwater trở thành một đứa trẻ không cha không mẹ.

“Vì sự ích kỷ bản thân, cả cha mẹ đều bỏ tôi mà đi. Họ từng nói cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn khi không có tôi. Là người sinh ra tôi nhưng còn đối xử với tôi như thế, nên tôi chẳng tin ai trên đời này sẽ đối xử tối với mình, trừ khi họ có ý đồ gì đó,” cô gái trẻ tuyệt vọng chia sẻ.

Bị bỏ rơi từ nhỏ, cô gái vỡ òa nhận món quà từ người cha quá cố sau 20 năm - 1

Rainwater Blackfoot đã sớm không nhận được tình thương từ cha mẹ và phải trở thành đứa trẻ không gia đình.

Kể từ đó, cô gái người Mỹ gốc Ấn Độ sống đơn độc trong chật vật và khó khăn. Cô không kết bạn với bất cứ ai, mà sống lủi thủi một mình. “Có nhiều lúc tôi không có gì bỏ bụng, nhà cửa luôn trong tình trạng bị cắt điện và nước suốt hàng tháng trời", Rainwater kể lại.

Năm 2008, sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan, cha của cô đã qua đời. Điều bất ngờ nhất mà cô gái không thể biết được vì đã mất liên lạc từ lâu với cha mình, đó là ông để lại số tiền tiết kiệm 86.000 USD.

Bị bỏ rơi từ nhỏ, cô gái vỡ òa nhận món quà từ người cha quá cố sau 20 năm - 2

Cô bé ngày nào giờ đây đã trở thành thiếu nữ 25 tuổi, vui mừng khi nhận được món quà bất ngờ từ người cha quá cố.

Số tiền này vẫn nằm im trong ngân hàng suốt bao nhiêu lâu cho đến năm 2015, một chiến dịch xã hội biết được câu chuyện này. Kiểm soát viên tiểu bang New York phối hợp cùng với Inside Edition quyết định mang đến cho Rainwater một điều vô cùng bất ngờ.

Bị bỏ rơi từ nhỏ, cô gái vỡ òa nhận món quà từ người cha quá cố sau 20 năm - 3

Cô cho biết có nằm mơ cũng không tưởng tượng được có ngày mình cầm trong tay số tiền hàng vạn đô la như thế này.

Có mặt tại ngân hàng, cô gái trẻ với khuôn mặt khắc khổ nét thời gian vui mừng không sao tả được, cô bất ngờ khi nhìn thấy số tiền. “Đó là một con số quá lớn, tôi thậm chí còn chưa tưởng tượng được sẽ có ngày mình cầm số tiền này. Hôm nay cũng là sinh nhật của tôi, và đây là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất,” cô gái vui mừng cho biết.

Bé trai 10 ngày tuổi không mặc quần áo bị bỏ rơi giữa trời lạnh kèm theo 563 nghìn đồng
Giữa trời đông lạnh giá, một bé trai khoảng 10 ngày tuổi không mặc quần áo, chỉ được quấn một lớp chăn bị bỏ lại trong thùng xốp để bên đường.
Khánh Duy (Dịch từ Insider Edition)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi