Bị chàng trai trẻ say rượu ngã từ tầng 3 xuống trúng người, bé gái 4 tuổi chấn thương nặng

Ngày 09/02/2018 16:19 PM (GMT+7)

Bé gái đã bị thương nặng sau khi bị một gã thanh niên say rượu rơi từ trên tầng 3 xuống trúng người.

Sự việc hy hữu này xảy ra tại một tòa nhà ở đường Sanjiviryan Koil, thuộc khu Tondiarpet, thành phố Chennai, Ấn Độ vào tối chủ nhật ngày 28/1.

Theo The News Minutes đưa tin, bé gái Dhanyashri Sridhar, 4 tuổi, đang đi cùng ông nội vào một cửa hàng ở tầng 1 để mua đồ. Bất ngờ, anh thợ may Shiva, 24 tuổi, trượt chân rơi từ ban công tầng 3 xuống trúng người cô bé, khiến em bất tỉnh ngay tại chỗ.

Bé gái Dhanyashri nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Em bị gãy xương sống, chân và chấn thương não, còn anh Shiva chỉ bị gãy chân nhẹ.

Bị chàng trai trẻ say rượu ngã từ tầng 3 xuống trúng người, bé gái 4 tuổi chấn thương nặng - 1

Bé Dhanyashri bị thanh niên say rượu rơi từ tầng 3 xuống trúng người.

Người dân quanh đó đã báo cáo với cảnh sát rằng, hôm đó, Shiva xuất hiện trong tình trạng say xỉn. Có thể anh ấy đã quá mệt nên dựa vào bức tường sát ban công và chẳng may trượt trân rơi xuống, gây ra vụ tai nạn.

Một nhân viên làm việc trong cửa hàng kể lại: "Tôi nghe thấy tiếng hét rất to nên chạy ra. Chúng tôi đã lập tức gọi xe cứu thương và đưa bé gái đến bệnh viện".

Hiện tại, bố của cô bé Dhanyashri đã nộp đơn kiện người thợ may Shiva và được cảnh sát chấp thuận. Anh Shiva có thể sẽ bị cáo buộc tội dùng chất kích thích gây ra tổn thương cho người khác.

Bị chàng trai trẻ say rượu ngã từ tầng 3 xuống trúng người, bé gái 4 tuổi chấn thương nặng - 2

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Trang BBC cho biết, hôm nay, bé Dhanyashri đã tỉnh lại và đang dần hồi phục. Sau khi câu chuyện của cô bé được chia sẻ, nhiều nhà hảo tâm đã cùng quyên góp hơn 1,6 triệu rupee (hơn 500 triệu đồng) cho quỹ hỗ trợ viện phí của em.

Khánh Hằng (Dịch từ Thenewsminute)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em