Bé trai 6 tháng tuổi nguy kịch vì máy sưởi đổ vào người, bài học cho bố mẹ ngày rét

Ngày 01/02/2018 20:00 PM (GMT+7)

Cậu bé 6 tháng tuổi đã bị bỏng toàn bộ cơ thể và đang trong tình trạng nguy kịch chỉ bởi một phút lơ đễnh của phụ huynh.

Sự việc xảy ra tại nhà của cậu bé Ding Junjie ở huyện Xiao, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Theo lời người nhà kể lại, hôm đó, cậu bé Junjie đang được chăm sóc bởi bà ngoại. Do trời quá rét nên bà đã để máy sưởi cạnh cháu để chống rét. Sau đó, nhân lúc Junjie ngủ say, bà đã ra khỏi phòng để làm việc nhà. Một lúc sau, bà quay trở lại thì trở nên hốt hoảng khi thấy khói và mùi cháy bốc lên.

Chị Meng Dandan, 34 tuổi, mẹ của cậu bé cho biết, Junjie đã bị chiếc máy sưởi đổ vào người, khiến em bị bỏng rất nặng ở mặt, bàn tay và cánh tay.

Chị Meng nói: "Bà ngoại đã không rời đi quá xa hay quá lâu. Nhưng đến khi quay lại, cả người con trai tôi đều đã bị bỏng".

Bé trai 6 tháng tuổi nguy kịch vì máy sưởi đổ vào người, bài học cho bố mẹ ngày rét - 1

Cậu bé Junjie bị bỏng rất nặng và đang trong tình trạng nguy kịch.

Cậu bé Junjie sau đó đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc để cấp cứu. Các bác sĩ đã dùng băng gạc để che kín vết thương nhằm tránh nhiễm trùng. Tuy nhiên hiện tại, tình trạng của Junjie đang rất nguy kịch.

Gia đình cậu bé cho biết, hy vọng duy nhất bây giờ là đưa Junjie tới Thượng Hải để tiến hành điều trị ghép da. Họ dự định sẽ đưa con tới đây sớm nhất có thể. Thương cho hoàn cảnh gia đình khó khăn và việc điều trị tốn kém, một số người hàng xóm đã quyên góp một số tiền để giúp gia đình trang trải viện phí.

Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h