Bị "đào mộ" ảnh thời đi học, "cô giáo" Minh Thu khiến cư dân mạng ngã ngửa vì nhan sắc quá khác lạ

Ngày 27/07/2021 16:30 PM (GMT+7)

Nhan sắc của "cô giáo Vật Lý" Minh Thu thời còn đi học khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ bởi quá khác lạ so với hiện tại.

"Cô giáo Vật lý" Minh Thu đang là gương mặt “hot” trên mạng xã hội những ngày qua. Không chỉ sở hữu giọng nói ngọt ngào, Minh Thu còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách vui vẻ, dễ mến.

Nhờ hiệu ứng tích cực, Minh Thu nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của cư dân mạng, trở nên nổi tiếng và thu hút lượng lớn người theo dõi trên trang Facebook.

Nhan sắc khác lạ của Minh Thu thời còn đi học.

Nhan sắc khác lạ của Minh Thu thời còn đi học.

Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, Minh Thu lại vướng vào không ít lùm xùm. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại hình ảnh thời còn đi học của cô giáo Vật Lý 9x này.

Theo như bức ảnh, thời đó, các đường nét khuôn mặt của cô nàng chưa được rõ ràng như bây giờ với tóc mái dày, làn da cũng hơi ngăm đen. So sánh với hiện tại, Minh Thu thực sự khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ về nhan sắc bởi hình ảnh quá khác nhau.

Không ít người phải phải thốt lên: "Cô giáo quả có pha dậy thì thành công" sau khi chứng kiến màn "lột xác" này.

Mới đây, Minh Thu bị cư dân mạng "bóc phốt sai liền 3 lỗi chính tả dù chỉ viết vài dòng chữ. 

Cô giáo Minh Thu bị bóc phốt sai liền 3 lỗi chính tả dù chỉ viết vài dòng chữ.

"Cô giáo" Minh Thu bị "bóc phốt" sai liền 3 lỗi chính tả dù chỉ viết vài dòng chữ.

Cụ thể, trên fanpage chính thức của mình, nữ giáo viên viết: "Hiện tại có rất nhiều page & group đang giả mạo cô và bành chướng. Mong mỗi bạn giúp cô góp gió thành bão chia lẻ tus này đính chính lại cô chỉ có page & group dưới dây thôi nhé".

Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã vào để "bắt lỗi" chính tả của cô nàng. Theo đó, nữ giáo viên đã viết sai "bành chướng" (từ đúng: bành trướng), "chia lẻ" (từ đúng: chia sẻ), "dây" (từ đúng: đây). Ngoài ra, Minh Thu cũng bị "soi" không sử dụng các dấu ngắt nghỉ khiến một câu văn đọc rất rối. Tuy vậy, cũng có những ý kiến cho rằng cư dân mạng đang trở nên soi mói quá đáng với cô nàng 9X bởi việc có lỗi sai là điều bình thường với bất kỳ ai.

Trước đó, cô giáo 9x cũng vướng phải "ồn ào" chưa tốt nghiệp đại học. Trước nghi vấn trên, Minh Thu đã lên tiếng khẳng định thẳng thắn cho biết mình chưa tốt nghiệp trường ĐH Sư phạm, cô cũng chưa từng nói rằng mình đã tốt nghiệp trên các phương tiện truyền thông.

Được biết, Minh Thu có tên đầy đủ là Trần Thị Minh Thu, sinh năm 1997 và đang sinh sống tại TP Vinh (Nghệ An)

Trước khi trở thành sinh viên ngành Sư phạm Vật lý của trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Minh Thu từng theo học lớp chuyên Vật lý tại trường THPT Chuyên – Đại học Vinh (Nghệ An).

Cô giáo hot nhất MXH đêm qua: Nhan sắc như hotgirl, học trò thi nhau vào thả thính
Cô giáo trẻ Minh Thu đang là nhân vật "sốt xình xịch" trên MXH với những bài giảng môn Vật lý dành cho hoc sinh lớp 12, thế nhưng học trò theo dõi cô...

Cư dân mạng

Theo Bạch Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h