Tin tức 24h: Cô giáo mầm non bị nghi lộ clip "nóng" dài 8 phút, nhà trường lên tiếng

H.A - Ngày 22/07/2021 19:06 PM (GMT+7)

Cơ quan điều tra Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) đang xác minh thông tin cô giáo mầm non xuất hiện trong clip nóng gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 22/7, Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này vừa nhận được đơn của trường Mầm non Tuổi Hồng (thị trấn Gio Linh) đề nghị cơ quan điều tra xác minh làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Theo đại diện trường Mầm non Tuổi Hồng, qua xác minh, nhân vật trong clip không phải là cô giáo của trường này. Sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của trường, khiến phụ huynh hiểu sai nhân phẩm của giáo viên trong trường.

Đoạn clip nóng được đăng tải trên mạng xã hội, thầy hiệu trưởng trường Mầm non Tuổi Hồng đã viết đơn trình báo yêu cầu làm sáng tỏ vụ việc.

Đoạn clip "nóng" được đăng tải trên mạng xã hội, thầy hiệu trưởng trường Mầm non Tuổi Hồng đã viết đơn trình báo yêu cầu làm sáng tỏ vụ việc.

Được biết, những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip nhạy cảm. Một clip đánh ghen dài 6 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bị lột đồ, hành hung, xung quanh có khá nhiều người chửi bới, cho rằng người phụ nữ đã ngoại tình với chồng người khác. Một clip "nóng" dài hơn 7 phút ghi cảnh người phụ nữ được cho là quan hệ tình dục với người đàn ông trong nhà nghỉ. Từ hai clip này, nhiều đồn đoán rằng sự việc xảy ra tại huyện Gio Linh.

"Sau khi nhận đơn, Cơ quan điều tra Công an huyện Gio Linh đang điều tra, xác minh thông tin vụ việc", lãnh đạo Công an huyện Gio Linh cho hay.

Hiện, vụ việc đang được tiếp hành điều tra, làm rõ thông tin.

(Theo Người Đưa tin)

Bí thư Hà Nội chỉ đạo "nóng" vụ đông kín người tiêm vaccine tại Bệnh viện E

Chiều 22/7, bên hành lang Quốc hội, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã có chỉ đạo "nóng" trước tình trạng đông đúc, chen lấn xảy ra khi tiêm vaccine Covid-19 ở Bệnh viện E (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Cụ thể, khi phóng viên đưa những hình ảnh đông kín người chờ tiêm vaccine ở Bệnh viện E cho Bí thư Hà Nội xem, ông lập tức gọi Giám đốc Sở Y tế Trần Thị Nhị Hà (trong cùng tổ đại biểu Hà Nội) ra để trao đổi.

Hình ảnh chen lấn tiêm vaccine Covid-19 tại Bệnh viện E vào chiều nay (22/7) (ảnh: Hoàng Hiệp)

Hình ảnh chen lấn tiêm vaccine Covid-19 tại Bệnh viện E vào chiều nay (22/7) (ảnh: Hoàng Hiệp)

Ông Dũng cho biết, trong cuộc họp Thường vụ Thành ủy chiều qua, Hà Nội đã ra kết luận đề nghị tất cả cơ quan Trung ương trên địa bàn lập kế hoạch tiêm phải trao đổi cụ thể với thành phố. UBND thành phố duyệt mới được triển khai, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong phòng chống dịch.

"Phải quán triệt tinh thần đó để đảm bảo an ninh phòng chống dịch của thành phố", ông Dũng nhấn mạnh và cho rằng mọi cơ quan trên địa bàn thành phố phải chấp hành mệnh lệnh của thành phố về chống dịch.

Trong khi đó, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, Bệnh viện E thuộc Bộ Y tế. Sau khi xảy ra sự việc này, sẽ có rà soát và chấn chỉnh.

Bà Hà cho biết, thành phố cũng giao cho UBND các quận, huyện, thị xã thực hiện và quán triệt các chỉ đạo.

Ông Đinh Tiến Dũng sau đó tiếp tục lấy điện thoại gọi cho Chủ tịch UBND Hà Nội Chu Ngọc Anh.

Qua điện thoại, Bí thư Hà Nội nhắc lại các đơn vị Trung ương trên địa bàn phải có kế hoạch tiêm vaccine Covid-19 để UBND TP phê duyệt.

"Giờ có tình trạng báo chí phản ánh ở Bệnh viện E đang lộn xộn, cho kiểm tra, xử lý và chỉ đạo dừng ngay lại khi UBND chưa phê duyệt kế hoạch", người đứng đầu Đảng bộ Hà Nội quyết liệt.

Ông nhắc Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo quận Cầu Giấy, yêu cầu dừng ngay điểm tiêm ở Bệnh viện E, tránh tình trạng rối loạn, lan ra cả thành phố là rất nguy hiểm.

"Trên địa bàn của Hà Nội, các đơn vị phải chấp hành theo chỉ đạo của Hà Nội về phòng chống dịch, như vậy mới có trật tự", ông Dũng nhấn mạnh.

Ông cho biết để chống dịch hiệu quả, khi tiếp nhận phản ánh từ dư luận, thành phố sẽ chỉ đạo kiểm tra và xử lý ngay.

Giữa dịch COVID-19, 38 thanh niên vẫn “hát cho nhau nghe” trong quán karaoke

Ngày 22/7, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Công an huyện Yên Mỹ vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke không chấp hành quy định dừng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19 của UBND tỉnh Hưng Yên.

Nhóm nam, nữ thanh niên tụ tập hát trong quán karaoke giữa dịch COVID-19.

Nhóm nam, nữ thanh niên tụ tập hát trong quán karaoke giữa dịch COVID-19.

Theo Công an tỉnh Hưng Yên, tổ công tác của Công an huyện Yên Mỹ phối hợp với Công an xã Liên Xá, huyện Yên Mỹ trong quá trình tuần tra đã kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Ngũ Phúc ở thôn Liêu Thượng, xã Liêu Xá không chấp hành quy định dừng hoạt động dịch vụ karaoke để phòng, chống dịch của UBND tỉnh.

Cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Ngũ Phúc do bà Trương Thị Hồ (SN 1957 ở thôn Liêu Thượng, xã Liêu Xá) làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 38 thanh niên (19 nam và 19 nữ) bao gồm cả khách và nhân viên của quán đang “hát cho nhau nghe” tại 5 phòng.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật đối với chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Ngũ Phúc và các trường hợp cố tình tập trung đông người, không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch.

Giá vàng hôm nay 22/7: Tiếp tục giảm sâu

Thời điểm 8h45 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.800 USD/ounce, giảm 5 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua.

Thị trường vàng giảm trong bối cảnh thiếu tin tức hỗ trợ. Mặc dù lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm đêm qua vẫn quanh mức thấp 1,24% nhưng vẫn không đủ lực đẩy giá kim loại quý.

Bên cạnh đó, đồng USD, cũng được coi là một sự đặt cược an toàn, đang hướng tới các mức “đỉnh” mới trong năm nay. Điều này làm giảm nhu cầu đối với vàng, bởi nó sẽ khiến kim loại quý này trở nên đắt đỏ hơn đối với những người nắm giữ các loại tiền tệ khác.

Nhà phân tích Kyle Rodda của IG Market cho biết, mặc dù vàng được coi là tài sản an toàn, nhưng trong thời điểm những lo ngại ngày càng tăng về triển vọng tăng trưởng, chính sách trong tương lai và có một lựa chọn khác để đảm bảo an toàn, thì đồng USD luôn "giành phần thắng".

Theo nhà phân tích kỹ thuật Wang Tao của hãng tin Reuters, giá vàng giao ngay có thể phá vỡ ngưỡng hỗ trợ 1.805 USD/ounce và giảm xuống trong khoảng 1.795-1.800 USD/ounce trong thời gian tới.

Tuy nhiên, với tình hình bất ổn như hiện nay, vàng được dự báo vẫn còn cơ hội tăng giá.

Trong những tuần gần đây, sự tự tin của nhà đầu tư đã bị đánh gục khi số ca mắc Covid-19 leo thang trên toàn thế giới đã buộc nhiều chính phủ phải áp đặt lại các biện pháp hạn chế mới. Điều này đã tạo thêm rủi ro cho triển vọng phục hồi của kinh tế toàn cầu.

Giá vàng tiếp tục giảm

Giá vàng tiếp tục giảm

Tại thị trường trong nước, mở cửa phiên giao dịch sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 56,8-57,47 triệu đồng/lượng, chưa đổi so với chốt phiên gần nhất.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 56,8-57,5 triệu đồng/lượng, giữ nguyên so với chốt phiên hôm qua.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 56,95-57,55 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng so với chốt phiên liền trước. 

Cô giáo Vật lý dậy sóng MXH đêm qua: Từng trượt đại học, bất ngờ vì bỗng nhiên nổi tiếng
Cô giáo trẻ Minh Thu đang là nhân vật "sốt xình xịch" trên MXH với những bài giảng môn Vật lý dành cho hoc sinh lớp 12, thế nhưng học trò theo dõi cô...

Cư dân mạng

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h