3 thầy cô giáo cực hot MXH, người thứ hai mắng học sinh không ngớt vẫn được ngàn like

H.M - Ngày 26/07/2021 06:30 AM (GMT+7)

Những thầy cô giáo này đều từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội qua những video dạy học.

Thầy Quốc Chí - gương mặt quen thuộc của VTV

Môn Toán chắc chắn sẽ trở nên bớt khô khan nếu được dạy bởi những thầy giáo đẹp trai như thầy Nguyễn Quốc Chí. Thầy sở hữu hơn 638 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân và một Fanpage với 659 nghìn lượt thích. Có thể nói, thầy Quốc Chí hiện đang là một trong những giáo viên dạy Toán hot nhất hiện nay.

3 thầy cô giáo cực hot MXH, người thứ hai mắng học sinh không ngớt vẫn được ngàn like - 1

Thầy Nguyễn Quốc Chí hiện là giáo viên dạy Toán tại Hà Nội, chuyên luyện thi đại học cho các em học sinh lớp 10, 11, 12 với mục tiêu chắc chắn đỗ đại học. Thầy giáo trẻ trung cùng phương pháp dạy dễ hiểu giúp học sinh vượt qua môn Toán khó nhằn nên được rất nhiều bạn học sinh yêu mến.

Thầy thường xuyên thực hiện những livestream kéo dài nhiều tiếng đồng hồ cùng những bài giảng cực kì tâm huyết. Các phương pháp làm bài sáng tạo được thầy chia sẻ rộng rãi giúp nhiều học sinh không còn thấy môn Toán đáng sợ.

Quốc Chí là một trong hai cố vấn của chương trình Ai là triệu phú

Quốc Chí là một trong hai cố vấn của chương trình "Ai là triệu phú"

Không chỉ nổi tiếng với công tác giảng dạy, thầy Quốc Chí thể hiện sự trẻ trung khi thường xuyên tương tác với học trò trên Fanpage Facebook cùng sự hài hước đáng yêu. Cộng với vẻ ngoài điển trai, thông minh, thầy giáo Quốc Chí luôn được các em học sinh tìm đến theo học.

Trước kỳ thi THQG 2021 vừa qua, thầy Quốc Chí còn xuất hiện trên một chương trình của Đài Truyền hình VTV để chia sẻ, hướng dẫn những bí quyết giúp các em học sinh lớp 12 ôn tập hiệu quả hơn trong 1 tháng trước kỳ thi. Ngoài ra, Quốc Chí còn là một trong hai cố vấn trong chương trình "Ai là triệu phú".

Nhữ Ngọc Nguyên Trực: Thầy giáo "gắt" lấn sân làm diễn viên

Cái tên tiếp theo là thầy giáo Nhữ Ngọc Nguyên Trực (SN 1995, Hải Dương). Anh nổi tiếng bất ngờ qua một clip do học sinh quay lén lúc đang say sưa giảng bài.

Chỉ sau một đêm, clip của thầy giáo Trực đã thu hút hàng triệu view, chục ngàn lượt thích và bình luận, gây bão mạng xã hội. Đa số mọi người đều mê mẩn ngoại hình điển trai, thư sinh của anh, cũng như sự nam tính khi giảng bài. Điều này giúp anh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội, thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Anh chàng này còn được dân mạng đặt cho biệt danh thầy giáo toán điển trai nhất.

3 thầy cô giáo cực hot MXH, người thứ hai mắng học sinh không ngớt vẫn được ngàn like - 3

Được biết, Nhữ Ngọc Nguyên Trực là gia sư tự do. Việc nổi tiếng quá nhanh trên MXH cũng gây ra cho Nguyên Trực nhiều rắc rối. Anh trở thành chủ đề tranh cãi của nhiều cư dân mạng. Một số người chỉ trích "thầy giáo" này là hám danh, muốn nổi tiếng để kiếm tiền... Nguyên Trực còn từng lên mạng xã hội bức xúc khi người ta đồn anh đã có gia đình, vợ con.

3 thầy cô giáo cực hot MXH, người thứ hai mắng học sinh không ngớt vẫn được ngàn like - 4

Nhờ lợi thế ngoại hình, Nguyên Trực từng là người mẫu ảnh. Anh cũng theo học song song 2 trường đại học và tốt nghiệp Học viện Khoa học Quân sự và Học viện Tài chính. Gần đây nhất, Nguyên Trực còn xuất hiện trong bộ phim “Hãy nói lời yêu” cùng nữ diễn viên Quỳnh Kool. Dù xuất hiện ngắn ngủi nhưng nhân vật Thành của Nguyên Trực gây tò mò vì vẻ ngoài điển trai, trí thức. Là một diễn viên tay ngang, anh chàng cũng vấp phải nhiều tranh cãi vì phần thoại khá cứng. 

Thầy giáo Nguyên Trực thử sức với một vai phụ trong phim Hãy nói lời yêu

Thầy giáo Nguyên Trực thử sức với một vai phụ trong phim "Hãy nói lời yêu"

>> Xem thêm: Clip giúp thầy Nhữ Ngọc Nguyên Trực nổi tiếng sau 1 đêm:

Minh Thu - cô giáo Vật lý hot nhất hiện nay

Gần đây nhất, vào tối 21/7 vừa qua, một giáo viên dạy môn Vật lý lớp 12 đã đạt kỷ lục livestream giờ học, trở thành nữ giáo viên hot nhất mạng xã hội khi lên sóng giảng giải về phần con lắc lò xo. Livestream của cô đã thu hút gần 20.000 lượt xem trực tiếp, thu về 1,4 triệu lượt xem, hơn 12.000 lượt tương tác và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

3 thầy cô giáo cực hot MXH, người thứ hai mắng học sinh không ngớt vẫn được ngàn like - 6

Đỉnh điểm là đến khi kim đồng hồ chỉ 12 giờ đêm, cô vẫn giữ vững được số lượng người xem kỷ lục. Không một học trò nào có ý định tắt livestream đi ngủ. Thậm chí bài giảng của cô “hot” đến mức "thầy giáo Ba" và cả streamer PewPew cũng phải đổ xô vào xem.

Được biết, cô giáo dạy Vật lý này tên đầy đủ là Trần Thị Minh Thu (sinh năm 1997), là cựu học sinh chuyên Lý trường THPT Chuyên Đại Học Vinh và sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội khoa Vật Lý.

Hiện tại, cô giáo Minh Thu livestream cố định vào vào 22h thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần trên kênh Facebook Cô giáo Minh Thu. Thỉnh thoảng, mình cũng live ngẫu nhiên ở trên Tiktok và Instagram để trò chuyện, giao lưu với mọi người.

3 thầy cô giáo cực hot MXH, người thứ hai mắng học sinh không ngớt vẫn được ngàn like - 7

Bắt đầu giảng dạy từ những năm cấp ba, khi đó thì Minh Thu dạy các học sinh lớp dưới, cụ thể là cấp 2 ôn thi vào trường chuyên. Thời gian lên đại học, Minh Thu bắt đầu đi làm gia sư cho các bạn thi học sinh giỏi thành phố, ôn thi Olympic Vật lý và cả ôn thi đại học. Thật ra trong quá trình dạy học, Minh Thu dạy song song cả hai môn Toán và Vật lý. Còn về việc dạy online thì cô giáo trẻ chỉ mới bắt đầu được khoảng một tháng.

Chia sẻ với Infonet, Minh Thu tâm sự: “Khi livestream bài con lắc lò xo lập kỷ lục lượt xem, mình cảm thấy rất bất ngờ khi bài giảng thu hút nhiều người xem đến vậy, đặc biệt là tình cảm của các em học sinh dành cho mình. Đó là kết quả ngoài mong đợi của mình. Chỉ mong rằng những bài học của mình sẽ đem đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn học sinh.

Sau đêm qua mình cũng được nhiều người biết đến hơn, nhiều bạn học sinh theo dõi hơn. Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được mọi người quan tâm và yêu mến như vậy”.

Cô giáo hot nhất MXH đêm qua: Nhan sắc như hotgirl, học trò thi nhau vào thả thính
Cô giáo trẻ Minh Thu đang là nhân vật "sốt xình xịch" trên MXH với những bài giảng môn Vật lý dành cho hoc sinh lớp 12, thế nhưng học trò theo dõi cô...

Cư dân mạng

H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật