Cô giáo hot nhất MXH đêm qua: Nhan sắc như hotgirl, "học trò" thi nhau vào thả thính

HÀ ANH - Ngày 22/07/2021 16:20 PM (GMT+7)

Cô giáo trẻ Minh Thu đang là nhân vật "sốt xình xịch" trên MXH với những bài giảng môn Vật lý dành cho hoc sinh lớp 12, thế nhưng học trò theo dõi cô giảng bài không chỉ là những cô cậu 2k3 mà thậm chí 7X, 8X cũng vào chăm chú nghe "không sót chữ nào".

Cô giáo dạy Vật lý hot nhất MXH, livestream hút gần 2 triệu lượt xem

Mới đây, những màn livestreams của một cô giáo dạy Vật lý Minh Thu đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, các "học trò" kêu gọi nhau vào nghe những bài giảng cuốn hút của cô giáo trẻ. Thậm chí, những học sinh đã qua tuổi ngồi ghế nhà trường vẫn vào học chăm chú, không bỏ sót một câu chữ nào. 

Đặc biệt, buổi livestream gần đây nhất của cô giáo Minh Thu đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem, hơn 75.000 lượt yêu thích và hàng trăm nghìn lượt bình luận, đây là con số kỷ lục đáng mơ ước cho một buổi dạy học online. Tuy nhiên, thay vì tập trung tiếp thu kiến thức, các "học trò" lại chủ yếu chăm chú ngắm gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn hotgirl và nghe giọng nói dễ thương, cuốn hút của cô giáo.

Cô giáo hot nhất MXH đêm qua: Nhan sắc như hotgirl, amp;#34;học tròamp;#34; thi nhau vào thả thính - 1

Trong các livestream có thể thấy cô giáo trẻ sở hữu nhàn sắc không khác gì hotgirl, làn da trắng nõn, mắt to, sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn cộng thêm nụ cười tỏa nắng hớp hồn người đối diện. Ngoài ra, cô còn sở hữu tính cách rất "teen" không khác gì học sinh, sinh viên.

Ở phần bình luận, các “học sinh” cũng tranh thủ thả thính, trêu đùa. Trong khi các học sinh nam hỏi "công thức tính quãng đường, vận tốc và thời gian tới trái tim cô" thì các học sinh nữ lại đặt câu hỏi "định lý nào để đẹp được như cô".  Nhiều người xem còn phát hiện ra các game thủ PewPew, Độ Mixi, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng thức đêm để tham gia lớp học của cô giáo.

"Cô ơi, xem livestream dài quá em không học hết được. Và với những đề bài khó như thế này, thì em xin chọn câu trả lời nhanh nhất là yêu cô", bạn Sơn Hải dí dỏm.

Cô giáo hot nhất MXH đêm qua: Nhan sắc như hotgirl, amp;#34;học tròamp;#34; thi nhau vào thả thính - 2

"Mình thất học chục năm rồi, thậm chí còn không nhớ hồi xưa học môn Vật lý cô dạy hay thầy dạy, thế mà hôm qua nghe cô giáo giảng bài vẫn thấy cực kỳ dễ hiểu. Thế mới thấy học vì đam mê, vì yêu thích là quan trọng chứ nhồi nhét kiến thức hay vì áp lực thành tích sẽ không ăn thua", bạn Minh Trần bình luận hài hước.

Trong khi đó, bạn Mai Nguyễn phát hiện ra: "Đấy, số lượt xem cô giáo giảng bài là 1,4 triệu lượt, thậm chí còn nhiều hơn tổng số học sinh lớp 12 trên toàn quốc. Học sinh của cô toàn U30, U40, ... và phần bình luận của các em thể hiện một niềm đam mê học tập vô độ. Đúng là tinh thần hiếu học khiến cho người ta phải kinh ngạc".

Cô giáo hot nhất MXH đêm qua: Nhan sắc như hotgirl, amp;#34;học tròamp;#34; thi nhau vào thả thính - 3

Ngay lập tức, thông tin về cô giáo Vật lý này nhanh chóng được tìm ra. Đó là cô Trần Thị Minh Thu, SN 1997, ở thành phố Vinh, Nghệ An. Khác với những giáo viên khác sẽ ít tương tác trên mạng xã hội, cô Thu trên mọi nền tảng đều có tài khoản từ Facebook, Twitter, TiktTok... Fanpage của cô nàng sở hữu hơn 250.000 lượt theo dõi, tài khoản TikTok cá nhân với lời giới thiệu hết sức dễ thương: "Học Vật Lý thế hệ Gen Z" hiện có hơn 35.000 người theo dõi với các video hút hàng trăm nghìn lượt xem. 

Minh Thu còn là một “cao thủ” bắn thiện xạ, thường xuyên livestream bắn PUBG Mobile cùng các học trò.

Từng một lần trượt đại học trước khi vào sư phạm

Liên hệ với cô giáo trẻ đang "gây bão", Minh Thu cho biết rất bất ngờ khi các bài giảng online lại được đón nhận và thích thú như vậy, bởi ban đầu cô nàng chỉ nghĩ rằng mình làm livestream với mong muốn các bài giảng gần gũi hơn với các bạn thế hệ GenZ, giúp các em "chinh phục" môn Vật lý dễ dàng hơn. 

Cô giáo hot nhất MXH đêm qua: Nhan sắc như hotgirl, amp;#34;học tròamp;#34; thi nhau vào thả thính - 4

Minh Thu tốt nghiệp ngành sư phạm Vật Lý của Đại học Sư phạm Hà Nội. Trong khi các bạn nữ thường ưu tiên chọn các lĩnh vực văn hóa, xã hội, cô nàng lại đam mê môn Vật lý. Cô tiết lộ từ nhỏ cô đã rất yêu thích các môn đòi hỏi tư duy logic và quyết tâm theo đuổi dù bố mẹ hướng cô vào ngành khác.

Cô giáo hot nhất MXH đêm qua: Nhan sắc như hotgirl, amp;#34;học tròamp;#34; thi nhau vào thả thính - 5

Cô giáo Vật lý trong đoạn livestream tối qua

Được biết, Thu từng trượt đại học năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp THPT. Cô nàng 9X thi một ngành khác theo định hướng của bố mẹ, nhưng năm đó trường lấy điểm khá cao nên cô bị trượt. Sau cú sốc đó, dù chán nản và thất vọng một thời gian nhưng cô nhanh chóng lấy lại tinh thần, ôn tập lại để chạm chân vào cánh cổng trường đại học Sư phạm Hà Nội khoa Vật Lý.

Thu chia sẻ mình cũng từng trải qua tuổi học trò tinh nghịch, thường xuyên quên đi dép quai hậu, quên khăn quàng đỏ nên rất hiểu tâm lý học sinh, mong muốn trở thành một cô giáo gần gũi với các em, có thể châm chước, bỏ qua những sai sót nhỏ của các em, để các em có những kỷ niệm thật đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Với môn Vật lý, các em thế hệ GenZ có cách học, cách suy nghĩ khác với thế hệ 8X, đầu 9X nên Minh Thu luôn tìm tòi, thay đổi cách dạy, chú trọng ghi chú lại các tips, mẹo hay để các em có thể áp dụng vào các bài thi trắc nghiệm. 

Hiện lượt theo dõi fanpage của cô giáo trẻ đang tăng vù vù sau buổi livestream tối qua. 

Cô giáo Vật lý trong đoạn livestream tối qua

Cô giáo nóng bỏng nhất MXH: Gặp sóng gió vì ăn mặc quá bốc lửa
"Lúc tôi mới nổi tiếng với hình ảnh và biệt danh mọi người đặt cho, cô giáo gợi cảm nhất MXH, tôi đã phải nhận rất nhiều lời phê bình về cách ăn mặc...

Tin tức 24h

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng