Bi hài những pha cố làm mới “chuyện ấy" đến bác sĩ cũng phải bó tay

Ngày 19/08/2017 10:42 AM (GMT+7)

Cố gắng tạo ra những điều mới trong chuyện chăn gối, nhiều cặp vợ chồng đã gặp phải những sự cố bi hài.

Gãy “cậu nhỏ” vì “yêu” trong xe ô tô

Năm 2009, một người đàn ông Trung Quốc đã phải trải qua hoàn cảnh vô cùng khổ sở khi gặp tai nạn hy hữu về tình dục dẫn đến bị gãy “cậu nhỏ”. Ông ta cùng với cô người tình làm mới "chuyện ấy" trong một chiếc xe ô tô.

Thật không may, một chiếc xe tải mất lái đã đâm thẳng vào chiếc xe của họ. Tác động của cú đâm quá lớn khiến người đàn ông này bị gãy “cậu bé”. Ông ta đã la hét, nhảy ra khỏi xe để cầu cứu. Tệ hại hơn nữa cho người đàn ông này là tất cả những hình ảnh đó đã bị ghi lại bởi một thám tử tư – người được chồng của cô nhân tình thuê để đi theo dõi đôi “gian phu dâm phụ”.

Dùng bánh kem để… làm chất bôi trơn để rồi bị viêm nhiễm

“Đó là một kỉ niệm mà tôi không thể nào quên được. Chúng tôi đã sử dụng phần kem trên chiếc bánh sinh nhật để làm chất bôi trơn trong màn dạo đầu. Trong khi chúng tôi thưởng thức chiêu trò mới này, chúng tôi không lường trước được hậu quả.

Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó thêm một lần nữa. Bởi lẽ, sau “cuộc yêu”, tấm ga trải giường của tôi nhuốm màu socola và tồi tệ hơn là tôi bị nhiễm trùng nấm men” – một cô gái tên là Shraddha ở Charleston, Mỹ chia sẻ về bi kịch khi cố làm mới "chuyện ấy" với bạn trai.

Bi hài những pha cố làm mới “chuyện ấyamp;#34; đến bác sĩ cũng phải bó tay - 1

Ảnh minh họa

“Yêu” nhau ở cửa sổ, kính vỡ, cặp đôi rơi xuống đường tử vong

Một số cặp đôi thích sự mới mẻ vì thế họ lựa chọn địa điểm khá táo bạo. Đó cũng là lí do mà cặp đôi người Vũ Hán, Trung Quốc đã quyết định “yêu” ngay ở cửa sổ cửa kính, trong căn hộ của họ năm 2013.

Thật không may, thủy tinh của cánh cửa sổ không chắc chắn như họ nghĩ, trong lúc đam mê, cả hai đã lao người ra ngoài và rơi xuống đất trong tình trạng vẫn còn ôm chặt lấy nhau.

Đến nhà bạn chơi, làm chuyện ấy tới mức… sập giường

“Hôm đó chúng tôi đến nghỉ dưỡng ở khu nhà của bạn tôi. Trong căn phòng được sắp xếp, chỉ có một chiếc giường khá ọp ẹp. Tôi và chồng vẫn quyết định làm chuyện ấy. Nhưng đó là một hôm đen đủi và vụng về của chúng tôi.

Khi mọi chuyện gần xong xuôi, chiếc giường đột nhiên đổ sập. Tiếng kêu phát ra khá mạnh và khiến bạn tôi và người thân của anh ấy đều lao đến phòng đập cửa hỏi xem có chuyện gì. Tôi và chồng vội vàng mặc lại áo quần để ra mở cửa. Nhưng chúng tôi không thể nào thu dọn bãi chiến trường. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng sau đó tất cả chúng tôi đều cười ầm lên vì không thể nào nhịn nổi” – Kritti (Edinburgh, Anh) xấu hổ kể về một lần làm chuyện ấy với chồng khi đến tụ tập nhà bạn thân.

Nhập viện vì dùng kẹo nổ để tạo cảm giác mới

Một tai nạn đáng nhớ khác cũng phải kể đến, tại Mỹ, mới đây một cô gái đã phải nhập viện sau khi thử dùng kẹo nổ để tạo cảm giác mới lạ cho màn quan hệ.

Theo đó, đôi vợ chồng giấu tên (California, Mỹ) đã sử dụng kẹo nổ Pop Rocks (loại kẹo chứa khí gas, có thể nổ trong miệng) để tăng cảm giác khi làm "chuyện ấy". Những viên kẹo nổ được đặt vào bên trong bộ phận nhạy cảm đã đưa cô gái thẳng tới... phòng cấp cứu trong tình cảnh bị bỏng rát và ngứa.

Tại bệnh viện, bác sĩ David G. Meyers đã trực tiếp xử lý sự cố dở khóc dở cười này. Ông không khỏi ngạc nhiên khi nghe nữ bệnh nhân chia sẻ về cách tăng khoái cảm kỳ quái của họ. Cô gái cho biết: 'Tôi muốn thử quan hệ theo cách mới nên bảo chồng dùng kẹo nổ. Đáng ra chúng sẽ chỉ tạo nên những tiếng nổ nhỏ và tăng thêm khoái cảm thôi. Tôi không ngờ lại nghiêm trọng đến mức này'.

Một số người cho rằng, những vụ tai nạn đáng xấu hổ này sẽ giúp các cặp đôi ý thức rõ hơn mức độ nguy hiểm của việc 'sáng tạo không điểm dừng' khi quan hệ tình dục.

Theo Lily
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực tình dục