Bị mẹ bỏ rơi, 3 đứa trẻ sống chung với thi thể bé trai đang phân hủy gần 1 năm

Khánh Hằng - Ngày 28/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Khi được tìm thấy, 3 đứa trẻ đang ở trong tình trạng kiệt sức vì đói khát.

Mới đây, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra tại quận Harris, thuộc bang Texas, Mỹ. Thi thể một bé trai 9 tuổi đang được tìm thấy đang phân hủy trong nhà, bên cạnh là 3 người anh em khác của nạn nhân đang trong tình trạng gần chết đói. Ba đứa trẻ này đã phải sống chung với thi thể đứa em út trong gần một năm qua sau khi bị người mẹ bỏ rơi để đi theo người tình của cô ta.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, vào ngày 24/10 vừa qua, một cậu bé 15 tuổi đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo rằng mình đang sống trong một căn hộ cùng với 2 người em khác, lần lượt 10 tuổi và 7 tuổi, mà không hề có bố mẹ bên cạnh trong nhiều tháng. Cậu bé 15 tuổi cũng nói thêm rằng trong nhà còn có thi thể một đứa em trai khác đang phân hủy.

Khu nhà xảy ra vụ việc.

Khu nhà xảy ra vụ việc.

Khi cảnh sát đến nơi, họ tìm thấy 3 đứa trẻ còn sống nhưng trong tình trạng hết sức kiệt quệ, suy dinh dưỡng, sắp chết đói và có một vài vết thương trên cơ thể. Sau đó, cả 3 đứa trẻ đã được đưa đi giám định y tế và chăm sóc sức khỏe. Nguồn tin trên tờ ABC13 cho biết đứa trẻ 7 tuổi còn bị gãy xương mặt.

Điều kinh hoàng nhất là khi cảnh sát tìm được thi thể bé trai 9 tuổi đang phân hủy trong căn hộ. Văn phòng Giám định Y tế quận Harris cho biết nạn nhân đã bị nhiều vết thương do lực thẳng dẫn đến cái chết. Thi thể đã bị bỏ lại trong căn hộ này trong gần một năm.

Cảnh sát điều tra vụ án.

Cảnh sát điều tra vụ án.

Một người hàng xóm sống gần đó tên Trevor Thompson cho biết: "Một vài lần tôi nhận thấy đèn không sáng và trên lầu yên tĩnh, vì vậy tôi đoán rằng đã có rắc rối vì bố mẹ của lũ trẻ đã không ở đó một thời gian dài. Một ngày nọ, cậu bé 15 tuổi đến gõ cửa nhà tôi và hỏi có thể mượn bộ đồ sạch không nên chúng tôi đã biết nhau kể từ đó. Tôi cũng bắt đầu đem đồ ăn cho lũ trẻ".

Một số người hàng xóm khác thì cho biết họ không báo cảnh sát vì không nhận ra mức độ nghiêm trọng của vụ việc này.

Cảnh sát trưởng Ed Gonzales cho biết những đứa trẻ đã phải sống trong tình trạng vô cùng tồi tệ: "Tình hình ở đây rất kinh khủng và bi thảm. Tôi đã làm công việc này một thời gian dài nhưng chưa bao giờ chứng kiến vụ việc nào như thế này, nó thực sự làm tôi bị sốc".

 Gloria Williams và bạn trai Brian Coulter.

 Gloria Williams và bạn trai Brian Coulter.

Bob Sanborn, chủ tịch tổ chức từ thiện dành cho trẻ em ở bang Texas, cho biết đại dịch đã khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn đối với những đứa trẻ dễ bị tổn thương.

Trong khi đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc và bắt giữ 2 người là Gloria Williams, 35 tuổi, mẹ của 4 đứa trẻ và Brian Coulter, 31 tuổi, bạn trai của cô ta. Gloria bị cáo buộc tội gây thương tích cho trẻ em, không cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế và không cung cấp sự giám sát đầy đủ cho các con. Gã bạn trai của cô ta, Brian bị cáo buộc tội giết người đối với đứa trẻ 9 tuổi.

Cô dâu bị chôn trong phòng ngủ chỉ 7 ngày trước đám cưới, sự thật kinh hoàng hé lộ
Cô dâu đến nhà chồng để đi mua sắm chuẩn bị cho đám cưới nhưng mãi mãi không thể trở về nữa.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h