Đi ăn trộm nhìn thấy chủ nhà nằm khỏa thân trên giường, tên trộm có hành động không tin nổi

Khánh Hằng - Ngày 22/10/2021 17:35 PM (GMT+7)

Chủ nhà không thể ngờ mình lại phải gánh chịu câu chuyện tủi nhục khó tin này.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông ở Đài Loan đã đột nhập vào một căn nhà với mục đích ăn trộm, nào ngờ lại phát hiện nam chủ nhà đang ngủ say trong tình trạng khỏa thân. Thấy vậy, tên trộm này đã lên giường sàm sỡ nam chủ nhà, cuối cùng phải nhận án tù thích đáng.

Cụ thể, người đàn ông họ Wu sống tại thành phố Nghi Lan, phía đông bắc Đài Loan, làm công việc giết mổ cá trong một nhà máy chế biến thực phẩm đông lạnh. Tuy có công việc khá ổn định nhưng người đàn ông này không hề an phận, thường có thói tắt mắt và trộm cắp.

Vào khoảng 2h sáng ngày 6/6/2020, Wu đang trên đường đi làm về thì bất ngờ nhìn thấy cửa ở tầng một của một ngôi nhà không khóa. Tin rằng chủ nhà quên khóa cửa, Wu lại nảy sinh lòng tham và lén lút đột nhập vào ngôi nhà này với ý định lấy đi những đồ vật có giá trị.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi đi lên tầng 4 của ngôi nhà, Wu bất ngờ phát hiện nam chủ nhà đang ngủ say trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, bên cạnh lọ thuốc ngủ. Người đàn ông này gặp phải tình trạng khó ngủ nên đã phải sử dụng tới thuốc ngủ để dễ đi vào giấc ngủ hơn, không thể ngờ điều đó lại tạo cơ hội cho kẻ xấu xâm hại mình.

Hóa ra, Wu không chỉ có thói trộm cắp mà còn là kẻ có xu hướng tình dục đồng giới. Nhìn thấy chủ nhà trong tình trạng đó, hắn đã không kiềm chế được bản thân, liền cởi quần áo của mình ra, chui vào chăn rồi sàm sỡ nam chủ nhà. 

Một lúc sau, nam chủ nhà mới giật mình tỉnh giấc. Hoảng hốt khi thấy Wu đang xâm hại mình, anh ta liền đạp vào đầu của Wu rồi định bắt giữ hắn ta lại nhưng không kịp. Wu đã vơ lấy quần áo của mình rồi chạy thoát. Quá tức giận, nam chủ nhà đã báo cảnh sát và Wu bị bắt giữ ngay trong ngày hôm sau. Hắn đã bị cáo buộc đột nhập trái phép, trộm cắp và lợi dụng cơ hội để tấn công tình dục.

Theo thông tin từ tòa án, trước đây Wu từng có tiền án đột nhập vào nhà người khác để trộm cắp, mới mãn hạn tù hồi năm 2016 nhưng không hề hối cải. Bản án của tòa chỉ ra Wu đã lợi dụng lúc chủ nhà ngủ say, không chống cự được để tấn công tình dục nhằm thỏa mãn dục vọng của mình, gây thiệt hại rất lớn về thể chất và tinh thần cho nạn nhân. Wu đã có ý hòa giải nhưng không nhận được sự tha thứ của nạn nhân.

Tới tháng 2/2021 vừa qua, Wu đã bị kết án tù 4 tháng vì tội trộm cắp và 3 năm 2 tháng tù vì tội tấn công tình dục, tổng cộng là 3 năm 6 tháng tù giam.

Đi dự tiệc, cô gái tỉnh dậy trong tình trạng bầm tím, hơn 1 năm sau biết sự thật sốc
Cô gái thức dậy vào sáng hôm sau, thấy mình vẫn mặc quần áo nhưng toàn thân bầm tím, nghi ngờ bản thân bị xâm hại tình dục nhưng lại không có bất cứ...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự