Biết vợ quan hệ với bạn mình, người chồng phẫn nộ, trèo lên mui xe, bị vợ kéo đi 100km

Khánh Hằng - Ngày 27/04/2022 10:30 AM (GMT+7)

Trong lúc cãi nhau, người chồng đã trèo lên mui xe, nào ngờ người vợ cứ thế lái xe đi suốt một quãng đường dài, gây nên cảnh tượng đáng sợ.

Vào ngày 25/4/2022 vừa qua, Trung úy cảnh sát Sawai Lueankaew thuộc Sở cảnh sát huyện Muang Chumphon, tỉnh Chumphon, phía nam Thái Lan, đã nhận được thông báo rằng có một cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn trong lúc lái xe, người chồng đã trèo lên mui xe nhưng người vợ nhất định không chịu dừng xe lại. Ngay sau đó, cảnh sát cũng một số đội cứu hộ tình nguyện lập tức đi tuần tra và tìm kiếm chiếc xe này vì sợ sẽ xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Theo thông tin từ cảnh sát, đó là một chiếc xe bán tải màu đen, người điều khiển là một phụ nữ, bên trong xe còn có một bé trai chỉ khoảng 5 tuổi. Chồng của người phụ nữ đang nằm trên mui xe, dùng 2 tay bám chặt vào đầu xe vì sợ có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Kính chắn gió của ô tô đã bị nứt khá to, cảnh tượng trông vô cùng nguy hiểm. Cảnh sát đã cố gắng ra hiệu dừng xe, thậm chí còn lập một trạm kiểm soát chặn nhưng vẫn không dừng được chiếc xe này lại.

Biết vợ quan hệ với bạn mình, người chồng phẫn nộ, trèo lên mui xe, bị vợ kéo đi 100km - 1

Người phụ nữ lái xe trên tuyến đường Petchkasem hướng vào tỉnh Chumphon, trong khi cảnh sát và đội cứu hộ vẫn bám sát theo sau. Mọi người đều cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của người chồng bám trên mui xe cũng như đứa trẻ ngồi trong xe. Nhiều người đi đường cũng đã chứng kiến cảnh tượng này và lấy điện thoại ra quay, không khỏi kinh hoàng.

Khi chiếc ô tô đi đến giao lộ Pathomphon thì gặp phải ùn tắc giao thông. Lúc này, người phụ nữ vẫn cố gắng điều khiển xe tránh khỏi sự truy cản của cảnh sát. Mãi sau đó, khi đến một đoạn bùng binh đường cụt, cảnh sát quyết bám theo đến cùng, dùng bắn bi bắn vào bánh xe thì mới có thể khiến người phụ nữ dừng xe lại. Tới lúc đó, người phụ nữ đã lái quãng đường tổng cộng khoảng 100 km.

Biết vợ quan hệ với bạn mình, người chồng phẫn nộ, trèo lên mui xe, bị vợ kéo đi 100km - 2

Khi cảnh sát dừng được chiếc xe lại, họ nhanh chóng đưa người chồng xuống rồi chở anh tới bệnh viện kiểm tra, bởi anh ta đã dùng tay không đập kính chắn gió cho đến tận khi nó nứt vỡ. Ngoài ra, người chồng đã bám trên mui xe một quãng đường khá dài nên không tránh khỏi hoảng sợ, kiệt sức.

Lúc đó, người vợ và cậu con trai nhỏ vẫn không chịu xuống xe. Sau hơn 1h được cảnh sát thuyết phục, người phụ nữ mới chịu mở cửa bước xuống, sau đó được đưa tới Sở cảnh sát huyện Muang Chumphon.

Biết vợ quan hệ với bạn mình, người chồng phẫn nộ, trèo lên mui xe, bị vợ kéo đi 100km - 3

Qua tra hỏi, cảnh sát biết được người chồng tên Tawee, 49 tuổi, quê ở tỉnh Sa Kaeo, còn người vợ tên Supa, 48 tuổi, quê ở tỉnh Songkhla, cả hai cùng làm nghề buôn bán. Gần đây, người chồng phát hiện vợ có quan hệ bất chính với bạn thân của anh nên mối quan hệ trong gia đình trở nên vô cùng căng thẳng, khó chịu.

Vào ngày 25/4/2022, 2 vợ chồng đang trên đường về nhà sau khi đến dự đám tang một người thân, thì xảy ra tranh cãi. Anh Tawee muốn hỏi cho ra nhẽ chuyện vợ ngoại tình với bạn mình nhưng cô Supa lại không chịu thừa nhận. Mãi sau đó, cô Supa mới chịu nói rằng cô chỉ mới quan hệ tình dục với bạn của chồng đúng một lần. Điều này khiến anh Tawee không khỏi đau đớn, phẫn nộ.

Biết vợ quan hệ với bạn mình, người chồng phẫn nộ, trèo lên mui xe, bị vợ kéo đi 100km - 4

Khi cả 2 đang dừng xe tại một trạm kiểm soát, cô Supa đột ngột lái xe đi, định bỏ anh Tawee ở lại một mình nhưng anh ta đã nhanh chóng trèo lên mui xe, bám trên đó suốt quãng đường 100 km, cho đến tận khi bị cảnh sát dừng xe lại. Rất may, không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra.

Sau đó, cảnh sát đã cố gắng thuyết phục, hòa giải cặp vợ chồng để họ giải quyết chuyện gia đình mình trong hòa bình.

Cưới 7 năm, mỗi năm vợ chỉ cho ân ái một lần, chồng tức giận ra quyết định khó tin
Người chồng vô cùng khó chịu và chán nản khi vợ liên tục từ chối "chuyện ấy", khiến cả hai mãi không thể có con dù đã cưới nhau 7 năm.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h