Phát hiện chồng ngoại tình, nữ giáo viên hành động bất ngờ với nam sinh, lộ hình ảnh sốc

Khánh Hằng - Ngày 26/04/2022 11:00 AM (GMT+7)

Lấy lý do là muốn trả thù chồng, nữ giáo viên này đã có những hành động vô cùng đáng phẫn nộ với nam sinh của mình.

Katie Smith, hiện 30 tuổi, là một nữ giáo viên dạy bộ môn thể dục tại bang New South Wales, nước Úc. Để trả thù việc chồng ngoại tình với người khác, Katie đã nảy sinh quan hệ bất chính với một nam sinh 14 tuổi. Cả hai thường xuyên trao đổi "ảnh nóng" cho nhau, thậm chí còn từng ôm hôn trong bãi đỗ xe. Khi sự thật bị phát giác, Katie đã phải nhận án tù xứng đáng.

Hành vi tồi tệ của Katie bắt đầu từ gần 4 năm trước, khi cô ta mới 26 tuổi. Khi ấy, Katie là giáo viên thể dục tại một trường trung học công lập còn nam sinh kia chỉ mới 14 tuổi. Khi nam sinh này kết bạn với Katie trên mạng xã hội Snapchat, cô ta đã đồng ý.

Chỉ khoảng một tuần sau đó, Katie và nam sinh này bắt đầu trao đổi tin nhắn cho nhau, sau đó gửi những bức ảnh khiêu dâm cho nhau.

Katie Smith.

Katie Smith.

Trong một lần, nam sinh này đã rời khỏi lớp học của mình, tới một phòng khác nơi Katie đang sử dụng máy tính. Cả hai đã hôn nhau tại đó, thậm chí nữ giáo viên Katie còn kéo áo của mình xuống trước mặt nam sinh.

Trong những ngày được nghỉ học, Katie và nam sinh đã hẹn gặp nhau tại bãi đỗ xe. Tại đó, cả hai tiếp tục ôm hôn nhau, thậm chí đụng chạm nhạy cảm.

Mối quan hệ khó tin này kéo dài từ cuối năm 2018 đến khoảng tháng 2/2019 thì bị phát giác khi một đoạn video khiêu dâm của nữ giáo viên Katie bị phát tán trong trường học. Khi nam sinh kia gọi điện cho Katie, cô ta nói rằng cảnh sát đang ở nhà mình và cảnh báo nam sinh không được tiết lộ bất cứ điều gì, nếu không cả hai sẽ gặp rắc rối.

Khi bị cảnh sát đưa về đồn phỏng vấn, Katie vẫn không chịu nhận tội danh của mình. Cô ta khẳng định rằng chính nam sinh kia mới là "kẻ chủ mưu". Thậm chí, Katie còn nói rằng bản thân mình "không bị kích thích tình dục khi giao tiếp với học sinh của mình" nhưng lại "khao khát sự chú ý của họ".

Sau đó, Katie tiếp tục tiết lộ rằng vào thời điểm phạm tội, cuộc hôn nhân của cô ta đang lâm vào khủng hoảng. Katie đã vô cùng đau khổ và tức giận khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác. Katie đã phát hiện chồng mình gửi những bức ảnh khiêu dâm cho cô hàng xóm.

Năm 2018, thẩm phán Kara Shead của Tòa án bang New South Wales đã phán quyết Katie Smith tội dụ dỗ, tấn công khiếm nhã và lạm dụng tình dục một đứa trẻ từ 10-16 tuổi. Khi đó, Katie đã bị kết án tù 3 năm 10 tháng, với 2 năm 3 tháng không được ân xá.

Theo đúng kế hoạch, Katie sẽ được trả tự do vào tháng 12/2022 nhưng mới đây, người phụ nữ này đã được ra tù sớm khi bản kháng cáo của cô ta được chấp nhận và tòa án cho rằng bản án trước đó là quá nặng tay đối với cô ta.

Tòa án nhận được thông tin rằng Katie đã mắc chứng rối loạn nhân cách vào thời điểm phạm tội, do đó bản án trên là bất công với cô ta. 

Vào ngày 3/2/2022, thẩm phán đã kết án lại cho Katie với bản án 2 năm 4 tháng tù giam và không được ân xá trong 1 năm 5 tháng. Điều đó có nghĩa là Katie lập tức được trả tự do sau 17 tháng ngồi tù. Tuy nhiên, cô ta sẽ tiếp tục phải tuân theo lệnh phục vụ cộng đồng trong 11 tháng sau đó.

Đi làm về sớm để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chết lặng khi thấy cảnh tượng trên giường
Về nhà mà không báo trước để tạo bất ngờ cho vợ, người chồng không thể ngờ rằng lại chứng kiến cảnh tượng sốc ngay trong phòng ngủ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự