Bình hoa “khủng” giá 50 triệu doanh nhân mua tặng vợ và con gái có gì đặc sắc?

Ngày 19/10/2020 15:30 PM (GMT+7)

Một "đại gia" vừa mua tặng vợ và con gái dịp 20/10 bình hoa “khủng” 50 triệu đồng.

Thông tin với báo chí, chủ cửa hàng hoa trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP HCM cho biết vừa chuyển bình hoa "khủng" 50 triệu đồng, cao gần 1m6 gồm nhiều hoa nhập như phi yến, hoa hồng Ecuador, hoa protea, mai mỹ, banksia... tới tay khách hàng.

Bình hoa khủng có giá 50 triệu đồng

Bình hoa "khủng" có giá 50 triệu đồng 

Chủ cửa hàng cho biết, trước đó, họ cũng đã giao tận tay cho chủ một trung tâm thẩm mỹ ở TP HCM bình hoa 35 triệu đồng. Bình hoa bao gồm các loại hoa mẫu đơn, địa lan, banksia và các hoa nhập lạ khác....

"Hiện chúng tôi có khoảng 10 đơn hàng có giá trị trên 30 triệu đồng và khoảng trên 20 chậu có giá trị trên 10 triệu, ngoài ra các chậu hoa giá trị 1-10 triệu đồng chiếm số lượng lớn", chủ cửa hàng nói.

Được biết, vào những ngày lễ lớn tương tự những năm trước đây, nhiều “đại gia” đã mạnh tay chi hàng chục triệu để đặt mua những bó hoa nhập khẩu dành tặng người thân.

Bình hoa trị giá 60 triệu (năm 2019) được làm chủ yếu từ hoa hồng Spray puntos nhập khẩu

Bình hoa trị giá 60 triệu (năm 2019) được làm chủ yếu từ hoa hồng Spray puntos nhập khẩu

Năm 2019, chủ cửa hàng hoa nhập khẩu trên đường Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà Trưng (quận 1, TP HCM) cho biết, một doanh nhân bất động sản ở quận 3 (TP HCM) đã đặt bình hoa 300 bông (trị giá 60 triệu đồng) để tặng vợ. Đây là những bông nhập khẩu, lạ mắt như hoa hồng Spray puntos, hoa hồng nhuộm màu xanh tím bí ẩn có giá 250.000 đồng một bông, hoa hồng đỏ, hồng bảy màu và hoa mao lương khổng lồ (150.000 đồng một cành)...

Ngoài ra, nhiều khách hàng là sếp nữ cũng mua hoa tặng nhân viên nữ với số lượng lớn. Trong đó, có một nữ doanh nhân ở tuổi 40 trong nhóm ngành làm đẹp, đã lấy bình hoa 60 triệu đồng với mong muốn để "tặng các nữ nhân viên trong công ty ngắm và chụp ảnh sống ảo".

Bình hoa 85 triệu cao trên 2m được làm từ hơn 500 cành hoa Phi yến Delphinimum màu xanh và những bông hoa đuôi chồn nhập khẩu

Bình hoa 85 triệu cao trên 2m được làm từ hơn 500 cành hoa Phi yến Delphinimum màu xanh và những bông hoa đuôi chồn nhập khẩu

Đặc điểm chung của những bình hoa giá hàng chục triệu đồng này là có hồng nhập khẩu. Trong đó, hồng màu xanh tím, hồng đỏ, hồng 7 màu là nhóm đang được ưa chuộng nhất.

Cũng nhận nhiều đơn hàng cho dịp 20/10, chủ cửa hàng hoa nhập khẩu trên đường Hai Bà Trưng (quận 1) cho biết, số lượng khách hàng doanh nghiệp đặt tăng 10% so với năm ngoái. Có nhiều doanh nghiệp chi 200-300 triệu đồng để đặt hoa tặng cho đối tác và nhân viên. Trong đó, có những bình hoa giá trị 20-30 triệu đồng. Các bình hoa giá trị cao đa phần là lan hồ điệp, hoa hồng nhập nhiều màu, hoa hồng nhuộm nhiều màu, hoa hồng xanh... cho đến các loại hoa baby nhuộm màu nhập, cúc mẫu đơn. Chúng có giá từ 80.000 – 250.000 đồng một cành.

Hoa có giá trị đắt đỏ thường được đặt mua khá sớm, không chỉ tại TP HCM mà cả Hà Nội. Nhiều cửa hàng hoa nhập khẩu cho biết, hoa có giá trị 5-15 triệu đồng tăng 10% so với năm ngoái. Còn các đơn hàng giá trị 1-3 triệu đồng cũng tăng thêm 5%.

Năm nay khách hàng lớn đặt hoa khá sớm nên các cửa hàng cho biết phải lên kế hoạch trước một tháng và đặt làm 3-4 đợt trước lễ. Cũng theo đại diện các cửa hàng hoa tươi, năm nay dịch bệnh khiến giá hoa nhập khẩu có tăng nhẹ so với năm ngoái.

Bản tin tiêu dùng: Cận ngày 20/10, giá hoa tươi tăng chóng mặt vì lý do này
Gần đến Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), giá hoa tươi tại các chợ đầu mối, vùng trồng hoa có xu hướng tăng nhanh. Thậm chí, một số loại hoa còn có giá...
Theo Hồng Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h