Bình luận "độc lạ", BLV Tạ Biên Cương lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"

Ngày 13/12/2021 10:07 AM (GMT+7)

Với phong cách bình luận rất đặc trưng, BLV Tạ Biên Cương tiếp tục ghi dấu ấn và khiến người hâm mộ có nhiều tranh cãi sau khi lên sóng truyền hình ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại bảng B AFF Cup 2020.

Ở trận đấu diễn ra tối qua (12/12), ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 3-0 trước ĐT Malaysia. Trong cuộc so tài này, CĐV Việt Nam không chỉ chú ý đến những pha bóng hay của thầy trò HLV Park Hang-seo mà còn bàn luận nhiều về những bình luận của BLV Tạ Biên Cương và người "đá cặp" với anh là BLV Khắc Cường.

Một số bình luận đáng chú ý của BLV Tạ Biên Cương ở trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia gồm:

"Quá ngọt ngào. Bishan lại trở thành một sân khấu để Phượng nở hoa. Có thể nói như vậy".

BLV Tạ Biên Cương đã có những bình luận đáng chú ý ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Ảnh: SPORT

BLV Tạ Biên Cương đã có những bình luận đáng chú ý ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Ảnh: SPORT

"Hãy xem lại cách mà chúng ta phối hợp. Cú đánh gót của Quang Hải, những nhịp xử lý của Công Phượng. Ngoặt bóng lại và thực hiện một cú dứt điểm, mọi thứ như được tô thêm vẻ kịch tính và hấp dẫn khi bóng chạm vào cột dọc".

"ĐT Việt Nam từ những trận đấu vòng loại thứ 3 (vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á) đấu với những đội hàng đầu châu lục và khi chúng ta hạ độ cao một chút xuống giải đấu mà chúng ta đang là những nhà ĐKVĐ thì thật sự là đang thể hiện một vị thế rất lớn trước đội đương kim Á quân".

"ĐT Việt Nam chơi thêu hoa dệt gấm và trình diễn lối đá như thôi miên đối thủ".

"ĐT Việt Nam đã khiến đối thủ đứng hình".

"Với tỷ số thua và cách chơi lép vế trước ĐT Việt Nam, có lẽ ĐT Malaysia đã muốn giá như họ thực hiện luôn điều đã dọa ban tổ chức trước đó: Hủy bỏ trận đấu với ĐT Việt Nam".

Trong khi đó, BLV Khắc Cường cũng để lại lời bình luận khá nổi bật: "Quang Hải và Công Phượng, những người có duyên nhất với mành lưới Malaysia đã lần lượt lập công.

Đúng là ĐT Malaysia rất hiểu ĐT Việt Nam, nhưng với những pha xử lý như vậy, những cú đánh gót ngẫu hứng như vậy thì không một sách vở nào có thể mang đến những bài học dành cho Malaysia cả.

Ngày hôm nay, chúng ta đã nói về những phương án tấn công khác nhau, những tình huống xử lý bất ngờ thì tất cả đều đã được các cầu thủ áo đỏ thực hiện một cách hết sức ấn tượng".

BLV Tạ Biên Cương luôn tạo ra sự chú ý mỗi khi bình luận bóng đá. Ảnh: Nguoinoitieng

BLV Tạ Biên Cương luôn tạo ra sự chú ý mỗi khi bình luận bóng đá. Ảnh: Nguoinoitieng

Nhiều người hâm mộ cho rằng, việc bình luận kiểu "phá cách" của 2 BLV này không thực sự đúng mực. Tuy nhiên, nhiều CĐV lại nhấn mạnh, ở một trận đấu bóng đá cần sự sôi động thì cách bình luận như trên lại tạo được sức hút lớn.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên BLV Tạ Biên Cương và BLV Khắc Cường nhận được ý kiến trái chiều về cách bình luận của họ. Mặc dù vậy, không ít CĐV vẫn cho rằng sẽ "không tắt tiếng" ti vi nếu BLV Tạ Biên Cương tiếp tục bình luận ở các trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam.

                                      Thua thảm Việt Nam, ĐT Malaysia bị báo chí nước nhà buông lời cay nghiệt
Truyền thông Malaysia thừa nhận thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã bị ĐT Việt Nam nuốt chửng ở trận cầu đinh bảng B AFF Cup 2020.

Đội tuyển Việt Nam

Theo Long Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam