Thua thảm Việt Nam, ĐT Malaysia bị báo chí nước nhà buông lời cay nghiệt

Ngày 13/12/2021 08:39 AM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia thừa nhận thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã bị ĐT Việt Nam nuốt chửng ở trận cầu đinh bảng B AFF Cup 2020.

Báo Malaysia thể hiện sự thất vọng cùng cực sau thất bại nặng nề của đội nhà trước Việt Nam ở trận “chung kết” bảng B AFF Cup 2020.

Công Phượng khuấy đảo hàng thủ Malaysia. Ảnh: SPORT

Công Phượng khuấy đảo hàng thủ Malaysia. Ảnh: SPORT

Trên trang nhất, tờ My Metro của Malaysia giật tít: “Rồng vàng Việt Nam đã chôn sống những chú hổ Harimau”. Sau đó, cây viết Firdaus Hashim nhận định: “Tham vọng lọt vào bán kết AFF Cup 2021 của ĐT Malaysia đã bị lung lay dữ dội sau trận thua 0-3 trước ĐT Việt Nam”.

Trong bài, Firdaus Hashim nhận định ĐT Malaysia chỉ có thể chống chọi được 32 phút trước khi ĐT Việt Nam có 2 bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng. “Guilherme de Paula vào sân và tạo ra một số sự khác biệt về mặt lối chơi, nhưng ĐT Việt Nam thi đấu quá tốt và ghi thêm bàn thắng do công của Hoàng Đức vào cuối trận”, Hashim chốt lại.

Trong khi đó, tờ The Star giật tít: “ĐT Việt Nam quá mạnh để có thể bị kiềm chế bởi ĐT Malaysia”. Trong bài, cây viết Avineshwaran tiếp tục: “Harimau Malaya không thể 1 lần chọc thủng lưới ĐT Việt Nam. Chuỗi trận không thắng của chúng ta trước đối thủ này đã kéo dài tới con số 6”.

Ảnh cắt từ tờ My Metro (Malaysia).

Ảnh cắt từ tờ My Metro (Malaysia).

“Trong hiệp 2, Guilherme De Paula, Shahrel Fikri Md Fauzi và R. Kogileswaran đã được tung vào sân nhưng họ không thể đánh bại hàng phòng ngự chắc chắn của ĐT Việt Nam. Ngay cả người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của AFF Cup là Safawi Rasid cũng bị các hậu vệ áo đỏ hóa giải”, Avineshwaran đánh giá thêm.

Trang Stadium Astro đưa tin về trận thua của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe theo cách nhẹ nhàng hơn với tiêu đề “ĐT Malaysia chấp nhận sự vĩ đại của ĐT Việt Nam”. Theo trang tin này, thất bại trước Việt Nam đẩy Malaysia vào thế khó khăn khi buộc phải “sinh tử chiến” với Indonesia ở lượt trận cuối.

Thua Trung Quốc, HLV Park Hang-seo lần đầu thừa nhận điều này
HLV Park Hang-seo lần đầu thừa nhận sai lầm trong việc thay người, gián tiếp khiến tuyển Việt Nam nhận thất bại.

Đội tuyển Việt Nam

Theo Minh Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam