Bố bế con tháo chạy, dân truy đuổi vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Ngày 22/10/2016 08:50 AM (GMT+7)

Nghi ngờ thanh niên bắt cóc cháu bé, người dân trú xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã điều khiển xe ô tô truy đuổi.

Vào khoảng 13h30 ngày 21/10, trên QL8A, đoạn qua thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xuất hiện 1 thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Jupiter mang BKS: 14K4 - 8457, người này bế trên tay 1 cháu bé khoảng 4 tháng tuổi, chạy với tốc độ cao.

Nghi ngờ anh này bắt cóc cháu bé nên anh Phan Văn Thành, trú tại xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn đã điều khiển xe ô tô chở một số người dân truy đuổi.

Biết có người bám theo, nam thanh niên đã tăng tốc, rú ga chạy theo hướng về xuôi. Gần đến cầu Hà Tân, người này cho xe chạy vào đường Lĩnh Hồng. Sau khoảng 20 phút truy đuổi, thanh niên bế theo cháu bé bị khống chế tại thôn Nam Nhe, xã Sơn Tây.

Bố bế con tháo chạy, dân truy đuổi vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em - 1

P. tỏ ra ân hận sau hành động dại dột và nguy hiểm của mình.

Tại đây, thanh niên này cho biết, đứa trẻ là con ruột của mình. "Đối tượng" khai nhận, tên Lê Văn P. (SN 1992), trú tại xã Hưng Xuân, huyện Hưng nguyên (Nghệ An). Năm 2015, P. kết duyên với Hồ Thị D. (SN 1986) trú tại thôn Kim Cương, xã Sơn Kim 1. Tháng 6/2016 chị D. sinh hạ cháu bé.

Gần đây, do mâu thuẫn vợ chồng, nên sáng 21/10 chị D. đã bế con, đón xe về nhà bố mẹ đẻ. Trưa cùng ngày, P. đến nhà ngoại để thuyết phục vợ thì xảy ra xung khắc, xô xát. Trong lúc nóng giận, P. đã bế con bỏ chạy.

Ngay sau đó, Công an xã Sơn Tây đã thông báo sự việc với Công an xã Sơn Kim 1 và mời chị D. cùng gia đình đến xác nhận lời khai của P. Chị Hồ Thị D. đã có mặt xác nhận sự việc, được chính quyền và người dân sở tại động viên vợ chồng, nên đưa con về nhà.

Nhờ lực lượng công an có mặt kịp thời nên đã không xảy ra bất kỳ sự cố nào.

Theo PVMT
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h