Bố của cô gái trẻ bị sàm sỡ, hành hung trong hầm chung cư: “Con tôi vẫn đang hoảng sợ”

Ngày 04/09/2019 13:58 PM (GMT+7)

Sau khi bị sàm sỡ trong bóng tối ở hầm chung cư, cô gái trẻ rất hoảng sợ. Hiện gia đình đã có đơn trình báo tới cơ quan công an.

Clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại hình ảnh kẻ biến thái sàm sỡ, tát phụ nữ ở hầm chung cư Mipec Long Biên

Liên quan đến sự việc cô gái trẻ bị người đàn ông sàm sỡ trong góc tối hầm chung cư Mipec Long Biên, ngày 4/9, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi của người đàn ông này.

Cô gái bị hại là chị L.H.M (28 tuổi). Chị M. bị sàm sỡ khi đến chung chung Mipec để thăm bố mẹ. Trong lúc đang đứng chờ gửi xe ở khu vực hầm B2, chị bị người đàn ông trung niên, mặc quần ngắn, áo sọc kẻ tiến đến đụng chạm vào vùng nhạy cảm.

Bố của cô gái trẻ bị sàm sỡ, hành hung trong hầm chung cư: “Con tôi vẫn đang hoảng sợ” - 1

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị M. đã trình báo sự việc lên BQL tòa nhà, tuy nhiên gã đàn ông “sở khanh” còn có những hành động đe dọa, hành hung, gây mất trật tự và an ninh công cộng. Trước hành động và thái độ của người đàn ông sàm sỡ mình, chị M. tiếp tục làm đơn trình báo và đề nghị công an vào cuộc làm rõ.

Bố của cô gái trẻ bị sàm sỡ, hành hung trong hầm chung cư: “Con tôi vẫn đang hoảng sợ” - 2

Khu vực hầm chung cư nơi cô gái bị sàm sỡ 

Về phía tòa nhà, đại diện ban quản trị cho biết sau khi sự việc xảy ra tối 2/9, ban quản trị toà nhà cùng cư dân, những người liên quan đến vụ việc đã tổ chức cuộc họp và tất cả đều thống nhất sẽ làm rõ sự việc này tới cùng. “Quan điểm của chúng tôi là sẽ yêu cầu xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật để cư dân an tâm sinh sống…", đại diện ban quản trị toà nhà chia sẻ.

Sáng nay, khi được hỏi, người dân vẫn rất bức xúc về hành vi của người đàn ông này. Người dân đang sinh sống tại đây cho biết đây là lần đầu tiên xảy ra trường hợp như vậy.

Bố của cô gái trẻ bị sàm sỡ, hành hung trong hầm chung cư: “Con tôi vẫn đang hoảng sợ” - 3

Người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái trong hầm.

Trao đổi với chúng tôi, ông C. (bố chị M) cho biết dù sự việc đã xảy ra 2 ngày nhưng con gái ông vẫn đang hoảng sợ. Hiện tại gia đình ông mong xử lý trường hợp này theo đúng quy định của pháp luật.

“Giờ sự việc đã thế này rồi, cả dư luận cộng đồng biết. Đối tượng cũng như người nhà chưa có ý kiến liên hệ gì với gia đình tôi. Đây không còn là việc của gia đình tôi, muốn dịu cũng không được vì lan rộn dư luận rồi nên gia đình tôi để công an xử lý”, ông C. nêu rõ quan điểm. Ông C. từ chối chia sẻ thêm thông tin và cho rằng tất cả đều chờ thông tin từ lực lượng chức năng.

Trong sáng cùng ngày, một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết đơn vị đã tạm giữ người đàn ông trung tuổi nói trên để điều tra, làm rõ vụ việc. Tại thời điểm bị triệu tập đến trụ sở,người đàn ông trên vẫn đang trong tình trạng say xỉn, chưa thể làm việc với cơ quan công an nên đơn vị đã quyết định tạm giữ, chờ người này tỉnh táo để làm rõ những cáo buộc trong đơn trình báo của bị hại.

Lộ diện gã đàn ông sàm sỡ, hành hung cô gái trong hầm gửi xe chung cư ở Hà Nội
Đại diện Ban quản trị toà nhà Mipec Long Biên (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội