Đại gia bất động sản bị tố sàm sỡ trên máy bay: "Tôi là người sống có nhân cách"

Ngày 30/07/2019 09:35 AM (GMT+7)

Đại gia bất động sản bị tố có hành vi sàm sỡ trên máy bay cho biết sẽ làm giải trình và có ý kiến của cặp vợ chồng bay cùng.

Liên quan đến vụ ông V.A.C, nam hành khách hạng thương gia của Vietnam Airlines, bị tố sàm sỡ một cô gái trên máy bay tại Cảng hàng không Nội Bài, nhà chức trách sân bay cho biết đang mời tất cả những người liên quan đến vụ việc đến gặp gỡ để làm rõ.

Cụ thể trên Tri thức trực tuyến, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc, cho biết đơn vị đang tích cực xử lý vụ việc. Theo đó, Cảng vụ Hàng không miền Bắc gửi giấy mời tất cả những người có liên quan đến làm việc, trong đó có cả đơn vị phụ trách an ninh sân bay và nam, nữ hành khách trong vụ việc.

"Chúng tôi đã nắm được danh tính, cơ quan của vị khách thương gia trên nhưng chỉ khi nào xác minh được địa chỉ mới có thể gửi giấy mời", ông Phương nói và cho biết hiện Cảng vụ Hàng không miền Bắc chưa tìm được địa chỉ của cô gái trên chuyến bay.

Đại gia bất động sản bị tố sàm sỡ trên máy bay: amp;#34;Tôi là người sống có nhân cáchamp;#34; - 1

Hành khách V.A.C

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cũng thông tin, theo đúng quy trình thì tổ bay của Vietnam Airlines phải bàn giao hành khách say xỉn, gây rối cho nhà chức trách sân bay, không có chuyện ông ta gây rối xong "cứ thế đi về".

Nhà chức trách sân bay còn phải lập biên bản tiếp nhận vụ việc tại thời điểm đó. Do nhiều bên cùng tham gia xử lý nên cảng vụ đang chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra, báo cáo lại biên bản vụ việc.

Nói về việc cơ trưởng chuyến bay từ chối bay với nam hành khách trên, ông Phương cho biết đó là quyền hạn và trách nhiệm mà tổ bay phải làm khi có tình huống xảy ra.

Tính đến nay, cả phi hành đoàn của Vietnam Airlines lẫn nam hành khách đều đã tường thuật lại vụ việc. Tuy nhiên nội dung trái ngược nhau. Tiếp viên trưởng khẳng định ông Vũ Anh Cường có hành động sàm sỡ, sờ vào người một nữ hành khách, thậm chí tiếp tục sờ vào người tiếp viên trưởng. Sau đó, cơ trưởng đã ra quyết định từ chối phục vụ bay với người này.

Chiều qua trên Tri thức trẻ, ông C cho biết, đang đi công tác ở nước ngoài.

Khi được đặt câu hỏi, một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng, sau khi sự việc nghi sàm sỡ khách nữ xảy ra, trong lúc các tiếp viên, phi công giải quyết, yêu cầu xuống máy bay, ông có nói "Mày biết tao là ai không?", ông C  không trả lời cụ thể mà cho rằng: "Tôi là người có học vấn, văn minh, cư xử nhân văn... Tôi đã sống ở châu Âu 10 năm, làm doanh nghiệp tư nhân, sống có nhân cách và phẩm chất".

Nam hành khách thương gia này cũng nêu rõ: "Tôi sẽ làm đơn giải trình, có ý kiến của cặp vợ chồng bay cùng chuyến bay và gửi tới các cơ quan liên quan".

Ông C cũng cho Tri thức trẻ biết vợ chồng ông đã gặp đôi vợ chồng đi cùng trên chuyến bay.

Trước đó, ông V.A.C, khẳng định mình không có ý định sàm sỡ mà chỉ "vấp chân" nên vô tình chạm vào người cô gái. Ông C cho hay đã xin lỗi và người chồng ngồi đó nhưng không làm gì. Ông C cũng thừa nhận thời điểm đó mình có sử dụng rượu.

Như đã đưa tin chiều 26/7, trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines, một nam hành khách ngồi ở hạng ghế thương gia, bị cơ trưởng chuyến bay quyết định từ chối phục vụ, do bị cáo buộc “sờ vào người khách nữ”.

Nóng: Tiếp viên trưởng cũng tố bị đại gia bất động sản sờ soạng trên máy bay
Không chỉ nữ hành khách trẻ bị khách thương gia say xỉn sàm sỡ mà ngay cả tiếp viên trưởng cũng tố vị khách này có hành vi tương tự.
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự