Bổ cuốc vào đầu hàng xóm, hôm sau tử vong trên giường ngủ

Ngày 07/07/2018 19:30 PM (GMT+7)

Chiều tối hôm trước bổ cuốc vào đầu hàng xóm trong lúc xô xát, hôm sau người đàn ông được phát hiện tử vong trên giường ngủ.

Ngày 7/7, thông tin về việc một người đàn ông ông trên địa bàn chết bất thường với PV, ông Lưu Xuân Hoàng, Phó chủ tịch UBND xã Phú Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết: Người tử vong là ông Phạm Văn Khê (SN 1957, trú tại xóm Thanh Tân, xã Phú Thành).

Bổ cuốc vào đầu hàng xóm, hôm sau tử vong trên giường ngủ - 1

Nơi xảy ra xô xát giữa 2 người hàng xóm.

Ông Khê được gia đình phát hiện tử vong trên giường ngủ. Cũng theo thông tin từ chính quyền xã Phú Thành, trước đó, ông Khê đã xảy ra xô xát với một người hàng xóm và gây thương tích cho hàng xóm.

Người hàng xóm sau đó bị thương tích ở đầu nhưng do thương tích không quá nặng nên ông này đã được gia đình đưa về nhà. Ông Khê được mời lên trụ sở xã làm việc rồi đến đêm cũng về nhà ngủ.

Đến sáng hôm sau, người nhà báo tin ông Khê đã tử vong. Hiện Công an huyện Yên Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 6/7, ông Phạm Văn Nam sang nhà hàng xóm là ông Phùng Văn Khê (SN 1957) để nói chuyện. Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xảy ra xô xát. Trong lúc ẩu đả, ông Khê dùng cuốc đánh trả ông Nam khiến người này bị thương ở vùng đầu. Ông Nam sau đó được mọi người đưa tới cơ sở y tế để kiểm tra. Còn ông Khê được Công an xã Phú Thành mời về trụ sở UBND làm việc.

Đến sáng 7/7, không thấy ông Khê thức dậy như thường ngày, người thân vào giường gọi dậy thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Bạn trai cũ và mới của cô giáo mầm non đánh nhau trong sân trường, học sinh hoảng sợ
Trong lúc nhiều phụ huynh đang đón con, hai nam thanh niên lao vào nhau ẩu đả khiến trẻ nhỏ và người nhà hoảng sợ.
Theo Văn Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h