Bố Quang Hải tiết lộ dự cảm về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines

Ngày 07/12/2018 09:56 AM (GMT+7)

Ông Nguyễn Quang Thuần (bố của cầu thủ Quang Hải) không giấu nổi cảm xúc trước pha ghi bàn của con trai cũng như chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày 6/12.

Trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam – Philippines đã diễn ra với kết quả 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng thuyết phục này đã giúp Việt Nam giành quyền vào vòng chung kết AFF Cup lần thứ ba.

Trong trận bán kết lượt về, có thể nói đội tuyển Việt Nam đã chơi chắc chắn, và cho đến gần cuối trận đấu, pha ghi bàn mở tỉ số của Quang Hải, rồi đến màn lập công của Công Phượng đã thực sự làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Hàng triệu triệu con tim reo vui. Tối 6/12 cổ động viên cả nước có lẽ sẽ có một đêm không ngủ, sống trọn vẹn với cảm xúc, tình yêu bóng đá.

Bố Quang Hải tiết lộ dự cảm về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines - 1

Rất đông cổ động viên đã tràn xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Hòa cùng không khí ấy, có mặt trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ cho con trai cùng đội tuyển Việt Nam, ông Nguyễn Quang Thuần (bố của cầu thủ Quang Hải) lâng lâng cảm xúc.

Nói về bàn thắng mở tỉ số của Quang Hải ở phút thứ 82 của trận đấu, ông Nguyễn Quang Thuần cho biết: “Đội tuyển Việt Nam cùng đội tuyển Philippines đều đá gay cấn, hay. Khi Quang Hải ghi được bàn thắng, tôi rất vui. Trước khi trận đấu diễn ra thì tôi cũng có niềm tin, linh cảm là Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong buổi tối ngày 6/12 và đúng là hết trận đấu chúng ta đã thắng”.

Bố Quang Hải tiết lộ dự cảm về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines - 2

Ông Nguyễn Quang Thuần vui mừng, vỡ òa với pha ghi bàn của con và trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi suốt trận đấu, Quang Hải bị đối phương kèm cặp khá nhiều, chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Quang Thuần bày tỏ: “Trong trận bán kết lượt về, đối thủ đá cũng rát, va chạm không những với Quang Hải mà tất cả các cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam cũng vậy, các cầu thủ đội bạn phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam khá nhiều”.

Bố Quang Hải tiết lộ dự cảm về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines - 3

Đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành tấm vé vào chung kết AFF Cup 2018.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ông Thuần cùng cả gia đình đã lên xe di chuyển về Đông Anh. Tuy nhiên, ông Thuần cho hay cả gia đình đều di chuyển khá chậm vì đường đông, tắc nghẽn.

“Trận đấu kết thúc, tôi cũng đã gọi điện cho con trai để hỏi han, tuy nhiên chưa liên hệ được. Tôi sẽ gọi cho con và chúc mừng con cũng như đội tuyển Việt Nam sau", ông Nguyễn Quang Thuần chia sẻ thêm.

Trước trận bán kết lượt về, mẹ Văn Toàn tiết lộ 1 thông tin khiến triệu fan bất ngờ
"Tối qua, Toàn gọi điện về khoe sắp được ra sân tập luyện cùng đội tuyển. Lúc đó, tôi mừng đến mức chảy nước mắt. Sau bao đau đớn, cuối cùng con đã...
Theo Thanh Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam