Bố quyết định xăm tâm thư của con gái lên tay, nhìn nét chữ nguệch ngoạc ai cũng xúc động

K.T - Ngày 30/09/2020 12:15 PM (GMT+7)

Trước bao tình cảm thiêng liêng mà cô con gái nhỏ gửi tặng, người bố có lẽ không thể kìm nén được cảm xúc cùng sự hạnh phúc nên quyết định lưu giữ kỷ niệm này lại bằng cách: xăm lên tay.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện ông bố xăm trên tay những dòng thư nguệch ngoạc của cô con gái nhỏ gửi mình gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, cô con gái đã viết một bức thư gửi cho người bố bằng nét chữ nguệch ngoạc, thậm chí vẫn còn sai chính tả: “Bố ơi! Con dất (rất) yêu bố và con cuc (cũng) có thở (thể) dúp (giúp) dớ (đỡ) bố nhé”.

Trước bao tình cảm thiêng liêng mà cô con gái nhỏ gửi tới mình, người bố có lẽ không thể kìm nén được cảm xúc cùng sự hạnh phúc nên quyết định lưu giữ kỷ niệm này lại bằng cách: xăm lên tay. Anh muốn dù đi bất cứ nơi đâu, dù con có lớn khôn hay mình sẽ già đi theo tháng năm thì tình yêu phụ tử này sẽ mãi ở bên.

Bố quyết định xăm tâm thư của con gái lên tay, nhìn nét chữ nguệch ngoạc ai cũng xúc động - 1

Dù đi bất cứ nơi đâu, dù con có lớn khôn hay mình sẽ già đi theo tháng năm thì tình yêu phụ tử này sẽ mãi ở bên người cha.

Bức hình xúc động ấy được bạn Quân Hoàng – một thợ xăm hình có tiếng ở Hà Nội chia sẻ lên trang cá nhân: “Tâm thư con gái gửi tới bố của mình. Em rất vinh dự được thực hiện hình xăm này. Được nghe những mẩu thâm thư, câu chuyện về bố và con gái thật sự xúc động. Có những thứ bên ngoài xấu xí, nhưng ẩn sâu bên trong lại là giá trị mà có khi tới già chỉ nghĩ đến thôi cũng hạnh phúc và nở nụ cười”.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhất là các bậc phụ huynh. Ai cũng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm cha – con đáng trân quý của gia đình ấy.

Bạn Ngọc Vũ bày tỏ: “Cả bố lẫn cô con gái nhỏ đề rất tuyệt vời. Cô bé dù còn nhỏ nhưng đã gửi tâm thư chứa đựng bao tình cảm của mình dành cho bố, dù có nhiều sai sót chính tả. Còn người bố thật biết trân trọng tình cảm của con, đi xăm để lưu giữu khoảnh khắc con còn ngây ngô với nét chữ nguệch ngoạc. Thật ngưỡng mộ họ”.

Bố quyết định xăm tâm thư của con gái lên tay, nhìn nét chữ nguệch ngoạc ai cũng xúc động - 2

Ai cũng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm cha – con đáng trân quý của gia đình ấy (Ảnh chụp màn hình).

“Qủa thực “con gái chính là người tình kiếp trước của cha”, thật xúc động. Sau này làm bố, tôi cũng sẽ lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên con để khi về già sẽ cho các con các cháu xem kye niệm đẹp của cha ông nó”, nickname Thuận Bùi cho hay.

“Bình thường mình cực kỳ không thích ai viết sai chính tả, vậy mà đọc tâm thư này thấy cưng ghê luôn á. Nét chữ không đẹp, câu từ sai chính tả nhưng đều có thể bỏ qua bởi ấn chứa trong đó là tình cảm thiêng liêng mà con gái dành tặng cho người bố của mình. Chúc mừng hai cha con nhiều”, thành viên Lam Trần bình luận.

Trước đó (9/2019), cư dân mạng được phen xúc động trước câu chuyện bố đưa con trai 15 tuổi bị tâm thần đi xăm lên cánh tay. Theo đó, bạn Vũ Đức Thanh (25 tuổi, Nam Định) chia sẻ: “Buổi sáng vừa mở cửa thì 2 cha con bạn này cũng vừa đến.

Ông chú hỏi: Cháu ơi cháu xăm hình có giữ được lâu không?

Mình: Xăm như này thì chỉ có hỏng da mới hết được ạ.

Ông chú: Thế cháu xăm cho thằng con chú, 1 tay là tên với địa chỉ, 1 tay là số điện thoại của bố mẹ. Em nó bị chậm trí xong nó cứ đi là không biết đường về. Hôm trước chú phải đi tìm nó khổ sở. May có người cùng làng người ta trông thấy bảo chú mới tìm được nó.

Bố quyết định xăm tâm thư của con gái lên tay, nhìn nét chữ nguệch ngoạc ai cũng xúc động - 3

Cư dân mạng được phen xúc động trước câu chuyện bố đưa con trai 15 tuổi bị tâm thần đi xăm lên cánh tay.

Mình ngại không muốn xăm hỏi chú sao không thêu chữ vào áo hay cho nó đeo thẻ vào cổ ý. Nhưng chú ấy nói: chỉ có như này mới chắc ăn. Chứ áo hay thẻ thì nó cũng vứt đi thôi. Đã mấy lần rồi, chú phải vất vả lắm mới tìm được nó. Chú không muốn sẽ lạc mất nó thêm lần nào. Dù nó ra sao đi nữa vẫn máu mủ của mình chú thương nó lắm!

Đằng sau mỗi hình xăm là mỗi câu chuyện khác nhau. Vì các bạn sẽ không bao giờ hiểu được tình yêu thương, nỗi vất vả của cha đến khi bạn làm cha”.

Hiện câu chuyện người bố xăm hình vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Gặp bé gái bán vé số còi cọc, cô gái làm một việc khiến ai cũng hết lời khen ngợi
Mặc dù đã lên 8 tuổi nhưng bé gái bán vé số trông không khác gì đứa nhỏ 3 tuổi và cô bé cũng không biết món mỳ Ý nó như thế nào khiến không ít người...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng