BS Tường gửi lời xin lỗi gia đình chị Huyền

Ngày 08/04/2014 15:19 PM (GMT+7)

Thông qua luật sư bào chữa của mình, bác sĩ Tường ở trong trại giam đã gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Chỉ còn một tuần nữa, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường gây rúng động dư luận trong thời gian qua sẽ diễn ra. Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của nạn nhân xấu số Lê Thị Thanh Huyền có cho biết, ngày 6/4 vừa qua, vợ của bác sĩ Tường là Nguyễn Thị Hằng cùng với luật sư bào chữa cho Tường là bà Chu Thị Trang Vân có đến thăm gia đình.

Theo đó, bà Chu Thị Trang Vân sau lần tiếp xúc với Nguyễn Mạnh Tường trong trại giam có chuyển lời đến gia đình nạn nhân vụ Cát Tường, rằng bác sĩ Tường muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình.

BS Tường gửi lời xin lỗi gia đình chị Huyền - 1

Qua luật sư bào chữa của mình, bác sĩ Tường gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân và cho biết, bản thân rất day dứt vì những việc đã xảy ra.

Trong cuộc gặp gỡ với luật sư của mình, bác sĩ Tường cho biết, anh ta cũng rất ngạc nhiên khi cho tới thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy xác chị Huyền. Mặt khác, bác sĩ Tường tỏ ra rất ân hận, day dứt vì những lỗi lầm đã gây ra.

Trong cuộc gặp gỡ với bố mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền, gia đình bác sĩ Cát Tường cho biết sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu đền bù từ phía nhà nạn nhân, tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Hiền cho rằng, về phía ông bà không cần bất cứ sự đền bù nào, cái quan trọng nhất là nghĩ tới hai đứa trẻ - con trai của chị Huyền.

Ông Lê Văn Viễn – bố đẻ chị Huyền trầm ngâm: “Ngày xưa khi cháu Huyền con sống, 2 thằng bé (con trai chị Huyền – PV) cũng được sung sướng, hạnh phúc khi chẳng thiếu thốn gì. Được mẹ lo cho từ miếng ăn, giấc ngủ, kèm cặp học hành, rồi cho đi du lịch khắp nơi. Ấy vậy mà đùng một cái, chúng nó mất mẹ, chúng tôi mất con. Thật chẳng có mất mát nào lớn hơn như thế. Giờ đây, chỉ thương 2 đứa trẻ bơ vơ không mẹ, không còn được hưởng tình yêu thương của mẹ, đó cũng là điều thiệt thòi nhất, chúng tôi cũng chỉ mong sao sẽ bù đắp được phần nào cho 2 đứa thôi”.

BS Tường gửi lời xin lỗi gia đình chị Huyền - 2

Bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ đẻ chị Huyền vẫn ngày ngày lên thắp hương và nhớ đến con gái.

Trước đó, trong cuộc gặp gỡ với luật sư bào chữa của mình, bác sĩ Tường cũng cho biết không đồng tình với quan điểm cho rằng bị can Đào Quang Khánh là chủ mưu của vụ án. Đối với bác sĩ Tường, Khánh chỉ là một thanh niên mới lớn, và “ý tưởng” mang xác chị Huyền vứt xuống sông của Khánh cũng chỉ là ngẫu nhiên chứ không hề có kế hoạch từ trước.

Luật sư của bác sĩ Tường là bà Chu Thị Trang Vân cũng cho rằng, bác sĩ Tường là người ra quyết định cuối cùng nên không thể nói Khánh là kẻ chủ mưu.

Theo đúng dự kiến, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ diễn ra vào ngày 14/4 tới đây.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Hoài Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường