Bức ảnh khiến hàng nghìn người tranh cãi trên mạng

Ngày 18/03/2016 16:26 PM (GMT+7)

Hình ảnh này khiến nhiều người phải 'vò đầu bứt tóc' vì không biết thực chất trong bức ảnh có bao nhiêu cô gái.

Từ tuần trước, nhiều người dùng mạng bắt đầu cảm thấy hứng thú với một bức ảnh của nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Tiziana Vergari. Được biết, từ khi được đăng tải trên Instagram đến nay bức ảnh đã được hơn 12.800 người chia sẻ. Bức ảnh này gây tò mò cho mọi người bởi khi nhìn vào đó người xem khó đoán được chính xác có bao nhiêu cô gái trong ảnh.

Bức ảnh khiến hàng nghìn người tranh cãi trên mạng - 1
Bạn thử đoán xem thực sự có bao nhiêu cô gái trong bức ảnh này?

Đây là một bức ảnh nghệ thuật định kỳ của Tiziana. Không chỉ có nhiều lượt chia sẻ, bức ảnh còn thu hút hàng ngàn comment, bình luận của người xem. Khi nhiều người bắt đầu tranh luận về bức ảnh, nó đã trở thành bức ảnh ảo giác nổi tiếng.

Một số người đoán rằng các cô gái trong bức ảnh là chị em sinh đôi hoặc sinh ba. “Cô gái số 1 và số 3 khác nhau. Hãy nhìn khuôn mặt của họ, bạn sẽ nhận ra điều đó”, một người dùng Instagram đã bình luận.

Bức ảnh khiến hàng nghìn người tranh cãi trên mạng - 2
Bức ảnh thu hút được hàng ngàn người bình luận

Một số người khác lại đoán trong bức ảnh này thực chất chỉ có 4 người. Thậm chí có người cho rằng có đến 13 cô bé trong bức ảnh.

Theo lập luận logic của một người dùng Instagram khác thì bức ảnh chỉ có 2 người do cả hai đều ngồi cạnh gương nên khi phản chiếu, người xem mới có cảm giác nhiều người đến như vậy.

Trước thắc mắc của hàng ngàn người, chủ nhân của bức ảnh, nhiếp ảnh gia Tiziana Vergari đã đưa ra câu trả lời cuối cùng. Chính xác, trong bức ảnh chỉ có 2 cô bé và chúng cũng chính là con gái của cô.

NNM (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự