Đại gia Dũng "lò vôi" nói một câu khiến CEO Phương Hằng không dám than thở dù mệt tới đâu

H.A - Ngày 15/10/2021 14:39 PM (GMT+7)

Trong buổi livestream ngày 14/10 vừa qua trên Facebook và YouTube cá nhân, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ bất ngờ về thái độ của ông Dũng “lò vôi” khi vợ thường xuyên bỏ bê gia đình để livestream

Bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi) – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam; vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng đã trở thành tâm điểm chú ý của xã hội với những buổi livestream kéo dài hàng tiếng đồng hồ trên mạng xã hội để "bóc phốt" chuyện quyên góp từ thiện của các nghệ sĩ có tên tuổi.

Mới đây, trong buổi livestream ngày 14/10 vừa qua, nữ CEO Đại Nam tiếp tục mở rộng "giải ăn chặn" từ thiện và tiết lộ sẽ thống kê hết tất cả các tài khoản đã kêu gọi quyên góp từ thiện để gửi lên Bộ Công An. Đồng thời bà Phương Hằng cũng nhắn nhủ tới khán giả tỉnh táo trước những “chiêu trò” kêu gọi từ thiện của các nhân vật được nữ đại gia đất Bình Dương gọi tên.

Bà Phương Hằng trong buổi livestream 14/10 vừa qua trên Facebook cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Bà Phương Hằng trong buổi livestream 14/10 vừa qua trên Facebook cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Buổi livestream đã thu hút hơn 500.000 lượt xem trên các kênh Facebook và YouTube cá nhân của CEO Đại Nam. Trong buổi trò chuyện với khán giả này, sau khi đề cập tới các vấn đề từ thiện của giới nghệ sĩ, bà Phương Hằng cũng chia sẻ những cảm xúc của bản thân khi dành công sức để tìm hiểu và theo đuổi vụ việc.

Dù có mệt mỏi nhưng streamer 51 tuổi từng khẳng định bản thân đang đấu tranh vì chính nghĩa và chỉ cần có người ủng hộ, khó khăn đến mấy bà cũng kiên trì. Đặc biệt, nữ đại gia Bình Dương cũng đã có những chia sẻ liên quan tới thái độ của ông Dũng “lò vôi” khi chứng kiến quá trình theo đuổi sự việc của vợ trong suốt 7 tháng qua.

Trong 7 tháng vừa qua, bà Phương Hằng đã dành rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện những buổi livestream.

Trong 7 tháng vừa qua, bà Phương Hằng đã dành rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện những buổi livestream.

Nữ đại gia tâm sự, bản thân đôi khi "bỏ bê" gia đình vì livestream trò chuyện với mọi người vài tiếng đồng hồ, mất ăn mất ngủ, tốn rất nhiều công sức, thời gian, thậm chí thức đến khuya và không quan tâm chồng con, gia đình, công việc. "Công sức tôi bỏ ra vì tôi thương quý vị, bỏ cả chồng cả con thức đến 11-12 giờ đêm. Đến khi không còn một miếng hơi nào, ăn một tí cháo rồi ngủ, sáng đi làm”..., nữ đại gia bộc bạch.

Tuy nhiên, bà chia sẻ dù bản thân có mệt mỏi cũng không dám than thở với chồng câu nào. “Khi tôi đau khổ một mình, tôi khóc một mình, kể cả chồng tôi cũng không dám than. Bởi vì khi tôi than, anh Dũng sẽ nói: "Em dừng ngay và luôn". Cho nên tôi sẽ không dám than, ai chửi tôi, ai nói tôi bất cứ gì cũng không hề than. Tôi nghĩ một khi mình đã chơi thì phải tới cùng. 

Anh nhìn thấy tôi buồn, tôi không vui, tôi mệt mỏi anh ấy cũng biết chứ. Suốt 7 tháng trời mà tôi ngủ một đêm 2-3 tiếng đồng hồ. Mà kể cả trong giấc ngủ tôi cũng không ngừng suy nghĩ, có ngủ được ngon giấc đâu? Tôi không dám để quý vị thất vọng, để câu chuyện đi vào bế tắc nên dù bản thân ngày nào cũng phải uống thuốc huyết áp cũng không dám dừng lại…”.

Đại gia Dũng amp;#34;lò vôiamp;#34; nói một câu khiến CEO Phương Hằng không dám than thở dù mệt tới đâu - 3

Chia sẻ của nữ đại gia về ông Dũng “lò vôi” gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ của nữ đại gia về ông Dũng “lò vôi” gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ này của nữ đại gia nhận về sự quan tâm lớn. Trong các livestream trước đó, bà Phương Hằng từng tiết lộ ông xã luôn là người góp ý cho mình mỗi lần lên sóng. Dù không có thời gian góp mặt cùng vợ nhưng mỗi clip của bà Hằng, ông đều theo dõi chặt chẽ, không hề bỏ sót. 

Thế nhưng vì sợ chồng bắt dừng ngay những cuộc livestream, những màn đấu tố nên bà Phương Hằng dù đau khổ, mệt mỏi cũng chưa từng chia sẻ cho chồng nghe. Có lẽ, như bà Hằng nói, ông chỉ là thấy vợ mệt mỏi và không vui nên muốn bà dừng lại mà thôi.

Trước đó, trong một buổi livestream vào tháng 5/2021, bà Phương Hằng nhắc đến chồng của mình và cho rằng sự việc bà đứng ra đấu tranh ít nhiều đã ảnh hưởng đến ông Dũng “lò vôi” trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư. "Sau cuộc chiến này, tôi phải xin lỗi anh Dũng rất là nhiều... Tôi phải có tâm thư xin lỗi anh Dũng. Tôi làm những điều vừa qua ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh ấy. Anh ấy bị tấn công bởi nhiều thứ".

Bà Phương Hằng từng chia sẻ rằng bà mong mọi người "có thương có ghét gì thì đừng xúc phạm anh Dũng vì ảnh không có đụng chạm gì, anh Dũng một đời chỉ đi làm, cống hiến".

Được biết, bà Phương Hằng kết hôn với ông Dũng vào năm 2010. Đám cưới của họ khi ấy từng nhận về rất nhiều quan tâm. Kết hôn được một thời gian, bà chính thức tiếp quản một số việc kinh doanh của chồng. Cả hai còn có một cậu con trai chung 9 tuổi - người được ông Dũng trao cho quyền thừa kế khối tài sản nghìn tỷ khi vừa thôi nôi.

Nói về người chồng hiện tại, bà nhận xét ông Dũng "lò vôi" là một người có đủ 5T, bao gồm có tâm, có tài, có tiếng, có tầm và có tiền. "Làm vợ của một người nổi tiếng thành tai tiếng. Người trong cuộc mới biết ở trong kẹt thế nào nha quý vị", bà Hằng đúc kết và “đùa vui” khi nói về cuộc hôn nhân với người chồng giàu có.

Quý tử nhà bà Phương Hằng hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng trong nhà hào môn
Nàng dâu thứ nhà doanh nhân Nguyễn Phương Hằng vô cùng cởi mở, hoạt bát khi thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội.

Đại gia Phương Hằng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng