Bức xúc trước cảnh ông bố cho con 2 tuổi cầm vô lăng điều khiển ô tô

Ngày 14/09/2019 12:45 PM (GMT+7)

Rất nhiều người đã tỏ ra không đồng tình với trò đùa nguy hiểm của ông bố khi cho con gái mới 2 tuổi cầm vô lăng ô tô đang chạy trên quốc lộ 1A.

Clip: Bé gái cầm vô lăng điều khiển ô tô.

Sự việc được ghi lại vào tối 12/9, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua Kỳ Anh, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Trong xe, có một em bé khoảng gần hai tuổi, được bố đưa đi chơi vào đêm Trung thu. Tuy nhiên, thay vì được ngồi vào ghế và thắt dây an toàn, em bé này lại được bố cho đứng trên ghế lái, hai tay nắm chặt vô lăng điều khiển ô tô trong tiếng nhạc réo rắt.

Ngồi sát phía sau em bé, người bố dùng tay phải giữ chặt chân con cho khỏi ngã, còn tay trái điều khiển chiếc xe khiến người đi đường thót tim vì nghĩ rằng em bé là người cầm lái. Ngồi bên ghế phụ, một người phụ nữ vừa quay video vừa cổ vũ em bé.

Bức xúc trước cảnh ông bố cho con 2 tuổi cầm vô lăng điều khiển ô tô - 1

Rất nhiều người phản cảm với video cho con 2 tuổi lái xe ô tô của ông bố trẻ.

Video này được đăng tải trên Facebook Nguyễn Tuan Anh với nội dung: “Em lái xe đi ăn Trung thu”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra không đồng tình với trò đùa nguy hiểm của ông bố.

Facebooker Trang Quỳnh lên tiếng: “Nhìn nguy hiểm quá cu ơi!”, còn Hồng Ngọc Trần thì lo lắng: “Cho cháu đứng rứa nguy hiểm. Cấy ni không đùa được mô”.

Đại úy Lê Doãn Thái, Phó trưởng Công an thị xã Kỳ Anh cho biết: “Về quy tắc lái xe, việc để trẻ em đứng hoặc ngồi trước người lái là hết sức nguy hiểm. Vừa che khuất tầm nhìn của người điều khiển, vừa gây khó khăn trong việc xử lý khi gặp các tình huống bất ngờ”.

“Quá trình xe di chuyển có thể khiến đứa trẻ bị nghiêng ngả, tác động lên vô lăng, dẫn đến nguy hiểm đối với bản thân cũng như người đi đường”, Đại úy Thái nói thêm.

Cũng theo Phó trưởng Công an thị xã Kỳ Anh, đơn vị sẽ tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở để người dân ý thức được những nguy hiểm có thể xảy ra khi để trẻ em đứng hoặc ngồi trước người lái, nhằm hạn chế thấp nhất những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Mối quan hệ bất thường của cô gái lái ôtô lên cầu tự tử
Gia đình chồng cho rằng con dâu ngoan hiền nhưng người dân thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) xác nhận Ly có quan hệ rộng liên quan đến tình cảm và tiền...
Theo Minh Khôi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h