Tin tức 24h: Lời kể hãi hùng của nhân chứng duy nhất vụ hiếp dâm bé gái ở Chương Mỹ

Ngày 10/09/2019 18:30 PM (GMT+7)

Trong lúc đang làm đồng, chị T. thấy 1 bé gái đi từ trong vườn chuối ra trong tình trạng hoảng loạn. Chị hỏi mới biết bé vừa bị xâm hại.

Lời kể hãi hùng của nhân chứng duy nhất vụ hiếp dâm bé gái ở Chương Mỹ 

Sáng 10/9, tại TAND TP Hà Nội diễn ra phiên xét xử đối với bị cáo Nguyễn Trọng Trình (SN 1989, trú tại xã Hoà Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước khi phiên tòa diễn ra, chị Bùi Thị T. (SN 1985, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội) - nhân chứng duy nhất của vụ án - cho biết dù vụ việc xảy ra đã khoảng 6 tháng nay, nhưng khi nhắc lại chị T. vẫn chưa hết phẫn uất về những gì mà mình chứng kiến.

Tin tức 24h: Lời kể hãi hùng của nhân chứng duy nhất vụ hiếp dâm bé gái ở Chương Mỹ - 1

Hình ảnh Trình chở bé gái được camera ghi lại.

Chị Tuyên kể, thời điểm xảy ra sự việc chị đang lúi húi làm đồng thì thấy thoáng qua một người đàn ông chạy xe máy chở theo một bé gái đi về khu vực vườn chuối Nếp Si (Chương Mỹ). Cứ tưởng là hai bố con nên chị không để ý. Chừng khoảng 15, 20 phút sau, chị thấy bé gái đi bộ một mình từ vườn chuối ra, cách chị độ 200 mét. Cháu vừa đi vừa khóc. Thấy vậy chị Tuyên mới chạy lên hỏi thì cháu kể lại việc bị một người đàn ông hãm hiếp.

Theo lời chị T. lúc đó bé gái khóc rất to và hoảng loạn. Chị mới bảo cháu ở yên đó để lấy xe máy đưa cháu về nhưng cháu khóc to hơn và sợ, không dám cho chị đi. 

"Đến bây giờ tôi nghĩ lại vẫn sợ, chưa bao giờ tôi chứng kiến một vụ việc đau lòng như vậy. Một thời gian sau tôi vẫn bị ám ảnh, vẫn giật mình khi nhớ đến sự việc...", chị T. chia sẻ,

Thái Nguyên: Người dân ngủ dậy phố biến thành sông, nước tràn vào nhà

Từ đêm 9/9, thành phố Thái Nguyên mưa liên tục khiến nhiều tuyến phố chìm trong nước. Người dân nhiều khu vực phải dùng bè để di chuyển. Quân đội đã được huy động ứng cứu người dân.

Theo anh An, một người dân sinh sống trên tuyến phố Hoàng Văn Thụ cho biết buổi sáng ngủ dậy đã ngỡ ngàng và không tin nổi vào mắt mình khi thấy nhiều tuyến phố biến thành sông, trong đó, có đoạn nước ngập sâu hơn 1m. Nhiều phương tiện không thể di chuyển qua tuyến phố này.

Tin tức 24h: Lời kể hãi hùng của nhân chứng duy nhất vụ hiếp dâm bé gái ở Chương Mỹ - 2

Một số ô tô đã bị chết máy trên phố Hoàng Văn Thụ.

Tin tức 24h: Lời kể hãi hùng của nhân chứng duy nhất vụ hiếp dâm bé gái ở Chương Mỹ - 3

Một nhà dân ở TP. Thái Nguyên bị nước ngập tràn vào trong nhà. 

Ông Lê Quang Tiến, Chủ tịch UBND TP. Thái Nguyên cho biết, mưa lớn bắt đầu từ 1h sáng 10/9 và kéo dài cho đến sáng nay, với lượng mưa khoảng trên 200mm. Các tuyến phố bị ngập sâu là phố Hoàng Văn Thụ, Minh Cầu, Quang Trung…Mưa lớn cũng gây ngập trạm biến áp ở phố Quang Trung khiến nhiều khu vực dân cư bị mất điện. Đến thời điểm hiện tại, mưa đã ngớt, lực lượng chức năng đang nỗ lực mở các cống để nước thoát nhanh.

Dịch vụ y tế tốt nhất thế giới: Việt Nam xếp hạng 66

Tạp chí CEOWORLD (Mỹ) vừa công bố kết quả khảo sát hệ thống dịch vụ y tế đối với 89 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong nhóm 10 nước có dịch vụ y tế tốt nhất thế giới, các nước châu Âu chiếm số đông nhưng không giành các vị trí cao nhất. Ba vị trí đầu tiên đều rơi vào các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực Đông Á. 

Cụ thể, dịch vụ y tế của Đài Loan đứng đầu với tổng số điểm trung bình là 78,72 điểm. Hàn Quốc đứng vị trí thứ 2 với 77,7 điểm. Nhật Bản xếp vị trí thứ 3 với 74,11 điểm trong bảng xếp hạng năm 2019. 

Vị trí thứ 4 thuộc về Áo, Đan Mạch (5), Thái Lan (6), Tây Ban Nha (7), Pháp (8), Bỉ (9) và Úc (10).

Việt Nam không xếp hạng cao trong danh sách. Cụ thể, Việt Nam xếp thứ 66/89 quốc gia và vùng lãnh thổ được khảo sát với số điểm chung là 35,89.

Cháy lớn tại ngôi nhà trên phố Núi Trúc, một người bị mắc kẹt

Khoảng hơn 10h ngày 10/9, một vụ cháy tại ngôi nhà 5 tầng có cửa hàng bán quần áo số 8, ngõ 12 phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình.

Người dân phát hiện vụ việc đã nhanh chóng hô hoán mọi người đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Tin tức 24h: Lời kể hãi hùng của nhân chứng duy nhất vụ hiếp dâm bé gái ở Chương Mỹ - 4

Một nam giới được cứu ra ngoài. (Ảnh: Tiền Phong)

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH được huy động đến hiện trường dập lửa. Khoảng hơn 11h, đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước vào bên trong tránh bùng phát trở lại.

Theo lãnh đạo công an quận Ba Đình, sau khi nhận được tin báo, đơn vị huy động 2 xe chữa cháy phối hợp với lực lượng chữa cháy quận Đống Đa dập lửa.

Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH cứu nam thanh niên là cháu của chủ nhà mắc kẹt trên tầng 4 của ngôi nhà và đã dùng xe của đơn vị đưa đi cấp cứu. Nam thanh niên bị ngạt khói hiện đã ổn định sức khoẻ.

Những ác mộng đêm tân hôn: Kẻ lạ lẻn vào giở trò đồi bại, cô dâu sốc khi tỉnh dậy
Khi tỉnh dậy, cô dâu đã hoảng loạn khi phát hiện ra người "ân ái" với mình trong đêm tân hôn không phải là chú rể, mà là một người đàn ông lạ mặt.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h