Bùng gần một triệu tiền cơm hộp, chàng trai trẻ bị shipper "dằn mặt" khiến dân mạng hả hê

Ngày 10/07/2019 12:00 PM (GMT+7)

Đặt cơm hộp rồi bùng hàng, nam thanh niên trẻ tuổi đã phải chịu sự trừng phạt từ shipper.

Gần đây, việc khách "đặt hàng cho sang mồm", hay "mình thích thì mình không nghe máy thôi" đã trở thành nỗi ám ảnh đối với những người làm kinh doanh và vận chuyển hàng hóa. Giá trị đơn hàng không chỉ dừng lại ở vài chục nghìn mà có khi lên tới cả triệu đồng.

Dù là bất cứ lý do gì đi nữa thì việc làm này khiến nhiều shipper nơi vào tình cảnh khốn đốn bởi cánh xe ôm công nghệ hầu như là sinh viên hay những người lao động nghèo mong kiếm từng đồng trang trải cuộc sống.

Bùng gần một triệu tiền cơm hộp, chàng trai trẻ bị shipper amp;#34;dằn mặtamp;#34; khiến dân mạng hả hê - 1

Nam thanh niên tóc vàng ruộm đã bị shipper "dằn mặt" sau khi có hành động bom hàng

Bên cạnh những shipper cần mẫn ngậm ngùi chịu thiệt thì mới đây, câu chuyện một nam shipper ở TP. HCM trừng trị thanh niên bom hàng theo cách cực kỳ cứng rắn và đặc biệt khiến dân mạng cười hả hê. 

Theo đó, trên page Hóng vừa mới đăng tải câu chuyện shipper "xử" nam thanh niên trẻ bùng gần 1 triệu tiền cơm kèm theo cả ảnh và tờ giấy cam kết do shipper yêu cầu thanh niên viết tay. Nội dung cụ thể như sau: "Đẹp trai, tóc nhuộm mà chơi trò gì kỳ cục. Em này đã bị bắt viết giấy cam kết sau khi bom gần một triệu tiền cơm hộp.

Hết trò chơi ở nhà buồn đặt cơm cho anh em xe ôm công nghệ có việc chạy tới chạy lui cho vui đó mà. Bỏ đi nha, làm trò như vậy thất đức lắm. Lần sau mà còn tiếp tục như thế là bố mẹ không nhận ra luôn".

Bùng gần một triệu tiền cơm hộp, chàng trai trẻ bị shipper amp;#34;dằn mặtamp;#34; khiến dân mạng hả hê - 2

Trong bản cảm kết, nam thanh niên tường trình lại sự việc và hứa từ nay không dám tái phạm nữa, trong đó có câu: “Nếu còn xảy ra, mấy anh làm gì em cũng được. Không cần xin phép gia đình".

Nội dung của tờ cam kết như sau: 

"Em tên là V.T.L. Nơi ở hiện tại Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Lý do: Em lỡ đặt quán cơm vào lúc 12 giờ 57 phút đơn hàng có giá trị 935 nghìn.

Em hứa với anh em sẽ không đặt như thế này nữa. Từ nay về sau không tiếp tục nữa.

Nếu tình trạng như thế này xảy ra, mấy anh làm gì em cũng được. Không cần xin phép gia đình".

Sau khi đăng tải, sự việc này đã gây sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra bất bình với hành động vô ý thức của nam thanh niên tên L. và hả hê với cách hành xử của anh shipper. 

"Đang bực tức trong người mà đọc được bản cam kết này hả dạ quá. Tôi đã đọc trên mạng nhiều trận bom hàng rồi nhưng hầu hết các anh shipper đang quá hiền khi bị bùng hàng trắng trợn. Phải mạnh tay thế này cho các bạn trẻ ranh nhìn đấy mà làm gương", một dân mạng bình luận. 

Một người khác bức xúc: "Xử lý như thế này là quá chuẩn rồi, không thể để bọn chúng cứ nhởn nhơ như vậy được, thích thì nhận, không thích thì bom hay sao?". 

Nhiều người góp ý Grab nên tắt tính năng thanh toán bằng tiền mặt của Grab Food đi. "Những tính năng hiện đại này có thể sẽ khiến cho những kẻ rảnh rỗi đặt rồi bom hàng và coi đó là thú vui. Nếu không thanh toán trực tuyến được thì nên tự đi ra tận cửa hàng mà mua", một người khác bình luận. 

Shipper bị bùng 11 suất bún giá nửa triệu đồng, tin nhắn của người đặt còn gây phẫn nộ hơn
Khi shipper mang 6 suất bún và 5 suất mì Hàn đến, thanh niên mặt dày thản nhiên nhắn lại "đem về ăn đi" khiến dân mạng phẫn nộ, kêu gọi truy tìm danh...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h