Shipper bị "bùng" 11 suất bún giá nửa triệu đồng, tin nhắn của người đặt còn gây phẫn nộ hơn

Ngày 06/07/2019 13:08 PM (GMT+7)

Khi shipper mang 6 suất bún và 5 suất mì Hàn đến, thanh niên mặt dày thản nhiên nhắn lại "đem về ăn đi" khiến dân mạng phẫn nộ, kêu gọi truy tìm danh tính.

Gần đây, câu chuyện bom hàng không còn mới lạ với cả người làm shipper lẫn cộng đồng mạng. Dù bị lên án và chỉ trích dữ dội nhưng chuyện khách đặt hàng rồi "lặn mất tăm" vẫn xảy ra như cơm bữa khiến tài xế ngán ngẩm. Mới đây, dân mạng lại vô cùng bức xúc trước câu chuyện trơ trẽn của một thanh niên ở Cần Thơ.

Shipper bị amp;#34;bùngamp;#34; 11 suất bún giá nửa triệu đồng, tin nhắn của người đặt còn gây phẫn nộ hơn - 1

11 bịch bún và mì thanh niên đã đặt xong bom hàng

Tất cả hóa đơn mua hàng cùng đoạn chát của nam thanh niên và shipper Grab được đăng lên mạng cùng dòng chia sẻ: "Đặt suất ăn gồm 6 bịch bún, 5 phần mì tổng hóa đơn 502 nghìn đồng. Sau đó sinh viên chạy Grab giao tới thì khách không nhận hàng. Người đặt còn nhắn tin lại "đem về ăn đi". Mỗi cuốc xe các em sinh viên cực nhọc kiếm được 10k-15k mưu sinh mà nỡ lòng nào chơi trò như vậy. Gọi không nghe rồi tắt máy luôn, làm vậy liệu có vui không?.

502 nghìn đồng tuy không lớn nhưng chạy mấy ngày mới kiếm được bấy nhiêu tiền, đất Cần Thơ đời sống cao tiền lương ít".

Shipper bị amp;#34;bùngamp;#34; 11 suất bún giá nửa triệu đồng, tin nhắn của người đặt còn gây phẫn nộ hơn - 2

Shipper bị amp;#34;bùngamp;#34; 11 suất bún giá nửa triệu đồng, tin nhắn của người đặt còn gây phẫn nộ hơn - 3

Shipper bị amp;#34;bùngamp;#34; 11 suất bún giá nửa triệu đồng, tin nhắn của người đặt còn gây phẫn nộ hơn - 4

Cụ thể, một thanh niên tên V.H.M đặt trên ứng dụng ship đồ ăn 6 suất bún và 5 suất mì Hàn Quốc thập cẩm ở quán trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với tổng hóa đơn tới 502 nghìn đồng. Shipper gọi cho V.M.H. để xác nhận đơn hàng thì thanh niên này đã đồng ý tất cả mọi vấn đề. Thậm chí, anh ta còn chủ động nhắn tin cho tài xế hỏi đã đi đến đâu rồi.

Thế nhưng khi tài xế giao hàng đem đến địa điểm đã đặt hàng thì gọi điện, nhắn tin cả chục cuộc nhưng thanh niên này không thèm nghe máy mà chỉ nhắn lại vỏn vẹn một tin nhắn "đem về ăn đi".

Shipper bị amp;#34;bùngamp;#34; 11 suất bún giá nửa triệu đồng, tin nhắn của người đặt còn gây phẫn nộ hơn - 5

502 nghìn đồng với nhiều người có thể không là gì nhưng với nam sinh viên này thì lại là một khoản lớn

Đọc tin nhắn này, nam sinh viên làm shipper Nguyễn Tuấn Vũ phải ngậm ngùi nhắn lại: "Em đã gọi xác nhận, anh đồng ý hết, giờ lại không lấy, đây là số tiền lớn với em". Tin nhắn của shipper khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Sau khi câu chuyện về thanh niên chai mặt N.M.H. được chia sẻ trên facebook, nhiều người phẫn nộ vào tận trang cá nhân của N.M.H. chửi bới, đe dọa đồng thời kêu gọi cư dân mạng truy tìm để dằn mặt, dạy cho một bài học nhớ đời.

Ngoài ra, một tài xế Grab khác cho biết cũng bị chính N.M.H. boom trà sữa với hóa đơn trị giá 550 ngàn đồng.

Một dân mạng phẫn nộ: "Truy lùng thanh niên này đi mọi người, không thể để bọn chúng cứ nhởn nhơ như vậy được, thích thì nhận, không thích thì bom hay sao?". 

Nhiều người góp ý Grab nên tắt tính năng thanh toán bằng tiền mặt của Grab Food đi. "Những tính năng hiện đại này có thể sẽ khiến cho những kẻ rảnh rỗi đặt rồi bom hàng và coi đó là thú vui. Nếu không thanh toán trực tuyến được thì nên tự đi ra tân cửa hàng mà mua", một người khác bình luận. 

Chạy xe 1 tiếng đi ship, tới nơi bị khách bom hàng, cô gái khuyết tật livestream khóc nức nở
Chạy quãng đường 20km đi ship hàng nhưng bị khách "bỏ bom", cô gái bật khóc giữa đường vì quá uất ức.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng