Thấy con trai 19 tuổi "thủ" bao cao su trong ví, hành xử của người mẹ khiến CĐM phì cười

Ngày 17/06/2019 16:00 PM (GMT+7)

Sau khi đăng tải, câu chuyện về phản ứng của người mẹ Philippines khi tìm thấy trong ví con trai có những chiếc bao cao su đã khiến dân mạng bật cười.

Video chàng trai người Philippines đăng tải về phản ứng của người mẹ khi tìm thấy những chiếc bao cao su trong ví con trai

Văn hóa của người Philippines luôn coi trọng nếp sinh hoạt gia đình. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nhiều phụ huynh nước này có xu hướng "bảo vệ con cái quá mức", đặc biệt là khi nói đến các vấn đề nhạy cảm như tình dục hoặc quan hệ yêu đương. 

Thông thường, những đứa trẻ ở đây sẽ được bố mẹ liên tục nhắc nhở về những hành động tiêu cực như việc quá thân mật với người khác giới. Những câu chuyện mang thai ngoài ý muốn hay các bệnh lây qua được tình dục cũng được nhắc đi nhắc lại như là một lời cảnh báo con cái về vấn đề quan hệ trước hôn nhân. 

Mới đây, chàng trai King Perez (19 tuổi) đã đăng lên mạng xã hội đoạn video về phản ứng của người mẹ khi tìm thấy trong ví cậu ta những chiếc bao cao su. Đoạn video này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Thấy con trai 19 tuổi amp;#34;thủamp;#34; bao cao su trong ví, hành xử của người mẹ khiến CĐM phì cười - 1

Hành động của người mẹ khiến nhiều người bật cười

"Tôi xin thêm tiền trợ cấp cho năm học tới và mẹ tôi nói rằng tôi không cần thêm nữa vì mẹ đã cho quá nhiều rồi. Tôi bảo mẹ kiểm tra ví để chứng minh nhưng lại không nhớ ra rằng mình đang để cái gì trong đó. Thế là mẹ đã tìm thấy 4 gói bao cao su trong ví của tôi", Perez kể lại. 

Perez nói rằng cậu ấy rất ngượng và bối rối khi biết rằng việc này ắt hẳn sẽ dẫn đến một cuộc nói chuyện rất gay gắt với bố mẹ mình.

"Tôi hiểu rằng ở Philippines con cái và bố mẹ không cởi mở khi nói về vấn đề tình dục. Mẹ đã thuyết giảng cho tôi 2 giờ về việc này. Trước khi kết thúc, mẹ thực hiện bước cuối cùng buộc tôi phải từ bỏ đó là băm nát mấy gói bao cao su".

Perez đã ghi lại video mẹ băm nhỏ những chiếc bao cao su rồi đăng tải lên MXH vì cậu ta thấy buồn cười khi mẹ mình làm việc này để chứng minh một quan điểm.

"Tôi đã bật cười khi mẹ bắt đầu băm nhỏ những chiếc bao cao su. Tôi nghĩ rằng bà hành động như vậy là vì chưa thể chấp nhận việc cậu con trai bé nhỏ của mình đã lớn. Tôi thực sự hiểu mẹ và hiểu hành động của mẹ, bởi bà đến từ một gia đình cực kỳ bảo thủ", Perez nói.

Đoạn video thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận trên Twitter. Hầu hết đều thấy buồn cười vì hành xử bất ngờ của người mẹ và cho rằng Perez đã trưởng thành, biết bảo vệ bản thân như vậy không hề sai.

Cô gái bị kẻ lạ chuẩn bị sẵn bao cao su cưỡng hiếp, ngỡ ngàng danh tính yêu râu xanh
Đang rửa rau chuẩn bị bữa ăn, Tiểu Yến (ở Trung Quốc) bất ngờ bị người đàn ông đeo mặt nạ xông đến cưỡng hiếp.
Hà Anh (Theo Asia One)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h