Cả dãy trọ mải xem World Cup, kẻ lạ mặt vào dắt trộm xe như chốn không người

Ngày 23/06/2018 16:33 PM (GMT+7)

Trong khi nhiều người trong dãy nhà trọ ở Sài Gòn đang xem trận bóng đá World Cup thì thanh niên lạ mặt xuất hiện, mở cửa đi vào như chốn không người.

Clip: Trộm đột nhập nhà trọ ở Sài Gòn trong mùa World Cup

Ngày 23.6, Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức, TP.HCM) đang điều tra vụ trộm táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Anh Nguyễn Hữu Thiện (24 tuổi, tạm trú quận Thủ Đức) cho biết khoảng 20h ngày 20.6 sau khi mua cơm hộp về khu nhà trọ trên đường số 4 (phường Hiệp Bình Phước), anh vào phòng để ngồi ăn cùng bạn bè.

Chiếc xe máy hiệu Exciter, anh Thiện khóa cổ dựng trước cửa phòng đang mở và để một phần bánh xe chắn ở cửa để dễ trông coi. Tuy nhiên, khi ăn hết hộp cơm, anh Thiện tá hỏa phát hiện chiếc xe đã bị mất, chỉ còn lại chiếc nón bảo hiểm.

Cả dãy trọ mải xem World Cup, kẻ lạ mặt vào dắt trộm xe như chốn không người - 1

Hình ảnh nhóm đối tượng trước khi đột nhập nhà trọ. Ngoài hai đối tượng này, còn có một đối tượng đi xe Exciter đứng gần đó để cảnh giới.

Thời điểm xe anh Thiện bị kẻ gian lấy trộm, trong dãy trọ nhiều người đang xem trận đá bóng World Cup giữa Bồ Đào Nha-Morocco.

Nhận tin trình báo, công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh trong dãy nhà trọ.

Theo hình ảnh camera, lúc 20h7 ngày 20.6, một thanh niên mặc đồ GrabBike chở theo một thanh niên khác dừng trước khu nhà trọ anh Thiện, phía sau có một thanh niên điều khiển xe Exciter chạy theo.

Phát hiện chiếc xe máy Exciter của anh Thiện để trong dãy trọ, đối tượng ngồi sau xe người mặt đồ GrabBike tiến vào trong nhà trọ. Khi tiếp cận xe máy, đối tượng bẻ khóa cổ, vứt lại nón bảo hiểm rồi dắt xe ra ngoài như chốn không người.

Cả dãy trọ mải xem World Cup, kẻ lạ mặt vào dắt trộm xe như chốn không người - 2

Kẻ lạ mặt đột nhập nhà trọ khi nhiều người trong dãy nhà trọ đang xem World Cup

Sau khi dắt xe ra đường, thời điểm này có rất đông người dân ở khu vực nhưng đối tượng đã lôi hệ thống điện trước đầu xe ra đấu nối, khởi động phương tiện bỏ chạy. Nam thanh niên đi xe Exciter và thanh niên mặc đồ Grabike đang đứng gần đó cũng nhanh chóng rú ga bỏ đi.

Hiện, công an đang điều tra, làm rõ vụ trộm táo tợn này

Cả dãy trọ mải xem World Cup, kẻ lạ mặt vào dắt trộm xe như chốn không người - 3

Sau khi dắt trộm chiếc xe ra đường, đối tượng đấu nối điện để khởi động xe bỏ chạy.

Những khoảnh khắc cảm động cùng World Cup 2018
Không chỉ hoà nhịp cùng bóng đá, có những khoảng lặng đâu đó trên sân cỏ, dù chỉ thoáng qua cũng khiến hàng triệu con tim chợt ấm lòng, bởi sự nhân...
Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h