Đăng ảnh ăn mừng World Cup sập giường cưới, vợ chồng trẻ khiến dân mạng phì cười

Ngày 22/06/2018 16:12 PM (GMT+7)

Xem bàn thắng đẹp trong các trận đấu World Cup, cặp vợ chồng trẻ đã có một cách ăn mừng rất độc đáo khiến ai cũng phải “sặc cười”.

Sau mỗi pha cầu thủ ghi bàn trong bóng đá, fan hâm mộ thường có những cách ăn mừng khác nhau như: reo hò cổ vũ, khóc vì hạnh phúc,… Nhưng ăn mừng theo kiểu sập cả giường của cặp vợ chồng trẻ khi xem World Cup 2018 thì quả là có “1-0-2”.

Theo đó, cô vợ đăng tải bức ảnh chiếc giường bị gãy làm đôi và kể lại câu chuyện của hai vợ chồng trong mùa World Cup: “World Cup năm nay nhiều bàn thắng đẹp quá mà! Vợ chồng em cổ vũ thôi mà gãy giường luôn! Có mẹ nào như nhà em không?”.

Đăng ảnh ăn mừng World Cup sập giường cưới, vợ chồng trẻ khiến dân mạng phì cười - 1

Câu chuyện của cặp vợ chồng khi ăn mừng bàn thắng trong World Cup (Ảnh chụp màn hình

Dù chỉ có một chiếc ảnh giường gãy nhưng đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, nhất là những người yêu mến bóng đá. Ai cũng tỏ ra thích thú và đưa ra lời bình luận hài hước, chúc tụng hai vợ chồng có chung niềm yêu thích thể thao!

Thành viên Nam Bùi bình luận: “Ước gì vợ mình cũng như người phụ nữ này! Thức đêm xem bóng với vợ thì chẳng còn gì bằng. Khi đó, hai vợ chồng cùng “quẩy” nhiệt tình, thậm chí cá cược vài trăm nghìn cho xôm thì càng tốt! Cứ vậy, cánh mày râu sẽ có một mùa World Cup đáng nhớ”.

Đăng ảnh ăn mừng World Cup sập giường cưới, vợ chồng trẻ khiến dân mạng phì cười - 2

Chiếc giường vững chắc bị gãy làm đôi

“Vợ chồng bạn máu lửa quá! Ăn mừng bàn thắng đẹp mà sập cả giường cưới. Chắc hai bạn đang nằm xem bóng rồi thấy cầu thủ sút vào…vào là “nhảy dựng” lên hò reo rồi! Dù mất tiền thay chiếc giường mới nhưng đây cũng là kỉ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng. Chúc mừng hai bạn nhé”, nickname Hoa Ngân bày tỏ.

Bên cạnh đó, nhiều người tò mò không rõ cặp vợ chồng này nặng bao nhiêu kg mà đến mức sập chiếc giường vững chãi kia. “Mình đoán, người chồng phải nặng cỡ 70kg, vợ khoảng 50 kg thì mới có thể sập giường được! Chắc tối nay mình cũng về rủ ông xã xem bóng ở nhà rồi cùng nhau cổ vũ. Khi đó, chồng sẽ không ra quán cà phê ngồi xem, vừa tiết kiệm tiền vừa thắt chặt tình cảm vợ chồng”, bạn Lan Hoàng chia sẻ.

Trăm người chen lấn, tranh giành trong bữa ăn buffet miễn phí gây náo loạn nhà hàng
Dù nhà hàng đã thông báo "Xin hãy trật tự" nhưng các thực khách vẫn thản nhiên chen lấn, tranh giành miếng ăn trong bữa tiệc… buffet miễn phí.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề World Cup 2022