Cái ngả đầu của bà cụ và cánh tay căng cứng của chàng trai khiến khách xe buýt chú ý

Ngày 06/11/2018 20:38 PM (GMT+7)

Đáng khen cho anh phụ xe khi đã vô cùng kiên nhẫn làm "điểm tựa" cho bà cụ suốt hành trình.

Hình ảnh chụp trên xe buýt mới đây khiến nhiều người chú ý. Một cụ già ngồi ghế đầy tiên, có lẽ vì mệt mỏi nên đã dựa đầu vào vai người đàn ông bên cạnh.

Theo quan sát, người đàn ông có lẽ là phụ xe buýt đó. Anh cũng không ngồi mà đứng ở bậc thang lên xuống, tạo điều kiện cho cụ dựa vào thoải mái hơn.

Cái ngả đầu của bà cụ và cánh tay căng cứng của chàng trai khiến khách xe buýt chú ý - 1

Cái ngả đầu của bà cụ và cánh tay căng cứng của chàng trai khiến khách xe buýt chú ý - 2

Bà cụ thoải mái dựa vào vai phụ xe buýt ngủ ngon lành.

Có lẽ, hành trình dài mệt mỏi hoặc tuổi già sức yếu, cụ đã dựa vào đó để nghỉ ngơi một chút. Anh phụ xe nhìn thấy điều đó và cũng rất tích cực "đưa vai" để bà cụ dựa vào.

Hình ảnh này thật sự rất đẹp. Nhiều bình luận đã nhắc đến từ "tình người" ngay dưới bức hình. Tình người ấm áp đã khiến thanh niên phụ xe trẻ tuổi đứng hẳn dưới bậc lên xuống, dựa vai vào thanh chắn ngang để giúp bà cụ thoải mái hơn trong suốt hành trình.

"Lòng người ấm áp thật, nhìn thấy thôi mà rưng rưng xúc động quá. Chắc bà cụ mệt nên nhờ vai anh phụ xe chút xíu. Anh phụ xe trẻ măng mà cũng chẳng nề hà gì cơ", một dân mạng lên tiếng.

"Tình cảm cứ như bà cháu trong nhà luôn vậy. Ngày nào cũng nhìn được mấy hình ảnh ấm áp thế này thì vui vẻ suốt cả buổi làm việc luôn đó", dân mạng khác cho ý kiến.

Cha nghèo mua balo rồi nhờ nhân viên viết thiệp gửi con: Mẹ đi, ba biết con thiếu thốn nhiều…
"Từ hồi mẹ đi, ba biết con thiếu thốn nhiều. Ba chẳng mua cho con được bộ đồ nào ra hồn cả, balo đi học của con cũng là dùng lại của chị. Giờ có balo...
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động