Cãi nhau với vợ, chồng ném cả 3 con nhỏ xuống sông khiến tất cả thiệt mạng

Ngày 07/08/2018 09:31 AM (GMT+7)

Thi thể của 3 đứa trẻ được phát hiển đang trôi nổi trên con sông gần ngôi làng nơi gia đình các em sinh sống.

Sự việc xảy ra vào hôm 5/8 vừa qua tại một gia đình ở quận Chittoor, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Theo đó, anh Venkatesh và người vợ của mình là chị Amaravathy đã nổ ra một trận tranh cãi nảy lửa. Chị Amaravathy là vợ thứ 2 của anh Venkatesh. Hai người đã kết hôn 7 năm trước sau khi anh Venkatesh bỏ vợ thứ nhất vì chị không thể có con.

Anh Venkatesh là một kẻ nghiện rượu, thường xuyên gây gổ, cãi nhau với chị Amaravathy. Sau một trận tranh cãi từ tuần trước, chị Amaravathy đã bỏ về nhà bố mẹ ruột của mình ở làng Diguvapalli, đem cả 3 đứa con nhỏ theo. Tới đêm hôm 5/8, anh Venkatesh tới đó để đón vợ con về nhà.

Tuy nhiên, chị Amaravathy do vẫn còn giận chồng nên khăng khăng không chịu trở về nhà. Cặp vợ chồng lại tiếp tục cãi vã và trong cơn nóng giận, anh Venkatesh đã xông vào lôi 3 đứa con đi. Trên đường trở về nhà, người bố độc ác này đã nhẫn tâm ném cả 3 đứa con nhỏ xuống sông.

Cãi nhau với vợ, chồng ném cả 3 con nhỏ xuống sông khiến tất cả thiệt mạng - 1

Người dân địa phương phát hiện thi thể 3 đứa trẻ trôi nổi trên sông.

Sáng hôm sau 6/8, thi thể của 3 cậu bé được một gia đình du khách đến từ thành phố Stillwate, bang Oklahoma, phát hiện nổi trên sông Niva, gần ngôi làng nơi gia đình 3 đứa trẻ sinh sống. Những người dân địa phương đã trục vớt thi thể 3 đứa trẻ lên và gọi điện thông báo sự việc cho cảnh sát.

Ba đứa trẻ được xác định là Puneet (6 tuổi), Sanjay (3 tuổi) và bé Rahul (3 tháng tuổi). Sau khi biết tin, chị Amaravathy đã tức tốc chạy đến để nhận dạng các con và vô cùng đau đớn khi chỉ trong một đêm, cả 3 đứa con của mình đều đã ra đi. "Tôi không thể tưởng tượng nổi anh ta sẽ giết các con mình theo cách này", người mẹ đau khổ nói với cảnh sát.

Sau khi sát hại 3 đứa con, anh Venkatesh, một công nhân xây dựng, đã bỏ trốn. Cảnh sát đang tiến hành một cuộc truy tìm quy mô lớn để bắt giữ anh Venkatesh.

Cuồng ghen, chồng giết vợ đem xác ra nghĩa trang phi tang
Nghi vợ ngoại tình với hàng xóm, bị cáo sau khi giết vợ đã ra nghĩa trang vứt xác phi tang...
Khánh Hằng (Dịch từ DC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự