Chuyện "2 ông 1 bà" và cơn cuồng ghen của người tình 64 tuổi

Ngày 03/08/2018 11:34 AM (GMT+7)

Ông Chí nổi cơn cuồng ghen khi thấy bên cạnh cô người tình luôn xuất hiện một thanh niên vừa trẻ tuổi lại rất phong độ, bảnh trai.

Những tưởng với bấy nhiêu cung phụng về tiền bạc, rồi thuê hẳn nhà trọ để sống "già nhân ngãi, non vợ chồng" thì cô người tình trẻ mặn mòi nhan sắc sẽ một lòng một dạ với ông Chí.

Vậy nhưng, thời gian gần đây, ông Chí lòng ghen như lửa đốt khi lúc nào bên cạnh cô người tình cũng xuất hiện một thanh niên vừa trẻ tuổi lại rất phong độ, bảnh trai. Đỉnh điểm của cơn cuồng ghen và mối tình tay ba của ông Chí đã xảy ra một cái kết thật đau lòng.

Ngày 26-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết: Nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng trong căn nhà trọ tại hẻm tổ 27 (đường Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) khiến hai người chết, một người bị thương là do mâu thuẫn tình cảm. Hung thủ là Trần Chí (64 tuổi, trú phường Hoà Phát, quận Cẩm Lệ) có quan hệ tình cảm với chị Trà Thị Ngọc Huyền (33 tuổi, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Trước đó, vào khoảng 11h45' trưa ngày 24/7, người dân sinh sống trong hẻm 27 nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ một phòng trọ. Lúc này, nhà bên cạnh có em Trương Thảo Uyên (25 tuổi, phường Hòa Phát) nghe tiếng hét lớn nên chạy qua xem.

Khi nhìn qua cửa phòng trọ, Uyên phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, một phụ nữ nằm trên vũng máu ngay đường luồng của căn nhà trọ, bên trong là hai người đàn ông cũng đang thoi thóp, trên tay một người còn cầm con dao nhọn…

Một lát sau, một số người dân ở khu phố đã chạy đến phá cửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, người phụ nữ được xác định là chị Trà Thị Ngọc Huyền đã tử vong trên đường đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ông Trần Chí cũng tử vong ngay sau đó, riêng người đàn ông trẻ tuổi là anh Lê Ngọc Việt trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết chém sâu vùng đầu.

Chuyện amp;#34;2 ông 1 bàamp;#34; và cơn cuồng ghen của người tình 64 tuổi - 1

Hiện trường căn nhà trọ, nơi Trần Chí ra tay cuồng sát hai người.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Hòa Phát (quận Cẩm Lệ) đã lập tức có mặt tại hiện trường. Kết quả điều tra cho thấy, nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng trong căn nhà trọ này là do mâu thuẫn tình ái, hung thủ chính là ông Trần Chí.

Chị Trà Thị Ngọc Huyền đã từng kết hôn và có 2 người con, tuy nhiên, tình cảm 2 vợ chồng không được hòa thuận nên chia tay. Đầu năm 2017, chị Huyền và ông Chí có nảy sinh tình cảm và quyết định thuê căn nhà trọ trong con hẻm 27 để  sống chung với nhau như vợ chồng.

Được một thời gian, giữa ông Chí và chị Huyền thường xuyên xảy ra cãi cọ, ghen tuông vì trong cùng thời gian đang sống chung với ông Chí, chị Huyền lại có quan hệ với anh Lê Ngọc Việt (37 tuổi, trú quận Cẩm Lệ). Tức giận vì bị "cắm sừng", ông Chí đã nhiều lần đánh chửi chị Huyền, tìm gặp anh Việt để đe dọa đòi lại người tình từ tay "trai trẻ".

Cảm thấy bất lực, không thể níu kéo được tình cảm của chị Huyền, ông Chí đành dùng cách uy hiếp vào kinh kế, bằng cách cương quyết "đòi" lại số tiền 58 triệu đồng đã đầu tư cho chị Huyền mở quán làm ăn buôn bán.

Để thoát khỏi sự kìm kẹp của ông Chí, Huyền và Việt quyết định viết giấy mượn nợ đưa cho ông Chí. Tuy nhiên, khi thấy cảnh Huyền và Việt ngồi cạnh nhau tình cảm ngay trong chính căn nhà trọ từng làm "tổ ấm" của mình, thì cơn cuồng ghen lại nổi lên, khiến ông Chí đã chạy xuống bếp rút cây rựa và con dao chém nhiều nhát vào đầu, cổ, đâm thủng ngực chị Huyền và anh Việt cho đến khi hai nạn nhân gục ngã.

Biết không thể trốn khỏi sự đền tội trước pháp luật bởi hành vi giết người của mình, ông Chí đã tự đâm dao vào ngực mình để kết liễu mạng sống…

Khác với vẻ bề ngoài mặn mòi, đài các, Huyền thực ra lại xuất thân từ một gia đình nông dân quanh năm túng thiếu. Tốt nghiệp phổ thông, Huyền ở quê làm ruộng và yêu một người cách nhà không xa. Mối tình ấy đơm hoa bằng 1 đám cưới nhỏ và 2 đứa nhỏ ra đời.

Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng được lâu, bởi trời ban cho Huyền nhan sắc nhưng lại bắt phải sống trong cảnh chật vật khó khăn, và  người đàn bà đó dường như không cam phận. Từ đó, những cuộc cãi vã, mâu thuẫn cơm không lành, canh không ngọt giữa vợ chồng Huyền cứ mãi kéo dài thêm cho đến khi quyết định kéo nhau ra tòa.

Cuộc hôn nhân đầu kết thúc, chật vật với cảnh một mình nuôi hai con nhỏ được một thời gian thì Huyền quyết định phải thay đổi cuộc sống của mình. Cô gửi hai con cho bố mẹ, theo chân người quen ra TP Đà Nẵng mưu sinh.

Chuyện amp;#34;2 ông 1 bàamp;#34; và cơn cuồng ghen của người tình 64 tuổi - 2

Những mối quan hệ bất chính thường dẫn đến hậu quả đau lòng (ảnh minh họa).

Đến thành phố, ban đầu thì xin làm thuê, có lúc bán café, làm nhân viên quán nhậu, cóp nhặt chắt chiu Huyền cũng có được đôi chút để gửi về quê cho các con ăn học. Nhưng trong tâm thức của Huyền vẫn khao khát có bờ vai vững chãi để dựa dẫm, lúc này Huyền gặp ông Trần Chí.

Ông Chí là một người đàn ông trung niên, cũng từng lỡ một chuyến đò và có 2 đứa con đã lớn nhưng bù lại ông thuộc loại kinh tế cũng có phần vững vàng. Thế là, chỉ vài lần "cắm chốt" ở quán nhậu, vị khách sộp Chí chẳng mấy chốc lấy được lòng của cô nhân viên phục vụ là Huyền. Khoảng cách hơn 20 tuổi cũng chẳng còn trở thành rào cản gì đối với mối tình "rổ rá cạp lại" đôi bên đều có lợi giữa ông Chí và Huyền...

Bi kịch phía sau vụ chồng cuồng ghen, sát hại người vợ đấu gối tay ấp lúc nửa đêm
Ghen tuông mù quáng, nửa đêm, Đinh Văn Huệ dựng vợ dậy cãi nhau. Trong lúc không làm chủ được hành vi, người đàn ông này đã tước đi mạng sống của...
Theo Hoài Thu 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự