Cảm giác sau khi chết qua lời 4 người "chết đi sống lại"

Ngày 02/07/2016 17:29 PM (GMT+7)

Sau khi tim ngừng đập, mỗi bệnh nhân lại nhìn thấy một cảnh tượng khác nhau và có những cảm giác rất khác biệt.

Từ rất lâu, con người đã luôn tự hỏi “điều gì xảy ra sau khi chúng ta chết?” Chúng ta đưa ra hàng loạt giả thuyết về “thế giới bên kia” với những ánh sáng trắng và nhấp nháy trước mắt.

Nhưng, theo một loạt những chia sẻ trên mạng xã hội Reddit của những người quay trở về từ cõi chết, “thế giới bên kia” dường như rất khác biệt, tùy theo từng người.

Cảm giác sau khi chết qua lời 4 người quot;chết đi sống lạiquot; - 1

Khi thần chết "gõ cửa", mỗi người lại có một cảm giác riêng

Tài khoản Schneidah7 đã gặp tai nạn xe máy và chết lâm sàng ngay sau đó. Khi anh nằm trên đường trước khi xe cứu thương đến, anh đã gặp lại anh trai của mình, người đã chết từ vài năm trước. “Anh trai của tôi ngồi xổm trên vỉa hè và la hét: Tỉnh dậy đi, thôi nào, tỉnh dậy ngay. Tôi nhớ anh tôi đã nói: "Họ sẽ đến đây sớm thôi”, và sau đó anh bỏ đi.”

"Tôi muốn nhớ chi tiết hơn, nhưng thực sự tôi không nhớ nhiều và vẫn có vấn đề về trí nhớ sau vụ tai nạn", người trở về từ cõi chết cho biết.

Cảm giác sau khi chết qua lời 4 người quot;chết đi sống lạiquot; - 2

Có người nói đã gặp lại anh trai quá cố của mình sau khi tim ngừng đập

Dù nhiều người mô tả "cái chết" của họ như một khoảng trống trải và trắng xóa, tài khoản IDiedForABit đã có một trải nghiệm rất khác sau một lần dị ứng khiến tim của cô ngừng đập.

"Tôi nhớ cảm giác bị hút về phía sau, rất chậm, giống như bị kéo qua nước. Bóng tối mờ dần. Sau đó tôi bắt đầu nhìn thấy một khu vườn. Nó không có hoa, chỉ có cỏ và cây cối. Có một cậu bé và một cô bé đang chơi đùa.

"Tôi có cảm giác rằng tôi phải lựa chọn đi hay ở lại đây. Và tôi nhận ra tôi muốn rời đi, tôi muốn về với thực tại với mẹ của tôi. Và cuối cùng tôi đã trở lại. Trái tim tôi đã ngừng đập 6 phút."

Cảm giác sau khi chết qua lời 4 người quot;chết đi sống lạiquot; - 3

Không có người nào nói rằng họ nhìn thấy Chúa khi chết lâm sàng

Tài khoản altburger69s thì cho biết cái chết vẫn không ngăn anh gây trò cười. “Tôi bị đột quỵ năm ngoái và tim tôi đã ngừng tập 3 lần trong phòng cấp cứu. Mỗi lần họ dùng dòng điện kích tim tôi đập trở lại, tôi lại tiếp tục trêu đùa họ. Lúc đó không có ánh sáng nào cả, tôi chỉ cảm thấy như một giấc ngủ.”

Sau một tai nạn xe máy, hơi thở và mạch đập của anh Rullknuf cũng đã ngừng. Trong 2 phút đó, "đối với tôi, đó chỉ là một màn ngất đi. Không có giấc mơ nào, không có ánh sáng, chẳng có gì cả”, Rullknuff chia sẻ. “Tôi rất vui vì vẫn còn sống đến ngày nay”, anh nói thêm.

Cảm giác sau khi chết qua lời 4 người quot;chết đi sống lạiquot; - 4

Theo tài khoản altburger69s, chết như là một giấc ngủ

Theo Trà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự