Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ

Ngày 12/08/2018 00:02 AM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra trên căn gác mái nhà mình, người phụ nữ đã nhờ người kiểm tra và tá hỏa phát hiện điều không thể ngờ.

Một người phụ nữ có tên Tracy sống một mình cùng với con cái tại thành phố Rock Hill, Charlotte, nước Mỹ. Vì chỉ có một mình nên cô Tracy rất lo lắng tới vấn đề an ninh và thường xuyên khóa chặt các cửa trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, cô Tracy đã vô cùng lo lắng khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ gác mái nhà mình.

Ban đầu, cô Tracy không mấy quan tâm đến điều này. Cô nghĩ rằng đó chỉ là tiếng động do côn trùng gây ra. Sau đó, người phụ nữ bắt đầu chú ý hơn khi tiếng động lạ đó thường phát ra vào buổi tối và di chuyển từ phòng này sang phòng khác, thậm chí cả phòng ngủ của Tracy cũng nghe rất rõ. Vào một đêm, khi đưa các con đi ngủ xong, cô Tracy nhìn lên trần nhà và thấy một số chiếc đinh bị bật ra.

Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ - 1

Cô Tracy cảm thấy rất bất an khi nghe tiếng động lạ phát ra từ gác mái nhà mình.

Linh cảm có điều gì đó chẳng lành, cô Tracy đã gọi người con trai và cháu trai của mình lên kiểm tra căn gác mái. Họ nghĩ rằng sẽ tìm thấy một con vật gì đó nhưng sự thật đã khiến tất cả phải ngã ngửa vì không thể tin nổi.

Trên căn gác mái tối om, cô Tracy cùng con và cháu mình đã tìm thấy một người đàn ông đang ngủ bên cạnh lò sưởi, xung quanh là rất nhiều quần áo và đồ đạc vứt bừa bộn, bẩn thỉu. Sau khi soi đèn nhìn kỹ hơn, họ tá hỏa phát hiện đó là người bạn trai cũ của cô Tracy. Tuy nhiên, ngay khi có người phát hiện, người yêu cũ của cô Tracy đã nhanh chóng chạy xuống cầu thang và bỏ trốn.

Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ - 2

Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ - 3

Căn gác mái nơi người yêu cũ của cô Tracy ở suốt 12 năm.

Ngay sau đó, cô Tracy đã báo cảnh sát. Thì ra, người bạn trai cũ của cô Tracy đã lẻn vào ở trong gác mái nhà cô suốt 12 năm nay, kể từ sau khi hai người chia tay, nhưng không ai hay biết gì. Cảnh sát cũng không chắc chắn anh ta đã lẻn vào nhà bằng cách nào. 

Người bạn trai cũ của Tracy từng có tiền án nên cô rất lo anh ta có thể gây hại cho các con mình. Cô nói rằng rất muốn cảnh sát tìm ra anh ta và để anh ta nhận mức phạt xứng đáng.

Thấy chiếc bút phát sáng trong phòng thay đồ, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật
Cô gái trẻ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra sự thật, sau đó ngay lập tức phản ánh lại cho chủ cửa hàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h