Canada: 100 xe đâm liên hoàn trên đường cao tốc

Ngày 28/02/2014 18:37 PM (GMT+7)

Một cơn bão tuyết bất ngờ tại Ontario, Canada đã gây ra vụ va chạm liên hoàn của gần 100 chiếc xe hơi trên đường cao tốc.

Vụ tai nạn liên hoàn này xảy ra trên đường cao tốc 400 ở thuộc thành phố Barrie, bang Ontario, Mỹ vào khoảng 9 sáng hôm qua (27/2).

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết, 96 xe bị đâm liên hoàn trên làn xe xuôi hướng nam của đường cao tốc 400. Ba người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện nhưng rất may không gặp nguy hiểm về tính mạng.

Canada: 100 xe đâm liên hoàn trên đường cao tốc - 1

Một trận bão tuyết bất ngờ đổ xuống Canada khiến 100 xe đâm nhau liên hoàn 

Gần 100 xe ô tô đã đâm liên tiếp vào nhau tạo nên một cảnh hỗn loạn trên đường cao tốc và khiến tuyến đường này bị đóng cửa sau vụ việc và được mở trở lại vào 20h cùng ngày.

John Corner, một người lái xe dọn tuyết cho biết: "Đây có thể xem là trận bão tuyết kinh hoàng nhất đổ xuống Canada trong năm nay".

Canada: 100 xe đâm liên hoàn trên đường cao tốc - 2

May mắn chỉ có 3 người bị thương trong vụ va chạm này

Hiện tại, cơn bão tuyết đang di chuyển vào khu vực hồ Huron và vịnh Georgian, cho nên cảnh sát khu vực đã có lệnh cấm lưu thông hầu hết các con đường cao tốc trên khắp Tây Nam Ontario.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn nhưng theo cảnh sát Canada do mưa tuyết và đường trơn khiến các lái xe rất khó kiểm soát tốc độ đã gây ra tình trạng đâm xe liên hoàn. 

Canada: 100 xe đâm liên hoàn trên đường cao tốc - 3

Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân của vụ việc

Hà An (Globalnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan