Căng tin Đài truyền hình quốc gia VTV siêu xịn, ăn thoải mái chỉ 40.000 đồng/suất, trở thành trường quay của các bộ phim

H.A - Ngày 27/05/2023 06:00 AM (GMT+7)

Khu vực ăn uống của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) được đầu tư khang trang, các món ăn dành cho nhân viên cũng đa dạng, ngon mắt, chất lượng và giá cả phải chăng.

Để có những màn lên hình chỉn chu, rạng rỡ, bên cạnh trang phục gọn gàng, trang điểm kỹ càng thì các BTV, MC, phóng viên…của VTV còn được chăm sóc tận tâm trong từng bữa ăn. Tại khu vực toà nhà VTV có hẳn một tầng dành riêng để làm căng tin, nơi có nhiều món ăn ngon, bổ, rẻ dành cho nhân sự nhà đài có thể ghé ăn trong khoảng thời gian làm việc bận rộn.

Những hình ảnh từ căng tin của VTV được chia sẻ thu hút sự quan tâm của công chúng. Có thể thấy nhà đài đầu tư căng tin khang trang, rộng rãi, cung cấp nhiều món ăn đa dạng với mức giá hợp lý.

Căng tin tại tầng 28 của toà nhà VTV phục vụ nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn

Căng tin tại tầng 28 của toà nhà VTV phục vụ nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn

Khu vực căng tin nằm ở tầng 28, tầng cao nhất của toà nhà VTV. Có rất nhiều sự lựa chọn với buffet cơm dành cho bữa trưa chỉ với giá 40.000 đồng. Với những ai không muốn ăn cơm sẽ còn nhiều lựa chọn món ăn đa dạng khác như: Bún ngan, bún riêu, xôi, bánh mì…với mức giá từ 20.000 - 50.000 đồng/phần. Ngoài ra ở đây còn phục vụ đồ uống.

Có thể thấy nhà ăn của VTV có những món ăn không khác gì hàng quán, phục vụ tối ưu cho nhân sự nhà đài. Căng tin mở cửa từ 7h sáng đến 18h tối từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần và có menu thường xuyên thay đổi theo từng ngày. Với nhiều món ăn đa dạng, phục vụ cho khẩu vị và sở thích của mỗi người.

Không gian tại căng tin cũng được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, nhiều chỗ ngồi cùng bàn ghế sạch sẽ. Ngoài ra nếu đi theo nhóm, căng tin của VTV còn phục vụ cả lẩu.

Trong bữa buffet trưa sẽ có 5 khay đồ mặn và 2 khay rau, mỗi phần 40.000 đồng sẽ được chọn 2 món ăn, còn rau và đồ tráng miệng lấy tuỳ thích

Trong bữa buffet trưa sẽ có 5 khay đồ mặn và 2 khay rau, mỗi phần 40.000 đồng sẽ được chọn 2 món ăn, còn rau và đồ tráng miệng lấy tuỳ thích

Không chỉ có những món ăn hấp dẫn, căng tin của VTV còn là nơi được rất nhiều BTV, MC, Phóng viên đến để review như: BTV Thu Hương, BTV Thư Hiền, TikToker Long Chun, MC Khánh Vy, Youtuber Ninh Ti Tô… Nhiều người chia sẻ đây là khu vực họ muốn chia sẻ đến khán giả nhiều nhất trong tòa nhà của VTV vì không phải ai cũng có thể vào đây được.

Theo video review của BTV Thư Hiền, trong suất buffet cơm trưa, mỗi phiếu ăn 40.000 đồng sẽ được chọn 2 món mặn còn rau và đồ tráng miệng thì lấy thoải mái. BTV Thư Hiền tiết lộ nhiều người gọi căng tin là “Vương quốc ẩm thực của nhân viên VTV".

Nhiều BTV, MC và nhân sự nhà đài hào hứng review căng tin cho khán giả theo dõi

Nhiều BTV, MC và nhân sự nhà đài hào hứng review căng tin cho khán giả theo dõi

Đa phần những ai đã trải nghiệm ăn uống tại đây đều cảm thấy hài lòng vì món ăn cũng như không gian sạch sẽ và giá cả hợp lý.

Những hình ảnh từ căng tin của VTV được chia sẻ khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người hài hước bày tỏ BTV, MC…nhà đài cũng ăn cơm phần 40.000 đồng như ngoài hàng.

“Giá cả trong nhà đài VTV như vậy là hợp lý, món ăn cũng ngon. Nhưng mà VTV hiện đại vậy sao không kiếm cái máy quẹt thẻ để lấy phiếu cơm mà vẫn phải trả bằng tiền mặt nhỉ?”, tài khoản Ni Lương thắc mắc.

Có dịp được trải nghiệm ẩm thực tại căng tin VTV, bạn Thu Thảo chia sẻ: “Ngon thật sự. Trước bên đơn vị tôi có dịp đến làm việc tại đài, được mời cơm trưa mà ngon lắm luôn. Chưa kể buffet đỉnh nữa”.

Đáng chú ý, căng tin của VTV còn từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình với phân cảnh ăn uống văn phòng, mới đây nhất là “Đừng làm mẹ cáu” lên sóng khung giờ vàng VTV3. 

Một phân cảnh trong bộ phim “Đừng làm mẹ cáu” được quay tại căng tin của VTV

Một phân cảnh trong bộ phim “Đừng làm mẹ cáu” được quay tại căng tin của VTV

Toà nhà Trung tâm Truyền hình Việt Nam cao 28 tầng, tọa lạc tại số 23 Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình, TP. Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017 nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên. Đây hiện là nơi làm việc của tất cả các ban, đoàn thể trực thuộc VTV cũng như nhiều trường quay phục vụ ghi hình các chương trình lớn nhỏ.

3 cô giáo hot girl xinh đẹp, gợi cảm gây sốt MXH, có người nổi tiếng sau khi chụp ảnh CCCD gắn chip
Từng nổi tiếng khắp mạng xã hội với gương mặt xinh xắn và vóc dáng nóng bỏng, nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại của các cô giáo.

Cư dân mạng

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề BTV, MC nổi tiếng