Cảnh sát đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi ở TP.HCM

Ngày 28/12/2014 17:29 PM (GMT+7)

Rạng sáng 28.12, hàng trăm cảnh sát và các đơn vị phối hợp đồng loạt tập kích vào các tụ điểm ăn chơi nằm ngay khu vực trung tâm TP.HCM.

0h ngày 28.12, hàng trăm người của nhiều đơn vị như: trung đoàn CSCĐ, phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, phòng CSĐT tội phạm về ma túy... (cùng thuộc Công an TP.HCM) phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM bất ngờ đột kích vào nhà hàng Hai Chị Em (nằm ở tầng hầm tòa nhà số 21, đường Nguyễn Trung Nganh, phường Bến Nghé, quận 1).

Lúc này trong nhà hàng Hai Chị Em có hơn 200 người đang giải trí trong tiếng nhạc vũ trường sôi động, đặc khói shisha và rượu mạnh.

Cảnh sát đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi ở TP.HCM - 1

Khách trong nhà hàng Hai Chị Em lúc rạng sáng 28.12 

Cơ quan chức năng đã kiểm tra mọi ngóc ngách, phát hiện nhà hàng Hai Chị Em hoạt động như hình thức vũ trường, chủ yếu phục vụ cho khách hút shisha. Cơ quan chức năng đã lập biên bản với tụ điểm này về hàng loạt các hành vi vi phạm hành chính.

Cùng thời điểm trên, một mũi khác bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với vũ trường 02 Gold Club (đường Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1). Gần 300 dân chơi tại đây nhốn nháo khi lực lượng chức năng ập vào.

Nhiều dân chơi vội phi tang những viên nén, những gói nghi là ma túy vào các gầm bàn, ngóc ngách nhưng công an đã kịp thời thu giữ để điều tra. Công an đã mời 24 người về làm việc vì tình nghi sử dụng ma túy.

Cơ quan chức năng cũng đã lập biên bản về hàng loạt vi phạm hành chính đối với vũ trường 02 Gold Club. Tụ điểm ăn này từng nhiều lần bị kiểm tra nhưng vẫn hoạt động tái phạm và cứ mỗi lần cơ quan chức năng đột kích thì phát hiện có khách sử dụng ma túy.

Theo Anh Nguyễn (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot