Vụ cô gái bị cướp đánh giữa đường: CSGT lên tiếng

Ngày 14/04/2014 00:05 AM (GMT+7)

Liên quan đến thông tin một cô gái bị cướp truy đuổi và đánh vào tối ngày 6/4 khi đi trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương, một sĩ quan CSGT trong ca trực tại điểm đó đã lên tiếng.

Trao đổi với PV, Thượng tá Lê Đức Đoàn – Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Hà Nội), là đơn vị có trạm CSGT đóng ngay ở đầu cầu Chương Dương cho biết: “Hiện tại, phía đơn vị chưa hề nhận được bất kì một thông tin trình báo nào từ phía người bị hại cũng như của người dân về vụ việc trên”.

Về thông tin phản ánh cho rằng vào hồi 20h30 ngày 6/4, người bị hại đã tìm đến trạm CSGT này để cầu cứu khi bị tên cướp bám sát nhưng “không thấy ai trực”, Thượng tá Lê Đức Đoàn khẳng định: “Nếu nói vào thời điểm 20h30 ngày 6/4 chốt CSGT ở đầu cầu Chương Dương của chúng tôi không có ai trực là không đúng. Chúng tôi luôn duy trì ca trực từ 18h đến 22h hằng ngày, không ai được phép rời vị trí hay vắng mặt trong ca trực của mình cả”.

Vụ cô gái bị cướp đánh giữa đường: CSGT lên tiếng - 1

Thượng tá Lê Đức Đoàn - Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT, CATP Hà Nội).

“Tôi nghĩ một vụ việc lớn như vậy mà không có ai trình báo hay không có ai biết hoặc nhìn thấy mà không trình báo thì kể cũng lạ thật. Chúng tôi cũng rất muốn làm rõ thông tin vụ việc trên vì nó ít nhiều đã liên quan đến trách nhiệm của chúng tôi”, Thượng tá Lê Đức Đoàn nói.

Thượng tá Đoàn cũng khẳng định từ ngày 6/4 đến nay, đơn vị không hề nhận được bất kì một thông tin nào trình báo về vụ việc trên. “Nếu xảy ra trong giờ chúng tôi trực và ở ngay tuyến đường chúng tôi quản lý, chắc chắn là chúng tôi phải biết hoặc người dân sẽ trình báo, không thể có chuyện một vụ việc xảy ra như thế mà không ai biết cả”, Thượng tá Đoàn cho biết thêm.

Về hướng giải quyết thông tin trên, Thượng tá Lê Đức Đoàn cho biết: “Chúng tôi sẽ nhanh chóng vào cuộc để điều tra và xác minh ngay”.

Trước đó, trên trang mạng xã hội Facebook, một người có nickname T.X tự xưng tên là Nguyễn Vĩnh Thái. Trên trang cá nhân của mình, nickname này cho biết vào hồi 20h30 ngày 6/4, khi đang tham gia giao thông trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên theo hướng vào nội thành Hà Nội thì người này bị một kẻ lạ mặt bám theo. Hoảng sợ, người này đã cố gắng tìm đến chốt CSGT ở cầu Chương Dương để mong được giúp đỡ nhưng “không thấy ai trực”

Khi qua cầu Chương Dương thì kẻ lạ mặt này đã áp sát, yêu cầu người này dừng xe và sau đó người này đã bị kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa đường. Và mặc dù người này đã kêu cứu nhưng người đi đường vẫn thờ ơ.

Không lâu sau khi thông tin trên được đăng tải trên Facebook, một số trang báo mạng đã lấy lại. Dư luận đã tỏ ra bất bình trước vụ việc trên, nhiều người đã gọi hành vi trên của người đi đường là “vô cảm trước cái xấu, cái ác” đang diễn ra mà không hề có bất kì hành động cần thiết nào để can thiệp.

H.Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn