Cặp "chồng cú vợ tiên" từng gây sốt nửa năm trước lại gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại

Ngày 29/06/2019 11:25 AM (GMT+7)

Từng gây xôn xao trên mạng xã hội Indonesia và quốc tế, cho đến nay, chuyện tình của cặp đôi đũa lệch "chồng cú vợ tiên" này vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cuối năm 2018, mạng xã hội Indonesia xôn xao trước thông tin một chàng trai 26 tuổi, ngoại hình hết sức bình thường đến từ Magelang, Indonesia, kết hôn với một hot girl 21 tuổi đến từ Manchester, Anh.

Anh chàng này được xác định là Karna Radheya còn cô bạn gái xinh đẹp chính là Polly Alexandria Robinson. Họ đã quen biết một thời gian trước khi quyết định gắn bó với nhau trọn đời trong một hôn lễ đơn giản theo phong tục của người Hồi giáo diễn ra vào ngày 16/12/2018.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; từng gây sốt nửa năm trước lại gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại - 1

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; từng gây sốt nửa năm trước lại gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại - 2

Đám cưới của anh Karna và chị Polly diễn ra hồi cuối năm 2018.

Những bức ảnh cưới của cặp đôi nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Trong ảnh, Polly mỉm cười hạnh phúc khi mặc chiếc váy trắng dịu dàng, tinh khôi với chiếc khăn màu hồng che trên đầu. Trong khi đó, chồng cô, Karna ở cạnh bên, trang trọng lắng nghe người chủ trì hôn lễ tuyên bố họ trở thành vợ chồng.

Hai vợ chồng họ gặp nhau vào tháng 8/2017 tại Bali. Vào thời điểm đó, Karna đang làm việc tại thành phố này. Khi gặp Polly, chàng trai Karna nhanh chóng say đắm trước vẻ đẹp rạng rỡ của cô nàng. Đổi lại, Polly cũng có thiện cảm với chàng trai này. Điều này khiến họ gặp gỡ nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn và yêu nhau lúc nào không hay.

Sau khoảng một năm rưỡi yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến xa hơn và có được buổi lễ kết hôn hạnh phúc ngày 16/12. Ban đầu, Karna không thể tin được cô gái xinh đẹp này sẽ siêu lòng trước anh. Những người khác cũng cho rằng quan hệ của họ sẽ không được lâu bền bởi cả hai có ngoại hình quá khác biệt, hơn nữa lại đến từ hai đất nước khác nhau. Nhưng Karna và Polly đã chứng minh điều ngược lại. Theo thời gian, tình yêu của họ ngày càng bền chặt và sẵn sàng đưa quan hệ đi xa hơn.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; từng gây sốt nửa năm trước lại gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại - 3

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; từng gây sốt nửa năm trước lại gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại - 4

Nhan sắc xinh đẹp của Polly.

Karna nói: "Đây là định mệnh. Tôi chưa bao giờ muốn lấy một người vợ nước ngoài nhưng Chúa đã quyết định Polly sẽ là vợ tôi và tôi thực sự biết ơn vì điều này". Polly đã quyết định cải sang đạo Hồi 6 tháng trước lễ cưới bởi cô thực sự muốn kết hôn với Karna. Khi đó, Karna cũng đang trong quá trình nộp đơn xin nhập quốc tịch cho vợ.

Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới tại Magelang dưới sự chứng kiến của gia đình Karna. Mặc dù gia đình Polly không tham dự nhưng họ đã gửi lời chúc phúc đến cho đôi trẻ. Sau lễ cưới, Karna và Polly trở lại Bali và sinh sống cho tới thời điểm hiện tại. Khi những bức ảnh của hai người lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đã gửi rất nhiều lời chúc phúc cũng như những tin nhắn chúc mừng đến cho Karna và Polly.

Karna hiện là một hướng dẫn viên lướt sóng đã được chứng nhận và sở hữu nhà hàng Luku Kitchen tại Bali. Anh chia sẻ mình không mong đợi cuộc hôn nhân cũng như những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng sẽ lan truyền. "Mục đích duy nhất của tôi là làm cho mối quan hệ của hai chúng tôi hợp pháp. Nhưng vì câu chuyện đã lan truyền nên tôi hy vọng nó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người", anh nói. Trên tài khoản Instagram của mình, Karna thường xuyên chia sẻ về những món ăn ngon, những thực khách đáng yêu của cửa hàng mình quản lý.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; từng gây sốt nửa năm trước lại gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại - 5

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; từng gây sốt nửa năm trước lại gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại - 6

Karna và Polly vẫn sống hạnh phúc bên nhau mặc cho bao lời bàn ra tán vào.

Về phẩn mình, Polly hay đăng tải những hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng sau khi kết hôn. Họ thường xuyên đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Polly thường dành cho chồng những cử chỉ và lời lẽ vô cùng ngọt ngào: “Khi gặp anh ấy, tôi không định tìm kiếm bất cứ điều gì, không có ý định yêu ai sớm như vậy. Nhưng khi em gặp anh, mọi thứ đã thay đổi. Em dần muốn dành thời gian ở cạnh anh, không xa hoa, cầu kỳ. Dần dần, em nhật ra anh là điều quan trọng không thể thay thế trong trái tim mình”.

Cặp đôi đũa lệch hiện vẫn tận hưởng cuộc sống ngọt ngào và chưa có ý định sinh con đầu lòng. Hạnh phúc viên mãn của họ là minh chứng xóa tan mọi lời dị nghị trước kia và là cái kết thật đẹp cho những người luôn tin vào tình yêu chân thành.

Mỹ nữ phim nóng ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông đau tim lúc ân ái giờ ra sao?
Chỉ sau 3 tháng kết hôn, cô gái đã quyết định ly hôn chồng triệu phú hơn mình 39 tuổi vì lý do hết sức "lãng xẹt".
Bảo Linh (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h