Cặp đôi bị bắt gặp vừa "ân ái" vừa lái xe trên đường với tốc độ 60 km/h

Ngày 14/07/2018 20:03 PM (GMT+7)

Trong chiếc ô tô đang chạy với vận tốc khá nhanh trên đường cao tốc, người phụ nữ đã ngồi lên đùi người đàn ông và thản nhiên ân ái, không hề để ý rằng điều mình làm cực kỳ nguy hiểm.

Sự việc xảy ra trên một tuyến đường cao tốc ở gần thị trấn Hukou, Đài Loan, Trung Quốc. Một nhân chứng giấu tên đã ghi lại được cảnh tượng đáng sợ này và chia sẻ lên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 3h, đoạn clip đã nhận được hơn 1.300 lượt chia sẻ, cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận.

Theo đoạn clip, một chiếc Ford Focus màu bạc đang chạy trên tuyến cao tốc với vận tốc khá nhanh. Trên chiếc xe có một người đàn ông và một người phụ nữ đang ngồi với tư thế khá "kỳ quặc". Trong khi người đàn ông đang lái xe thì người phụ nữ lại đang ngồi trên đùi anh ta và thể hiện những động tác, hành động vô cùng nhạy cảm.

Cặp đôi bị bắt gặp vừa amp;#34;ân áiamp;#34; vừa lái xe trên đường với tốc độ 60 km/h - 1

Cặp đôi vừa "mây mưa" vừa lái xe trên đường cao tốc.

Mặc dù khuôn mặt của hai người này không được nhìn thấy rõ, nhưng người ta tin rằng họ đang có quan hệ tình dục ngay trên xe. Điều đáng nói là, người phụ nữ ngồi trên đùi người đàn ông và gần như chiếm toàn bộ tầm nhìn của tay lái, nhưng chiếc xe vẫn di chuyển khá nhanh và không hề có dấu hiệu đi chậm lại.

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, chiếc ô tô khi đó đang di chuyển với vận tốc khoảng 60 km/h, là một vận tốc khá nhanh và có thể gây ra nguy hiểm cho bản thân người lái xe cũng như những người khác bất cứ lúc nào.

Không rõ sau đó, cặp đôi trên có bị bắt giữ hay xử phạt hay không. Tuy nhiên, cục cảnh sát quốc gia Đài Loan cho biết, cặp đôi này có thể phải đối mặt với mức phạt 600 bảng Anh (hơn 18 triệu đồng) vì hành vi lái xe gây nguy hiểm cho người khác.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, clip trên đã thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn. Tất cả mọi người đều chỉ trích cặp đôi trên và thể hiện sự phẫn nộ, không chỉ bởi việc thản nhiên ân ái giữa ban ngày, mà còn bởi hành động quá trớn gây nguy hiểm tới người khác của họ. "Thật kinh tởm. Họ không còn nơi nào khác để làm à. Nhìn thế kia thì chẳng mấy chốc họ sẽ đâm vào người khác mất", "Vừa quan hệ vừa lái xe, họ định tìm cảm giác mới lạ ư? Nếu sơ sảy, tôi không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nữa", "Giới trẻ ngày nay đã làm những việc khiến tôi hoàn toàn thay đổi cách nhìn rồi"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Cặp đôi khỏa thân mây mưa ngay trên xe buýt mặc kệ ánh nhìn của những người xung quanh
Những hành khách trên cùng chuyến xe buýt đã có một phen nóng mắt khi chứng kiến một cặp đôi thản nhiên khỏa thân và "mây mưa" ngay tại chỗ ngồi.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h